TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phương pháp tẩy trắng răng cho hiệu quả tức thì

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 155
Bạn không may sở hữu một hàm răng ố vàng kém duyên và đang nóng lòng tìm một phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhanh và an toàn? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiện nay, trong đó tẩy trắng răng bằng công nghệ laser vừa đảm bảo an toàn, lại mang đến hiệu quả tức thì chỉ sau 1h thực hiện.

Phương pháp tẩy trắng răng cho hiệu quả tức thì

Hàm răng ố vàng đang khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn, sự tự tin của bạn đã mất hết từ lúc nào? Bạn đã thử các cách tẩy trắng răng tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên đến các sản phẩm làm trắng răng bán trên mạng mà vẫn không mấy khả thi?

Đã đến lúc bạn cần một công nghệ làm trắng răng hiện đại và nhanh chóng – Đó chính là phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser tại phòng khám nha khoa.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser

Tẩy trắng răng bằng laser được đánh giá là “khắc tinh” của hàm răng xỉn màu kém thẩm mỹ. Hệ thống ánh sáng laser sẽ giúp thúc đẩy hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng, cắt đứt các chuỗi phân tử màu trên răng thông qua phản ứng oxy hóa, mang đến hàm răng trắng đều nhưng không kém phần tự nhiên.

Những ưu điểm khi thực hiện tẩy trắng răng laser chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, bao gồm:

  • Chỉ mất 1 lần hẹn, thời gian thực hiện chỉ chưa tới 1H là bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng bật 3-4 tone.
  • Thuốc tẩy trắng răng có nguồn gốc rõ ràng với nồng độ được Bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên tình trạng răng của bạn, kết hợp ánh sáng laser với tác dụng bảo vệ men răng, giúp tẩy trắng nhanh mà không bị ê buốt, xâm lấn hay gây biến chứng.
  • Khách hàng được bảo vệ kỹ lưỡng trong suốt thời gian tẩy trắng, đảm bảo ánh sáng laser không gây hại cho mắt và thuốc tẩy trắng không gây hại cho khoang miệng.
  • Răng trắng đều màu, hài hòa với diện mạo của Khách hàng.
  • Hiệu quả là trắng duy trì lên đến 2-3 năm.

Trước và sau khi tẩy trắng răng laser

Những lưu ý khi sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng

Dù là sử dụng phương pháp tẩy trắng răng nào, thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau để có thể thực hiện đúng cách, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn:

1. Đối tượng tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là một phương pháp làm đẹp nha khoa vô cùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện. Để tẩy trắng răng, bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Đủ 18 tuổi Răng vàng do các nguyên nhân bên ngoài như sử dụng thực phẩm gây màu, vôi răng, hút thuốc lá, nhiễm kháng sinh mức độ I, II.
  • Không hiệu quả với các trường hợp vàng răng bẩm sinh, vàng răng do di truyền, răng nhiễm Fluor, nhiễm kháng sinh mức độ III, IV.
  • Không nằm trong giai đoạn thai kỳ hoặc cho con bú.
  • Không bị nhạy cảm răng hay bị các bệnh lý răng miệng khác.
  • Không bị dị ứng với các thành phần có trong thuốc tẩy trắng răng.

Tư vấn tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Tẩy trắng răng bị ê buốt – Nguyên nhân và cách phòng tránh

2. An toàn khi tẩy trắng răng

Để đảm bảo an toàn khi tẩy trắng răng, bạn không nên tự ý thực hiện tẩy trắng răng mà cần thăm khám với Bác sĩ để xem bạn có thuộc đối tượng có thể tẩy trắng răng hay không.

Bên đó, bạn nên tham khảo và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất. Thông thường các cách làm trắng răng tại nhà sẽ gây ra nhiều rủi ro như mua phải sản phẩm kém chất lượng, lạm dụng tẩy trắng răng dẫn đến kích ứng răng miệng, bỏng môi - nướu…

3. Nha khoa tẩy trắng răng

Nếu chọn phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser thì bạn cần chọn địa chỉ uy tín, Bác sĩ có tay nghề cao và dồi dào kinh nghiệm để đảm bảo không xảy ra sai sót khi thực hiện tẩy trắng răng.

Là một trong “top” địa chỉ nha khoa uy tín của TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng cao với đội ngũ chuyên gia trên 25 năm kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị, chăm sóc tận tâm và phục vụ chu đáo.

Để được tư vấn miễn phí các phương pháp tẩy trắng răng và đặt hẹn cùng chuyên gia, bạn vui lòng liên hệ qua số Hotline 1900 56 5678. Chúc bạn sớm “mặc áo trắng” cho hàm răng ố vàng để thành công hơn trong cuộc sống nhé!