TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Quy trình thực hiện cạo vôi răng siêu âm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 172
Nha khoa Nhân Tâm thực hiện quy trình cạo vôi răng siêu âm theo tiêu chuẩn quốc tế, loại bỏ hiệu quả vôi răng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Cạo vôi răng siêu âm là công nghệ cạo vôi răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Nha khoa Nhân Tâm thực hiện quy trình cạo vôi răng nhanh chóng, an toàn, không đau và không biến chứng, mang lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ.

Cạo vôi răng siêu âm là gì?

Vôi răng hình thành khi mảng bám thức ăn thừa tích tụ trên răng bị vôi hóa bởi các khoáng chất có trong nước bọt. Vôi răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều bệnh lý về răng, tổn hại nghiêm trọng cho răng và nướu.

Cách tốt nhất để loại bỏ vôi răng là cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/ lần tại nha khoa uy tín bằng công nghệ cạo vôi răng siêu âm.

Khác với phương pháp truyền thống là sử dụng các dụng cụ bằng tay để cạo lớp vôi răng bám trên bề mặt răng, cạo vôi răng siêu âm sử dụng bước sóng siêu âm để phá vỡ liên kết vôi răng, tách bỏ lớp vôi răng ra khỏi bề mặt răng và kẽ nướu một cách dễ dàng, giúp răng sạch, sáng, chắc khỏe và thẩm mỹ.

Vôi răng gây hại cho sức khỏe răng miệng

Xem thêm: Sau khi cạo vôi răng nên làm gì? Lời khuyên từ bác sĩ

Ưu điểm của công nghệ cạo vôi răng siêu âm

Phương pháp cạo vôi răng truyền thống khó có thể loại bỏ hoàn toàn vôi răng, dễ gây ra sang chấn như đau hay chảy máu răng, đồng thời dễ gây ra những biến chứng như hỏng men răng, ê buốt răng sau khi lấy vôi răng, nhiễm trùng kéo dài…

Công nghệ cạo vôi răng siêu âm đã giải quyết được những nhược điểm của cạo vôi răng truyền thống nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Máy siêu âm tạo ra các sóng siêu âm với tần số 25Kz cùng với công suất tối ưu nhất từ 10W – 30W giúp dễ dàng cắt đứt phân tử vôi răng, loại sạch vôi răng ngay cả những vị trí khuất hay sâu dưới nướu.
  • Thời gian cạo vôi răng được rút ngắn, chỉ khoảng 15-30 phút tùy theo mức độ vôi răng ít hay nhiều.
  • Công nghệ siêu âm hạn chế xâm lấn, nhẹ nhàng lấy vôi răng, không gây đau, không chảy máu, không sang chấn. Khách hàng hoàn toàn thoải mái khi thực hiện.
  • Sau khi cạo vôi răng, Khách hàng sẽ không bị ê buốt hay khó chịu, không có bất kỳ tổn hại nào cho răng miệng. Cạo vôi răng siêu âm giúp răng trắng sáng hơn, hạn chế tình trạng bám vôi răng trở lại, cho nụ cười thẩm mỹ.

Công nghệ cạo vôi răng siêu âm mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Quy trình cạo vôi răng siêu âm tại Nha khoa Nhân Tâm

Quy trình cạo vôi răng siêu âm tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe răng miệng và tư vấn lợi ích, quy trình, chi phí… cạo vôi răng siêu âm. Nếu có bệnh lý răng miệng thì Bác sĩ sẽ báo cho Khách hàng và tư vấn điều trị bệnh lý đi kèm với cạo vôi răng để bảo vệ sức khỏe răng miệng.
  • Bước 2: Khách hàng được hướng dẫn vệ sinh răng miệng và súc miệng sát khuẩn để tránh nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo trong quá trình cạo vôi răng.
  • Bước 3: Khách hàng nằm lên ghế nha, Bác sĩ sử dụng máy siêu âm để cạo vôi răng. Quá trình thực hiện êm dịu, nhẹ nhàng trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành đánh bóng răng để giúp răng trở nên sáng, bóng hơn và hạn chế được tình trạng tích tụ mảng bám, từ đó tăng thẩm mỹ cho nụ cười.
  • Bước 5: Bác sĩ tư vấn chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi cạo vôi răng. Khách hàng cần tuân thủ chỉ định của Bác sĩ để nâng cao hiêu quả cạo vôi răng, cho răng chắc khỏe.

Bệnh nhân thăm khám để thực hện cạo vôi răng tại Nha khoa Nhân Tâm

phòng khám nha khoa gần đây chất lượng hàng đầu ở TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm luôn làm hài lòng Khách hàng với công nghệ cạo vôi răng siêu âm hiện đại, đội ngũ Bác sĩ có Tâm và có Tâm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, quý khách vui lòng đặt hẹn qua Hotline 1900 56 5678.