TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng móm bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào niềng răng uy tín

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 501
Răng móm là một tình trạng răng sai lệch khớp cắn, răng cửa nghiêng vào trong gây mất thẩm mỹ. Niềng răng móm là một trong những phương pháp chỉnh nha nhằm đưa các răng về đúng khớp cắn, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng. Để biết được niềng răng móm bao nhiêu tiền và có gì khác so với niềng răng thông thường không, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng móm là một giải pháp dành cho những người có tình trạng răng có khớp cắn vùng răng cửa đưa vào trong, đặc biệt là răng hàm dưới, nhằm mang lại nụ cười thẩm mỹ cho khách hàng. Để biết được niềng răng móm bao nhiêu tiền, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách cụ thể và chính xác nhất.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ chất lượng dịch vụ cao mà chi phí cho các dịch vụ tại đây cũng vô cùng hợp lý, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Niềng răng móm là gì? Chi phí niềng răng móm hiện nay

Niềng răng móm là một phương pháp chỉnh nha đối với những khách hàng có tình trạng răng cửa nghiêng vào phía trong hoặc khớp cắn bị sai lệch. Bằng việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha, niềng răng là một giải pháp hữu hiệu cho những khách hàng bị móm răng, nhằm mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

So với răng lệch lạc khấp khểnh thì niềng răng móm có phần phức tạp hơn, cần nhiều thời gian hơn do đó chi phí cũng sẽ cao hơn tuỳ vào từng trường hợp khách hàng cụ thể.

Hiện nay, trên thị trường không có chi phí cố định cho niềng răng móm, chi phí cho dịch vụ này tuỳ thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Loại khí cụ được sử dụng: Đối với những khách hàng sử dụng mắc cài sứ sẽ có chi phí cao hơn so với khách hàng sử dụng mắc cài kim loại.
  • Trình độ của các bác sĩ: Bác sĩ có trình độ càng cao thì hiệu quả niềng răng mang lại càng cao, do đó chi phí cao hơn là dễ hiểu và hoàn toàn phù hợp.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ trong quá trình niềng răng được cung ứng đầy đủ, hiện đại hoá thì chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại phòng khám. Chi phí cho một ca niềng răng đã bao gồm toàn bộ chi phí cho những dịch vụ mà khách hàng nhận được.
  • Số hàm cần niềng: Có những khách hàng có tình trạng răng chỉ sai lệch ở một hàm nên việc niềng toàn bộ hai hàm là không cần thiết. Do đó chi phí trong những trường hợp này sẽ thấp hơn là niềng răng toàn bộ.

Tóm lại, chi phí niềng răng móm tuỳ thuộc vào từng phòng khám khác nhau và từng khách hàng khác nhau. Thông thường chi phí cho dịch vụ này vào khoảng từ 60 -120 triệu tùy từng trường hợp khách hàng cụ thể khác nhau.

Mắc cài sứ có chi phí đắt hơn mắc cài kim loại

Niềng răng móm chất lượng nên tới đâu?

Răng móm là một trường hợp chỉnh nha tương đối phức tạp, do đó việc khách hàng lựa chọn một phòng khám nha khoa gần đây uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Tại TP.HCM, một trong số rất ít nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng không thể không nhắc tới nha khoa Nhân Tâm, bởi:

  • Đây là phòng khám được thành lập từ khá lâu, hơn 25 năm hình thành và phát triển, nha khoa Nhân Tâm luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, tất cả vì lợi ích của khách hàng.
  • Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha ở trong và ngoài nước, đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tin tưởng.
  • Dụng cụ, vật liệu được trang bị đầy đủ, phục vụ tốt cho quá trình niềng răng cũng như lựa chọn của khách hàng.
  • Chi phí niềng răng hợp lý, hoàn toàn tương xứng với tất cả những gì mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm còn áp dụng dịch vụ niềng răng trả góp cho những khách hàng không đủ điều kiện thanh toán trong 1 lần duy nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng thêm sẽ phải chi trả những khoản phát sinh nào trong suốt quá trình niềng răng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM

Trên đây là toàn bộ những nội dung trả lời cho câu hỏi niềng răng móm bao nhiêu tiền. Hi vọng qua đây có thể giúp khách hàng có được câu trả lời cho câu hỏi này, đồng thời giúp khách hàng lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 tất cả các ngày trong tuần.