TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ tháo ra có lắp lại được không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 422
Thẩm mỹ nụ cười bằng răng sứ đã và đang tạo nên cơn “sốt” khắp toàn cầu. Trong quá trình sử dụng răng sứ, nếu không may răng sứ gặp vấn đề cần phải tháo ra thì sao? Liệu răng sứ tháo ra có lắp lại được không? Cùng Nhân Tâm đi tìm ngay câu trả lời nhé!

Răng sứ tháo ra có lắp lại được không” là niềm lo lắng của nhiều Khách hàng bọc răng sứ hay dán răng sứ.

Trong một số trường hợp cần tháo răng sứ, thì việc lắp lại răng sứ hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, quá trình tháo - lắp răng sứ cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa chất lượng để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Khi nào cần tháo răng sứ?

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ hay dán sứ Veneer là phương pháp thay đổi diện mạo mới cho hàm răng được nhiều người lựa chọn. Cũng giống như các phương pháp thẩm mỹ khác, đôi khi răng sứ sẽ gặp vấn đề và cần được tháo ra. Cụ thể, răng sứ sẽ được tháo trong những trường hợp sau:

  • Răng sứ bị rơi, mẻ, vỡ do tác động mạnh hay chấn thương.
  • Răng sứ không phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người sử dụng.
  • Răng bọc sứ, dán sứ gặp các vấn đề như sâu răng, viêm tủy,… thì sẽ cần tháo răng sứ để điều trị các bệnh lý này.
  • Quá trình làm răng sứ sai kỹ thuật và gây ra những biến chứng như đau nhức, ê buốt, viêm nướu…
  • Mão răng sứ không vừa khít với cùi răng, gây ra tình trạng lỏng lẽo, cộm vướng…
  • Răng sứ đã đến hạn sử dụng, bị xuống màu…
  • Khách hàng muốn làm lại hàm răng mới để thay đổi diện mạo.
  • Khách hàng muốn làm dáng răng sứ khác theo xu hướng.

Răng sứ bị nứt cần tháo để phục hình lại

Nếu bạn gặp những tình trạng trên thì hãy liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn tháo răng sứ, kiểm tra lại răng thật và điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có), đồng thời làm lại cho bạn một hàm răng đáp ứng được các yêu cầu của bạn.

Răng sứ tháo ra có lắp lại được không?

Nhiều Khách hàng muốn tháo răng sứ nhưng lại lo lắng không biết răng sứ tháo ra có lắp lại được không?

Sau khi tháo răng sứ thì bạn hoàn toàn có thể lắp lại răng sứ cũ hoặc lắp răng sứ mới tùy theo tình trạng và yêu cầu của bạn.

Trường hợp răng sứ cũ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ về màu sắc, hình dáng, độ cứng chắc, khả năng ăn nhai thì bạn có thể lắp lại răng sứ cũ sau khi tháo.

Trường hợp bạn muốn lắp răng sứ mới hoàn toàn hoặc răng sứ cũ không đạt chất lượng và thẩm mỹ, hay không sát khít với cùi răng gây ra cộm vướng, kích ứng thì Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn làm lại hàm răng sứ mới để đảm bảo thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và an toàn cho bạn.

Quá trình tháo - lắp răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia phục hình răng sứ với hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau.

Nếu cùi răng thật gặp các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy… thì sẽ cần điều trị dứt điểm các bệnh lý này trước khi tiến hành lắp răng sứ.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm răng sứ thẩm mỹ chuyên sâu

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng, không cần phải lo lắng vấn đề “Răng sứ tháo ra có lắp lại được không?” thì Nha khoa Nhân Tâm chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn.

Hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM tại Nha khoa Nhân Tâm

Chúng tôi sở hữu đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ răng sứ cho Khách hàng trong và ngoài nước, đảm bảo mang đến cho bạn một hàm răng sứ đẹp - chắc khỏe – tôn cá tính.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị, với hệ thống thiết bị máy móc tân tiến như máy chụp phim kỹ thuật số CT Cone Beam 3D, máy lấy dấu mẫu hàm 3Shape 3D, công nghệ thiết kế và chế tác răng sứ tự động bằng máy tính CAD/CAM…

Khách hàng làm răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Đặc biệt, phòng Lab riêng tại Nha khoa sẽ giúp quy trình làm răng sứ thẩm mỹ diễn ra đồng thời giữa các khâu thăm khám, điều trị và chế tác răng sứ, tiết kiệm tối đa thời gian cho Khách hàng.

Như vậy, câu trả lời cho thắc mắc “Răng sứ tháo ra có lắp lại được không?” chính là “Có”. Tuy nhiên bạn cần thực hiện tháo - lắp răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn xác, đem lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời tiết kiệm thời gian và mang đến sự hài lòng cho bạn.