TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng trả góp với thủ tục đơn giản ở nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,082
Để nhiều khách hàng có thể làm đẹp nụ cười, cải thiện sức khỏe răng miệng, nhiều nha khoa đã đưa ra hình thức niềng răng trả góp. Thế nhưng giá niềng răng trả góp được tính như thế nào, thủ tục niềng răng trả góp ra sao và niềng răng trả góp ở đâu tốt là những điều rất nhiều người thắc mắc. Cùng Nha Khoa Nhân Tâm tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé.

Niềng răng trả góp là hình thức chia nhỏ việc thanh toán thành nhiều đợt. Bạn chỉ cần trả trước một phần chi phí, phần còn lại sẽ được thanh toán theo mỗi đợt định kỳ.

Để thực hiện phương thức trả góp khi niềng răng thì giữa bạn và phòng khám nha khoa sẽ có một hợp đồng cam kết đúng theo quy định của pháp luật.

Hình thức thanh toán đem lại lợi ích lớn cho khách hàng, đặc biệt niềng răng trả góp cho sinh viên rất được ưa chuộng. Việc chia nhỏ chi phí niềng răng sẽ giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, an tâm niềng răng cho dù đối tượng có là học sinh, sinh viên.

Ưu và nhược điểm của niềng răng trả góp

Niềng răng trả góp đem đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Không chỉ mang lại hàm răng đều đẹp, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ mà còn giúp ích cho sức khỏe răng miệng của bạn được nâng cao.

Các răng và khớp cắn đều nhau sẽ giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng, từ đó, đời sống cũng được thay đổi theo hướng tích cực hơn. Những lợi ích nổi bật mà bạn có thể nhận thấy rõ khi kết thúc quá trình điều trị là:

  • Khắc phục tối đa những khuyết điểm của răng như răng hô, răng móm, răng khấp khểnh,…
  • Răng được đưa về đúng vị trí, khớp cắn chuẩn.
  • Chức năng ăn nhai được đảm bảo.
  • Việc phát âm tốt hơn, không còn gặp trở ngại.
  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, hạn chế được các bệnh lý về răng.

Ở khía cạnh nha khoa thì hình thức niềng răng trả góp sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. Quan trọng nhất là việc niềng răng còn giúp khắc phục tình trạng khớp cắn lệch, qua đó cải thiện gương mặt và chức năng ăn nhai, ngăn ngừa những bệnh lý nha khoa.

Niềng răng giúp hạn chế được các bệnh lý về răng miệng

Cần lưu ý gì khi lựa chọn niềng răng trả góp?

Để đảm bảo quá trình niềng răng trả góp diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao và bền lâu thì bạn nên tìm hiểu kỹ những lưu ý khi chọn dịch vụ này. Dưới đây là một số điểm cần chú ý trước khi niềng răng, bạn hãy tham khảo nhé!

Xác định tình trạng răng miệng

Bạn nên đến thăm khám nha khoa tổng quát để nắm được tình hình răng miệng của mình. Nhiều người chủ quan cho rằng răng chỉ cần không quá hô, quá móm thì không cần thiết phải niềng răng vì không ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình.

Thực tế thì không phải như vậy, tình trạng răng lệch lạc, hô, móm, sai khớp cắn dù là nhẹ thì cũng cần thăm khám và điều trị theo chỉ định của nha sĩ.

Lý do là nếu không điều trị thì tình trạng khiếm khuyết răng sẽ từ nhẹ chuyển sang nặng hơn, không chỉ gây ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn có hại cho sức khỏe răng miệng.

Bạn cần đến nha khoa thăm khám để được bác sĩ chẩn đoán tình trạng hiện tại của răng

Vì vậy, bạn cần xác định rõ tình trạng răng miệng của mình bằng cách đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ kiểm tra, từ đó bác sĩ sẽ giúp bạn nhận định mức độ lệch lạc của răng và tìm ra phương án điều trị phù hợp.

Xem thêm: Các loại mắc cài niềng răng hiện nay trên thị trường

Tìm hiểu kỹ về các phương pháp niềng răng

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí tương ứng, đặc điểm và phác đồ điều trị khác nhau. Hiện nay các phương pháp niềng phổ biến nhất là niềng răng với mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài tự đóng,…

Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign được nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá là phương pháp niềng tiên tiến nhất hiện nay.

Niềng răng Invisalign tuy có mức chi phí cao nhưng nếu lựa chọn gói niềng trả góp thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng loại niềng này hơn. Bạn nên tìm hiểu chi tiết về các phương pháp niềng răng để có sự lựa chọn và chuẩn bị phù hợp.

Lựa chọn nha khoa có uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao

Một cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ mang đến dịch vụ niềng răng an toàn, hạn chế tối đa đau nhức khi niềng răng. Qua đó, bạn sẽ có một quá trình niềng răng thuận lợi, hạn chế được nguy cơ biến dạng khuôn mặt, ngăn ngừa rủi ro gây hại cho răng và đạt kết quả niềng răng cao, lâu bền.

Bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng

Vì vậy, trước khi chọn phòng khám nha khoa để niềng răng trả góp thì bạn nên tham khảo qua nhiều nha khoa khác nhau. Đồng thời, hãy trực tiếp đến nha khoa để kiểm tra cơ sở vật chất, cách phục vụ khách hàng của nha khoa đó.

Cân nhắc tài chính trước khi thực hiện

Trước khi chỉnh nha, bạn cần tìm hiểu kĩ các mức chi phí mình cần bỏ ra. Bên cạnh chi phí niềng răng thì có thể bạn sẽ phải tốn thêm một số chi phí khác như mua thêm khí cụ nằm ngoài gói niềng, điều trị bệnh lý răng miệng,…

Do đó, bạn nên sẵn sàng cho việc mất thêm chi phí, đồng thời lựa chọn một phương pháp niềng phù hợp với điều kiện tài chính của mình nhé!

Bảng giá niềng răng trả góp Nha khoa Nhân Tâm

Là nha khoa chỉnh nha hàng đầu TP. HCM, nha khoa Nhân Tâm đã tái sinh rất nhiều nụ cười và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm cũng cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp để giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Bảng giá niềng răng trả góp mới nhất tại Nhân Tâm như sau:

Trong quá trình chỉnh nha, có thể bạn sẽ phải sử dụng thêm các khí cụ hỗ trợ việc niềng răng đạt kết quả tốt hơn. Khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn các khí cụ hỗ trợ tùy vào tình trạng răng.

Niềng răng trả góp là một lựa chọn thông minh, giúp bạn giảm áp lực kinh tế khi niềng răng. Hy vọng với những chia sẻ trên của nha khoa TPHCM về dịch vụ niềng răng trả góp thì bạn đã hiểu hơn về dịch vụ này. Để được tư vấn chi tiết hơn về các gói niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!