TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các sản phẩm làm trắng răng tại nhà dạng kem

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 634
Sử dụng các sản phẩm làm trắng răng tại nhà là cách làm đơn giản mà nhiều người đã áp dụng để loại bỏ các vệt ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên sự đa dạng của sản phẩm kem trắng răng trên thị trường hiện nay lại khiến người sử dụng không khỏi băn khoăn sự lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một số loại kem đánh răng giúp làm trắng răng hiệu quả, cùng theo dõi ngay nhé.

Khi gặp tình trạng răng ố vàng, ngả màu nhẹ, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm làm trắng răng tại nhà như kem trắng răng Eucryl, kem trắng răng Crest 3D White, kem đánh răng Colgate Optic White,… để đánh bay các mảng bám, vệt màu gây mất thẩm mỹ, lấy lại hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh.

Tuy nhiên, nếu răng của bạn bị nhiễm kháng sinh, xỉn màu nặng trong thời gian dài thì các loại kem này sẽ không đem lại hiệu quả. Khi đó, bạn nên cân nhắc tới các biện pháp làm trắng răng chuyên sâu tại nha khoa uy tín.

Một số sản phẩm làm trắng răng hiệu quả trên thị trường hiện nay

Kem trắng răng Eucryl

Kem trắng răng Eucryl có khả năng ngăn chặn mảng bám hình thành, loại bỏ các vết ố bẩn do thực phẩm để lại, làm trắng răng và giữ hơi thở thơm mát nhờ có các thành phần: Calcium Carbonate, Aluminium Hydroxide, Dicalcium Phosphate,…

Sản phẩm này rất phù hợp với những người thường xuyên uống trà, cà phê, hút thuốc lá,… Tuy nhiên vì có hoạt tính làm trắng tương đối cao nên những người có răng nhạy cảm cần làm theo đúng hướng dẫn và cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Kem trắng răng Eucryl

Kem trắng răng Crest 3D White

Crest 3D White là một sản phẩm làm trắng răng đến từ Mỹ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ hiệu quả cải thiện màu sắc răng rất tốt.

Thành phần Sodium Fluoride và Hydrated Silica có khả năng cải thiện đáng kể màu sắc răng, làm sạch răng, đánh bay mảng bám, vệt ố vàng trên răng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, lượng Fluoride có trong thành phần còn giúp ngăn ngừa sâu răng, nâng cao sức khỏe răng miệng.

Kem đánh răng Colgate Optic White

Sản phẩm làm trắng răng đến từ thương hiệu quen thuộc này có thể giúp màu sắc răng của bạn được cải thiện chỉ sau 1 tuần.

Loại kem này có chứa Hydrogen Peroxide nên có thể ngăn mảng bám hình thành, tẩy sạch vết ố vàng trên răng và đồng thời bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây sâu răng.

Kem đánh răng Colgate Optic White

Kem đánh răng Close up Diamond Attraction

Đây là dòng kem trắng răng với mức giá bình dân nhưng được sản xuất theo công nghệ ánh sáng xanh hiện đại, mang đến hiệu quả cải thiện màu răng chỉ sau 1 lần chải.

Sản phẩm này hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng, đã qua kiểm định và được bảo đảm không gây hại tới sức khỏe răng miệng. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy răng mình trắng hơn rõ rệt.

Lưu ý khi dùng sản phẩm làm trắng răng tại nhà

Sử dụng các sản phẩm làm trắng răng tại nhà có thể giúp bạn loại bỏ mảng bám, vệt ố vàng, cải thiện màu sắc răng, ngăn ngừa hôi miệng với chi phí thấp và cách thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, những loại kem này lại không đem lại hiệu quả với những trường hợp răng ố vàng lâu ngày, xỉn màu nặng. Ngoài ra, việc dùng chất hóa học trong thời gian dài còn khiến men răng phải chịu nhiều tác động nghiêm trọng và làm răng yếu dần đi.

Việc dùng chất hóa học trong thời gian dài có thể gây hại cho răng

Khi sử dụng kem trắng răng trong thời gian dài mà không thấy có hiệu quả, bạn nên cân nhắc tới các biện pháp làm trắng răng chuyên sâu tại trung tâm nha khoa uy tín để lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mình.

Tại nha khoa, bạn sẽ được làm trắng răng với quy trình bao gồm các bước: Cạo vôi răng, đánh bóng và tẩy trắng răng. Nồng độ chất tẩy trắng có trong thuốc tẩy dùng tại nha khoa thường có nồng độ từ 36 – 37% và được hoạt hóa bằng ánh sáng cường độ mạnh để đem lại hiệu quả làm trắng răng.

Trước khi thực hiện tẩy trắng, bác sĩ sẽ sử dụng công cụ để bảo vệ nướu, môi và khoang miệng cho khách hàng. Đồng thời, thuốc chống ê cũng sẽ được sử dụng để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại tại nha khoa có ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng, phát huy tác dụng ngay cả trong trường hợp răng ố vàng nặng hoặc nhiễm màu kháng sinh, đem lại hiệu quả tẩy trắng cùng lúc cả 2 hàm răng.

Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả tại nha khoa

Hy vọng rằng qua các thông tin chia sẻ trên đây, bạn đã biết thêm các sản phẩm làm trắng răng hiệu quả hiện nay và đưa ra được lựa chọn phù hợp để lấy lại tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể gọi đến số 1900 56 5678, đội ngũ tư vấn viên của Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.