TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon có mấy loại? Ưu nhược điểm mỗi loại là gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,684
Tìm hiểu những loại răng sứ thuộc dòng răng sứ Cercon và ưu nhược điểm của mỗi loại răng này qua những thông tin trong bài viết sau.

Phương pháp trồng răng Cercon sẽ mang lại cho bạn hàm răng có chất lượng cao

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, nhiều phương pháp trồng răng sứ trên thị trường. Phương pháp trồng răng Cercon được nhiều người biết đến, nhưng không phải ai cũng có thể biết những thông tin đầy đủ về phương pháp trồng răng này.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể biết được tất tần tật những về răng sứ Cercon, giải đáp câu hỏi răng sứ Cercon có mấy loại?

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ - không pha lẫn kim loại. Có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM nên răng sứ Cercon thường có thiết kế tinh xảo, kích thước chính xác và chất lượng cực kỳ tốt.

Răng sứ Cercon đặc biệt hơn các dòng răng sứ khác vì có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ với lớp khung bên trong làm từ Zirconium và bên ngoài được bao bọc bằng lớp sứ.

Tại sao chọn răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon được khách hàng và bác sĩ nha khoa rất tin dùng để phục hình lại hàm răng khỏe và đẹp như ý muốn. Vậy có thắc mắc rằng tại sao chọn răng sứ Cercon mà không phải là một dòng răng sứ nào khác? Điều này có thể giải thích qua những lợi ích mà răng sứ Cercon mang lại như:

Là dòng răng sứ tối ưu nhất

Răng sứ Cercon được xem là dòng răng sứ tiên tiến nhất, được cải tiến để những ưu điểm răng sứ Cercon có thể đem lại cho khách hàng được chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo, giúp tối ưu phục hình những khuyết điểm và tình trạng răng xấu. Hạn chế các vấn đề về răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nha chu.

Nhiều người quyết định lựa chọn phương pháp trồng răng sứ Cercon

Hiệu quả phục hình cao

Răng sứ Cercon giúp cải thiện khớp cắn, giúp bệnh nhân có cảm giác ăn uống ngon hơn, không gây khó chịu về việc răng bị bám dính thức ăn.

Ngoài ra, răng sứ Cercon có màu sắc răng tự nhiên, mang tính thẩm mỹ cao giúp bạn luôn có một nụ cười rạng ngời tràn đầy tự tin. Hiệu quả của quá trình này sẽ được bảo hành trọn đời tại nha khoa Nhân Tâm.

Xem thêm: Răng sứ Cercon của Đức có tốt không, có nên làm không?

Răng sứ Cercon có mấy loại, ưu và nhược điểm của mỗi loại?

Với câu hỏi hiện nay răng sứ Cercon có mấy loại? Thì câu trả lời là hiện nay, trên thị trường có hai loại răng sứ Cercon chính là Cercon HT và Cercon Zirconia.

Cụ thể dưới đây là những thông tin cũng như ưu nhược điểm của hai dòng răng sứ này:

Răng sứ Cercon Zirconia

Được cấu tạo từ loại vật liệu cao cấp là Zirconium Oxit có đặc tính sinh học và độ cứng chắc cao, răng sứ Zirconia khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các dòng răng sứ kim loại thông thường. Răng có đặc tính thẩm mỹ cao, màu răng trắng sáng và trong tự nhiên, không gây đen viền nướu và nhìn như răng thật.

Tuy nhiên, với chất lượng cao như vậy, hạn chế của răng sứ Zirconia là có giá thành khá cao. Chính điều này đã làm cho nhiều khách hàng khó tiếp cận được với dòng răng sứ này.

Răng sứ Cercon HT

Với độ dày của khung sườn bên trong răng chỉ khoảng 0,5mm, răng sứ Cercon HT hạn chế tối đa việc mài răng. Đồng thời, với lớp men Zirconia bên ngoài có màu trắng tự nhiên cũng tăng tính thẩm mỹ cho răng. Răng có độ bền và độ cứng cao, chịu được lực nhai tốt như răng thật.

Hạn chế của răng sứ Cercon HT cũng là việc có giá thành cao. Ngoài ra, do có độ mỏng nên nếu cùi răng bị nhiễm màu, răng sứ Cercon HT khó che phủ được hết màu răng này.

Có rất nhiều loại răng sứ Cercon trên thị trường

Nha khoa trồng răng sứ Cercon chất lượng tại Sài Gòn

Được thành lập trên 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm đã đem lại hàng nghìn nụ cười cho quý khách hàng khi trồng răng sứ tại đây.

Để làm được điều đó, đội ngũ bác sĩ nha khoa của chúng tôi luôn luôn tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân. Mỗi bác sĩ đều có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong việc trồng răng sứ Cercon.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các bác sĩ, chúng tôi luôn trang bị các loại máy móc và kỹ thuật hiện đại nhất.

Khi trồng răng sứ Cercon tại Nha khoa Nhân Tâm, quý khách có thể yên tâm về chất lượng phục hình răng và giá dịch vụ tốt nhất.