TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ở Sài Gòn hiện nay có nha khoa nào tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,029
Trước khi điều trị nha khoa nói riêng hay y khoa nói chung chúng ta đều phải cân nhắc kỹ lưỡng vì đây là những can thiệp trên chính cơ thể của chúng ta. Điều quan trọng đầu tiên là bạn cần tìm cho mình một cơ sở nha khoa tốt, có đủ khả năng cải thiện các vấn đề răng miệng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả dài lâu. Vậy ở Sài Gòn hiện nay có nha khoa nào tốt? Dựa vào đâu để chọn lựa nha khoa tốt?

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa cùng hệ thống phòng khám khang trang, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, Nha khoa Nhân Tâm sẽ là đáp án chính xác nhất nếu bạn đang băn khoăn không rõ ở Sài Gòn có nha khoa nào tốt?

Các tiêu chí xem xét nha khoa nào tốt?

Nha khoa tốt phải có giấy phép hoạt động

Trước tiên, bạn cần chắc chắn rằng nha khoa mà mình lựa chọn đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Do hiện nay có không ít trung tâm vẫn ngang nhiên mở cửa và thực hiện khám chữa bệnh mặc dù chưa có giấy phép. Những cơ sở như vậy thường sẽ không đảm bảo về trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị,… Và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Cơ sở đã điều trị thành công nhiều trường hợp tương tự như bạn

Kinh nghiệm là một yếu tố cực kì quan trọng trong y khoa. Vậy nên trước khi trao gửi niềm tin, bạn hãy tham khảo các trường hợp tương tự bản thân mình đã điều trị tại đây.

Khi tìm hiểu về các trường hợp giống mình, bạn có thể đánh giá được nguyên tắc, phương pháp điều trị, công nghệ sử dụng và kết quả có như bạn kì vọng hay không?

Kinh nghiệm điều trị là yếu tố không thể bỏ qua khi tìm hiểu nha khoa nào tốt

Trình độ của y bác sĩ

Trình độ của y bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành bại của quá trình liệu. Y bác sĩ có nghiệp vụ tốt và được đào tạo bài bản, chính quy sẽ đưa ra chẩn đoán và phương án điều trị tốt nhất với tình tình trạng răng của từng khách hàng. Bác sĩ giỏi cũng sẽ giúp thời gian điều trị nhanh hơn và hạn chế tối đa các rủi ro không mong muốn.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất là yếu tố tiếp theo giúp bạn trả lời nha khoa nào tốt? Nếu tại phòng khám có đầy đủ các phương tiện kỹ thuật thì đương nhiên sẽ là một điểm cộng lớn. Bạn nên tìm hiểu các thông tin cơ bản về thủ thuật mà mình dự định làm, xem quá trình đó diễn ra như thế nào, cần có sự hỗ trợ từ những máy móc gì và ở phòng khám có đầy đủ các thiết bị đó không?

Chi phí phù hợp

Tùy từng vấn đề răng miệng và mức độ nặng nhẹ mà chi phí điều trị sẽ khác nhau. Bạn nên tham khảo mức chi phí của nhiều phòng khám, bệnh viện lớn để biết mức giá chung và cân nhắc chọn lựa cơ sở có chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ. Tâm lý ham rẻ sẽ khiến bạn có nguy cơ chọn nhầm dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Ở Sài Gòn hiện nay có nha khoa nào tốt?

Nếu bạn đang sinh sống tại Sài Gòn hoặc các khu vực lân cận và muốn tìm một nha khoa tốt ở Sài Gòn thì gợi ý số 1 chính là Nha khoa Nhân Tâm.

Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa tốt nhất tại Sài Gòn

Tại sao Nha khoa Nhân Tâm lại được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao đến vậy? Lý do là bởi:

  • 100% bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp tại Đại học Y Dược TPHCM và còn có thời gian học tập, tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Cơ sở vật chất, hệ thống phòng khám khang trang, hiện đại với đầy đủ các máy móc tân tiến phục vụ quá trình khám chữa bệnh như máy chụp 3D Conebeam CT, công nghệ thiết kế nụ cười, máy nhổ răng siêu âm piezotome, công nghệ định vị cấy ghép Implant, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM,…
  • Trung tâm có lịch sử thành lập và phát triển tới nay đã hơn 25 năm, luôn hoạt động với phương châm “Lấy chữ TÂM làm đầu”, đặt ích lợi của khách hàng lên trên hết.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng.
  • Bảng giá công khai, niêm yết rõ ràng, có nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi và chương trình trả góp không tính lãi suất để giảm áp lực về kinh tế cho khách hàng.

Xem thêm: Review nha khoa tốt trên địa bàn TPHCM

Sau khi tham khảo bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được các tiêu chí đánh giá nha khoa nào tốt và lựa chọn được cho mình một nơi để trao gửi niềm tin khi chăm sóc sức khỏe răng miệng rồi đúng không nào. Nếu cần được tư vấn cụ thể về các dịch vụ nha khoa, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 1900 56 5678.