TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Veneer - nụ cười hoàn hảo cho khách hàng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 624
Răng sứ veneer là một phương pháp phục hình thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng. Tuy nhiên để hiểu rõ về phương pháp này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Răng sứ veneer là một mặt dán sứ nhân tạo được làm bằng chất liệu sứ cao cấp để phục hồi những khuyết điểm của những răng bị mẻ, nhiễm màu,… Đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Tuy nhiên, hiện nay không phải phòng khám nào cũng có thể đảm bảo tuân thủ đúng những nguyên tắc trong làm veneer, do đó, khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám chất lượng để được tư vấn một cách chính xác nhất. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng không chỉ bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn bởi trang thiết bị luôn được cập nhật, đầu tư , phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Răng sứ Veneer là gì?

Răng sứ Verneer là một mặt dán sứ nhân tạo được chế tác bằng vật liệu sứ cao cấp có hình dáng và màu sắc giống với răng thật nhằm che đi những khiếm khuyết của thân răng thật như răng nhiễm màu, răng mẻ, răng thưa, răng ngắn,… mang lại nụ cười tự tin và rạng rỡ cho khách hàng.

Ưu điểm của răng sứ Verneer

Với việc khắc phục được những khiếm khuyết của răng thật, răng sứ veneer đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của phương pháp phục hình này:

Tính thẩm mỹ cao:

Với chất liệu sứ cao cấp có màu sắc và hình thể răng được chế tác tương tự răng thật, răng sứ veneer giúp khắc phục những khiếm khuyết của thân răng thật, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Độ bền cao:

Răng sứ veneer có độ bền cao theo thời gian. Với chất liệu sứ cao cấp, kỹ thuật chuẩn bị răng của bác sĩ tốt, vật liệu dán tốt có thể kéo dài tuổi thọ của răng sứ veneer lên tới hàng chục năm.

Dễ dàng vệ sinh răng miệng:

Khách hàng có thể sử dụng nước súc miệng, chải răng làm sạch răng miệng trên bề mặt răng sứ mà không gây vướng mắc hay có bất kỳ khó khăn gì.

Hạn chế mài răng tối đa:

So với những phương pháp phục hình răng sứ khác như làm chụp sứ, làm cầu răng sứ,… cần phải mài nhỏ thân răng thật thì với răng sứ veneer chỉ cần mài phần mặt dán, giúp tiết kiệm tối đa mô răng cho khách hàng.

Mặt dán sứ tiết kiệm mô răng tối đa

Chi phí răng sứ veneer

Hiện nay, chi phí cho răng sứ veneer là không cố định và khác nhau tuỳ vào từng phòng khám.

Chi phí cho phương pháp phục hình này tuỳ vào một số yếu tố sau :

Trình độ của các bác sĩ:

Đối với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu sẽ mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn làm hài lòng khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật được sử dụng:

Hiện nay có nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho điều trị như công nghệ lấy dấu răng 3D, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng,…

Chất loại vật liệu được sử dụng:

Bên cạnh chất liệu sứ thì vật liệu dán dính veneer cũng ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị, do đó, vật liệu được sử dụng càng cao thì hiệu quả điều trị càng cao và chi phí cao hơn là điều dễ hiểu.

Phân tích nụ cười trên máy tính tại nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Trồng răng sứ bao nhiêu tiền và những điều cần biết

Cơ sở làm răng sứ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đã thực hiện thành công hàng ngàn ca dán răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.

Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới: Khách hàng khi dán răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện khi tới niềng răng tại đây.

Phòng khám được thiết kế theo quy chuẩn của phòng khám nha khoa hiện đại, cập nhật xu hướng nha khoa trong nước và trên thế giới, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Chi phí làm răng sứ hợp lý: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm. Với tất cả những dịch vụ và hiệu quả điều trị mà nha khoa Nhân Tâm mang lại, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chi phí mà mình bỏ ra.

Công nghệ lấy dấu răng 3D tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về là gì bao nhiêu tiền. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi