TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền tại Nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 490
Răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền? Câu hỏi này đã được rất nhiều khách hàng đặt ra khi có ý định phục hình lại chiếc răng đã mất vì các loại răng giả hiện nay rất đa dạng, mỗi loại lại có đặc điểm và mức giá riêng, giá răng giả tại các nha khoa cũng có sự khác nhau ít nhiều.

Răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào số lượng răng mất, loại răng, loại nền hàm khách hàng chọn sử dụng, cơ sở nha khoa thực hiện,… Để biết chính xác răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền với tình trạng của bản thân, bạn nên tới nha khoa thăm khám cụ thể và trao đổi với bác sĩ.

Răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?

Làm răng giả tháo lắp là một trong các biện pháp phục hình răng đã có từ lâu. Răng giả tháo lắp được chế tác bằng kim loại hoặc nhựa và gắn lên khung hàm để khôi phục thân răng. Đây là biện pháp lý tưởng đối với người cao tuổi với nhiều ưu thế nổi trội.

So với những biện pháp phục hình khác, giá răng giả tháo lắp thấp hơn khá nhiều, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Vì có nhiều loại răng giả tháo lắp nên mức giá của từng loại cũng chênh lệch nhau ít nhiều.

Khách hàng có thể chọn sử dụng răng giả bằng sứ hoặc bằng nhựa gắn lên cung hàm thông qua móc kem loại hoặc nền hàm bằng nhựa. Răng giả tháo lắp có cả loại toàn phần và bán phần. Vì vậy, răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền cũng tùy thuộc vào số lượng răng mất, loại răng và loại nền hàm khách hàng chọn sử dụng.

Giá răng giả tháo lắp bán phần sẽ có mức giá thấp hơn so với loại toàn phần và chi phí phục hình răng giả ở người mất ít răng sẽ rẻ hơn so với người mất nhiều răng.

Răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền?

Để biết chính xác răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền với tình trạng của bản thân, bạn cần tới phòng khám nha khoa thăm khám cụ thể. Dựa trên tình hình thực tế, bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp điều trị thích hợp và tư vấn chọn lựa loại răng giả chất lượng tốt, chi phí của từng lợi để bạn có được quyết định đúng đắn nhất.

Dưới đây là bảng giá răng giả tháo lắp tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo để nắm được giá cụ thể của từng loại răng giả và tự ước tính chi phí điều trị cho mình:

Quy trình phục hình răng giả tháo lắp tại Nha khoa Nhân Tâm

Làm răng giả tháo lắp tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được thực hiện thông qua các bước sau đây:

Thăm khám và chụp X – quang răng

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám răng miệng tổng quát, xác định tình trạng và vị trí răng mất. Sau đó tiến hành chụp X – quang kỹ thuật số để thu thập dữ liệu về cấu trúc xương, từ đó chẩn đoán chính xác tình trạng răng và lập kế hoạch phục hình chi tiết.

Vệ sinh khoang miệng

Vệ sinh khoang miệng là điều bắt buộc nhằm đảm bảo quá trình lấy dấu hàm và lắp răng giả diễn ra an toàn, không bị viêm nhiễm hoặc lây lan các chứng bệnh khác.

Lấy dấu hàm để chế tác răng giả tháo lắp

Lấy dấu hàm bằng công nghệ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Việc chế tạo răng giả tháo lắp có phù hợp không, có sát khít với cung hàm không được quyết định rất nhiều bởi kết quả lấy dấu hàm. Vậy nên, thao tác này rất được các bác sĩ tại Nhân Tâm chú trọng. Bạn sẽ được lấy dấu hàm bằng thiết bị nha khoa chuyên dụng, sau đó chuyển dữ liệu thu được đến Labo để kỹ thuật viên sản xuất răng giả.

Lắp răng giả, hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Sau khi răng giả tháo lắp chế tác xong, bác sĩ sẽ lắp răng cho bạn đồng thời hướng dẫn bạn cách vệ sinh, chăm sóc hợp lý tại nhà để bảo đảm tuổi thọ của răng duy trì được lâu dài nhất.

Tại TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ làm răng giả tháo lắp được đông đảo khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội, vật liệu chế tác răng giả chất lượng cao, chi phí hợp lý và hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Nha khoa Nhân Tâm cam kết chỉ sử dụng các vật liệu chế tác có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo lành tính, an toàn với cơ thể. Hệ thống trang thiết bị hiện đại và Labo ngay tại nha khoa sẽ giúp khách hàng có được hàm răng giả với độ chính xác tuyệt đối trong thời gian ngắn nhất.

Chế tác răng giả tại Labo Nha khoa Nhân Tâm

Để có được trải nghiệm phục hình răng tuyệt vời nhất và không phải lo lắng về vấn đề răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền thì Nha khoa Nhân Tâm chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.