TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ rẻ nhất là bao nhiêu tiền? Bảng giá tại Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 3,900
Răng sứ 800k có hay không? Giá răng sứ rẻ nhất là bao nhiêu? Bọc răng sứ giá rẻ có tốt không? Đây là vấn đề gây băn khoăn cho rất nhiều khách hàng và nếu bạn cũng đang chưa rõ thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Răng sứ 800k có hay không? Giá răng sứ rẻ nhất là bao nhiêu? Trong các sản phẩm răng sứ hiện nay trên thị trường thì răng sứ kim loại là dòng răng sứ rẻ nhất. Tuy nhiên, về độ chịu lực, tính thẩm mỹ và tuổi thọ thì răng toàn sứ lại vượt trội hơn hẳn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Giá răng sứ rẻ nhất là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia tại Nha khoa Nhân Tâm, giá bọc răng sứ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Điển hình là chất liệu răng sứ, cơ sở nha khoa, công nghệ chế tác. Những chương trình ưu đãi đang được triển khai, số lượng răng sứ sử dụng, tay nghề bác sĩ,… cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ.

Để biết rõ giá răng sứ rẻ nhất là bao nhiêu, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những dòng răng sứ có trên thị trường hiện nay nhé. Mỗi loại răng sứ sẽ có tuổi thọ, độ bền, màu sắc và giá thành khác nhau. Có sản phẩm giá cao và cũng có loại chi phí trung bình, thấp. Các sản phẩm này được phân chia thành 2 loại là răng toàn sứ và răng sứ kim loại.

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại mặc dù đã ra đời từ lâu nhưng đến nay vẫn rất được ưa chuộng, đây cũng là loại răng sứ rẻ nhất trong các sản phẩm răng sứ thẩm mỹ trên thị trường.

Răng sứ kim loại

Về cấu tạo, răng sứ kim loại có phần vỏ bên ngoài làm từ sứ và khung sườn bên trong bằng kim loại. Kim loại được dùng để chế tác răng sứ này có thể kim loại nguyên chất hoặc hợp kim. Sản phẩm răng sứ kim loại được sử dụng rộng rãi nhất hiện tại là răng sứ Titan.

Về ưu điểm:

  • Răng sứ kim loại là sản phẩm răng sứ rẻ nhất, thích hợp với khả năng kinh tế của đa số người dân.
  • Có thể khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết của răng, bảo đảm tốt hoạt động ăn nhai thường ngày.

Về nhược điểm:

  • Khung sườn dễ bị đen sau một thời gian sử dụng do sự oxy hóa của lớp kim loại khi tiếp xúc lâu ngày với môi trường axit trong khoang miệng.
  • Tính thẩm mỹ không quá cao, người đối diện vẫn có thể nhìn ra bạn sử dụng răng giả.
  • Không phù hợp với người dị ứng kim loại.
  • Tuổi thọ không quá cao, trung bình chỉ được khoảng vài năm là cần phải thay mới.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là sản phẩm cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng. Khác với răng sứ kim loại, răng toàn sứ được sản xuất từ 100% sứ nguyên chất, không chứa bất cứ một kim loại nào nên rất an toàn và có vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Khắc phục triệt để các điểm trừ của răng sứ kim loại.

Răng toàn sứ

Ưu điểm:

  • Có màu sắc y như răng thật, có độ trong, có gợn sóng nhìn vô cùng tự nhiên. Độ sáng bóng cũng tương đồng với các răng khác trên khuôn hàm.
  • Vẫn giữ được độ trắng khi có ánh sáng đi qua.
  • Độ bền chắc cao, tuổi thọ lâu dài, có thể sử dụng hàng chục năm nếu được giữ gìn cẩn thận.
  • Không xảy ra tình trạng đen viền nướu.

Nhược điểm: Giá thành mắc hơn so với răng sứ kim loại.

Như vậy, trong các sản phẩm răng sứ hiện nay trên thị trường thì răng sứ kim loại là dòng răng sứ rẻ nhất. Tuy nhiên, về độ chịu lực, tính thẩm mỹ và tuổi thọ thì răng toàn sứ lại vượt trội hơn hẳn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Mức giá của từng loại răng sứ sẽ được nêu cụ thể trong bảng sau đây:

Răng sứ 800k có hay không? Răng sứ giá rẻ liệu có tốt không?

Bên cạnh các băn khoăn về chi phí bọc răng sứ thì việc sử dụng răng sứ giá rẻ có đảm bảo chất lượng không cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Theo như cách nghĩ của nhiều người thì những sản phẩm rẻ thường có chất lượng kém. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi trường hợp đều như vậy. Lý do là vì có rất nhiều trung tâm nha khoa với mong muốn hỗ trợ, tri ân khách hàng đã đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn vào các dịp lễ, sự kiện đặc biệt, chính sách trả góp 0% lãi suất,… Nhờ vậy mà khoản phí khách hàng cần chi trả có thể có thể chỉ từ 800k hoặc một vài triệu, thấp hơn rất nhiều so với giá gốc.

Do vậy, nếu bạn chọn lựa đúng phòng khám nha khoa uy tín thì vẫn có thể bọc răng sứ 800k chất lượng cao, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên và độ bền chắc lâu dài, không lo răng bị bung tuột, gãy vỡ,…

Bọc răng sứ chất lượng cao với mức giá phù hợp tại Nha khoa Nhân Tâm

Hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm ngay hôm nay để được thăm khám, tư vấn miễn phí về sản phẩm răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng và thực hiện bọc sứ với mức giá phải chăng nhất nhé.