TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu quy trình làm răng sứ Cercon? Giá có cao không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 874
Răng bị lệch, méo, miệng hô,… được khắc phục bằng công nghệ làm răng sứ Cercon.

Tiến hành làm răng đúng quy trình làm răng sứ cercon mang đến cho bạn chất lượng răng tốt nhất, đảm bảo được độ thẩm mỹ của mỗi chiếc răng được bọc sứ Cercon.

Quy trình cụ thể làm răng sứ Cercon là gì? Giá thành của phương pháp này biến động như thế nào hiện nay? Hãy cùng tham khảo nhé!

Quy trình làm răng sứ Cercon là gì?

Tư vấn, kiểm tra răng – vệ sinh khoang miệng – gây tê, mài cùi răng – lấy dấu răng – thiết kế mão sứ bọc răng – lắp răng sứ - kiểm tra hoàn thiện.

Trong số những bước này thì bước mài cùi răng được thực hiện với yêu cầu chính xác, tỉ mỉ trong từng thao tác mài răng và bắt buộc phải sử dụng thuốc gây tê để giảm đau cho bệnh nhân làm răng. Lấy dấu răng cần được thực hiện nghiêm túc bởi các chuyên gia vì nó quyết định đến kích thước, hình dáng của chiếc răng sau khi được phục hình.

Công nghệ hiện đại được các chuyên gia sử dụng (công nghệ CAD/ CAM) để tạo hình và thiết kế mão sứ theo dấu răng đã được gửi đến nhằm có được hình dạng, kích thước răng,… chuẩn nhất.

Ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong làm răng sứ Cercon

Bác sĩ nha khoa sẽ đảm nhận việc tiến hành phủ kem Seal Protect lên cùi răng trước khi tiến hành lắp mão sứ lên cùi răng và dùng keo để cố định mão sứ với cùi răng. Khi bước kiểm tra độ vững chắc, các chỉ số sinh học ổn định bạn đã có thể thoải mái sử dụng răng vừa được làm.

Bạn đã biết được chính xác quy trình làm răng sứ Cercon là gì và có được chọn lựa chất lượng cho nhu cầu làm răng sứ của mình khi có nhu cầu qua các quy trình chuẩn quốc tế trên hay chưa?

Hướng dẫn cách bảo quản răng sứ Cercon

Ngoài việc tiến hành lựa chọn phương pháp làm răng sứ với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thì cách bảo quản răng sứ Cercon bền sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần:

Chăm sóc răng miệng trước khi ngủ

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nếu tiến hành chăm sóc răng miệng trước khi ngủ, sau khi ăn bạn có thể tăng tuổi thọ của răng sứ không kim loại lên đến 25%.

Việc chăm sóc kỹ răng miệng bằng bàn chải răng, nước súc miệng, dung dịch muối sát khuẩn giúp loại bỏ đi nhiều mảng bám ảnh hưởng đến chất lượng răng sứ Cercon, loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại cho răng cũng như trụ răng.

Chăm sóc răng miệng trước khi ngủ còn giúp bạn tránh được nhiều bệnh về răng miệng nguy hiểm nữa đấy nhé!

Chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng sau khi bọc răng sứ

Thăm khám định kỳ

Thăm khám theo chỉ dẫn của chuyên viên nha khoa nhằm giúp kiểm tra tình trạng lớp Cercon được bọc, kiểm tra hiện trạng cố định lớp bọc sứ, kiểm tra chính xác tình trạng răng (màu sắc, kích thước, bệnh về răng, trụ răng,…).

Qua kiểm tra của bác sĩ sẽ giúp bạn phát hiện được điều bất thường trên răng, đánh giá được mức độ hoàn hảo của răng qua thời gian sử dụng nhằm có những phương án xử lý nhanh, kịp thời nhất.

Xem thêm: Tư vấn: Làm răng sứ Cercon có rẻ không? Có nên làm không?

Giá làm răng sứ Cercon có cao không?

Sở hữu những chiếc răng ngay ngắn, đẹp, trắng sáng, đều màu là mong mỏi của nhiều người, đặc biệt là đối tượng có sự chăm chút về ngoại hình.

Vì thế nên với giá từ 6 – 8 triệu đồng/răng cho việc làm răng sứ Cercon nhưng nhiều người sẵn sàng đầu tư để làm đẹp cho răng bị hư hỏng, mọc lệch,… và thậm chí là bọc răng sứ cho cả hàm răng mà không quan tâm đến việc làm răng sứ Cercon giá bao nhiêu.

Nhóm khách hàng có thu nhập cao thì đây là mức giá làm răng sứ không hề đắt tiền nhưng với người có thu nhập thấp thì lại là vấn đề ngược lại. Vậy nên bạn cần thiết xác định đúng nhu cầu, tình trạng của mình mà tìm kiếm đơn vị nhận làm răng sứ Cercon uy tín nhất để thực hiện.

Giá làm răng sứ Cercon được rất nhiều người quan tâm

Để đảm bảo được chất lượng của quá trình làm răng sứ Cercon cho khuôn hàm của mình bạn cần tìm kiếm đơn vị thực hiện chuẩn quy trình làm răng sứ cercon.

Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn hợp tác bởi sự uy tín, chất lượng, tuân thủ kỹ thuật làm răng sứ Cercon. Phòng khám nha khoa Nhân Tâm phục vụ tối ưu mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng trong đó có cả việc làm đẹp răng hàm bằng công nghệ Cercon!