TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Quy trình tẩy trắng răng gồm những bước nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 905
Tẩy trắng răng hiện đang là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn để sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn, quy trình tẩy trắng răng phải được thực hiện đầy đủ, đúng trình tự các bước. Tham khảo ngay bài viết sau để biết được quy trình tẩy trắng răng đúng chuẩn là như thế nào nhé!

Hiện nay, dịch vụ tẩy trắng răng ngày càng được ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả rất cao về thẩm mỹ. Tuy nhiên, quá trình tẩy trắng cần tuân thủ theo quy trình chuẩn Y khoa nhằm tránh những sai sót, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng cũng như mang lại kết quả tẩy trắng răng tốt nhất.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ bao gồm nhiều bước, được sắp xếp theo đúng trình tự, tuân thủ theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ phải thực hiện theo các bước, đảm bảo yêu cầu về an toàn; thuốc tẩy trắng đã được kiểm định về chất lượng, được FDA chứng nhận an toàn; mỗi khách hàng sẽ sử dụng bộ dụng cụ riêng, được vô trùng kỹ lưỡng nhằm tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng khi đến làm dịch vụ tẩy trắng răng sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện tẩy trắng theo quy trình riêng, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn Y khoa quốc tế. Theo đó, quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, từ đó đánh giá mức độ xỉn màu của răng cũng như xem xét sức khỏe răng miệng có đủ điều kiện để thực hiện tẩy trắng hay không.

Nếu răng đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tẩy trắng phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng răng của khách hàng. Tuy nhiên, với những trường hợp răng mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị triệt để trước khi tẩy trắng.

Trước khi tẩy trắng, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Trước khi tẩy trắng, bạn cần phải vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng nhằm tăng hiệu quả của việc tẩy trắng, giúp răng lên màu đẹp hơn và môi trường thực hiện sạch sẽ, tránh vi khuẩn.

Bước 3: Cách ly môi, nướu răng

Bác sĩ sẽ đeo dụng cụ bảo vệ môi và cách ly nướu răng bằng gel nha khoa chuyên biệt để tránh những tác động của thuốc tẩy trắng làm ảnh hưởng đến mô mềm. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ thoa thuốc chống ê buốt răng để tránh những cảm giác ê buốt, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng

Bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng với liều lượng, tỷ lệ thích hợp với tình trạng răng miệng của từng người. Thuốc tẩy trắng sẽ được thoa đều lên bề mặt rằng và đảm bảo không để thuốc dính vào nướu, lưỡi, môi hay khoang miệng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm

Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening sẽ diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút. Bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng ánh sáng xanh từ thiết bị để kích hoạt thuốc tẩy trắng, từ đó đánh bay những vết ố vàng, sậm màu trên răng, mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên mà không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Sau khi hết thời gian chiếu đèn, bác sĩ sẽ tháo dụng cụ bảo vệ môi, súc miệng sạch sẽ để loại bỏ gel và thuốc tẩy. Ngoài ra, khách hàng sẽ được kiểm tra, so sánh kết quả trước và sau khi tẩy trắng.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng

Để răng duy trì hiệu quả trắng sáng lâu dài theo thời gian thì việc chăm sóc răng miệng tại nhà là rất quan trọng. Vì thế, khi kết thúc quy trình tẩy trắng răng, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc răng miệng, kiêng cữ trong ăn uống nhằm duy trì hiệu quả như mong muốn.

Tại sao nên tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm?

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những thế mạnh vượt trội như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Ứng dụng trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tẩy trắng răng tân tiến nhất trên thế giới, giúp làm răng trắng sáng nhanh chóng mà không gây ê buốt, khó chịu, không xâm lấn hay gây hại đến răng.

Tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên

  • Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo tối đa quyền lợi và giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi làm đẹp răng.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình tẩy trắng răng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt hẹn tẩy trắng răng, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa uy tín - Nha khoa  Nhân Tâm để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.