TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 564
Niềng răng trong suốt là biện pháp niềng răng hiện đại, có tính tiện dụng cao và khắc phục được nhược điểm về mặt thẩm mỹ so với các loại niềng răng mắc cài truyền thống. Vậy niềng răng trong suốt có thể áp dụng trong trường hợp nào? Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Niềng răng trong suốt là một trong những công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất. Biện pháp này có thể áp dụng với đa số tình trạng răng và mang lại hiệu quả khắc phục các nhược điểm của kỹ thuật niềng răng với mắc cài như tính thẩm mỹ, bung tuột mắc cài, thức ăn bị mắc lại, khó vệ sinh,…

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng. Trung bình chi phí cho mỗi ca niềng sẽ dao động trong khoảng 110.000.000 đến 125.000.000 VNĐ.

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt còn được gọi là niềng răng Invisalign hay niềng răng không mắc cài. Công nghệ chỉnh nha tiên tiến này sử dụng các khay niềng làm từ nhựa trong suốt để sắp xếp, nắn chỉnh răng về lại vị trí đúng trên cung hàm. Vì không dùng tới hệ thống dây cung và mắc cài như những phương pháp truyền thống nên người niềng sẽ không phải lo lắng về tính thẩm mỹ, bung tuột mắc cài, thức ăn bị mắc lại, khó vệ sinh răng miệng,…

Niềng răng trong suốt có thể áp dụng trong trường hợp nào?

Biện pháp niềng răng không mắc cài có thể được chỉ định với các tình trạng răng như:

Răng hô

Tình trạng răng miệng này chủ yếu là do bẩm sinh. Người bị hô thường kém tự tin, ăn uống khó khăn do sai lệch khớp cắn. Niềng răng Invisalign sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả vấn đề này.

Răng móm

Những người bị móm sẽ có khớp cắn ngược với biểu hiện răng và xương hàm dưới bị đưa ra trước nhiều hơn hàm trên. Tình trạng này cũng sẽ gây mất thẩm mỹ và cản trở quá việc ăn nhai. Giải pháp niềng răng không mắc cài sẽ giúp nắn chỉnh khớp cắn và đưa răng mọc sai lệch về lại đúng vị trí.

Răng móm có thể cải thiện với niềng răng trong suốt

Răng thưa

Đây là hiện tượng giữa các răng xuất hiện khe hở, phổ biến là răng cửa. Hiện tượng này có thể xảy ra do mất răng hoặc kích cỡ răng bị nhỏ so với xương hàm gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng. Trường hợp này có thể cải thiện bằng cách niềng răng, bọc răng sứ hoặc trám răng.

Răng khấp khểnh

Là hiện tượng răng mọc lệch ra khỏi vị trí đúng, chúng có thể trồi lên, thụt vào hoặc chen chúc nhau. Tình trạng này cũng có thể được cải thiện bằng nhiều cách khác nhau, trong đó niềng răng không mắc cài là một trong những biện pháp hiệu quả nhất.

Như vậy, kỹ thuật niềng răng Invisalign có thể giúp chúng ta khắc phục rất nhiều vấn đề về răng. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng khách hàng mà bác sỹ sẽ tư vấn có nên niềng hay không vì đây cũng là một biện pháp khá kén người niềng. Để biết chính xác trường hợp của mình có thể áp dụng niềng răng trong suốt không, bạn nên trực tiếp tới trung tâm nha khoa để thăm khám.

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Giá niềng răng trong suốt hiện nay

Cũng tương tự như các biện pháp niềng răng khác, giá niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Khoảng 110.000.000 VNĐ/liệu trình đối với các trường hợp nhẹ, 115.000.000 VNĐ/liệu trình với ca niềng mức độ trung bình và 125.000.000 VNĐ/liệu trình đối với những trường hợp khó.

Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều trung tâm chỉnh nha và niềng răng. Trong đó, một địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa chính là Nha khoa Nhân Tâm, bởi:

  • Đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đến nay đã giúp hàng ngàn người khắc phục nhược điểm răng miệng và lấy lại tự tin trong cuộc sống.
  • Chi phí niềng hợp lý, minh bạch và luôn được công khai.
  • Quy trình niềng diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn và không gây mất thời gian cho khách hàng.
  • Thăm khám, tư vấn miễn phí với các dịch vụ tại trung tâm, bao gồm cả niềng răng.

Với các thông tin trong bài viết, hy vọng quý khách hàng đã nắm được niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền và áp dụng trong trường hợp nào? Để biết chính xác trường hợp của bản thân có thể áp dụng biện pháp này không và chi phí như thế nào, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM và thăm khám, trao đổi trực tiếp với bác sỹ nhé.