TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng mặt trong và những điều cần biết?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 670
Niềng răng đang là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để có một hàm răng đều đẹp. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong có lẽ vẫn là khái niệm khá mới mẻ với nhiều khách hàng . Để hiểu thêm về vấn đề này, mời các quý khách hàng chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng mặt trong là một phương pháp chỉnh nha đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay bởi mang lại tính thẩm mỹ và nhiều lợi ích khác cho khách hàng.

Tuy nhiên, bất kỳ một biện pháp điều trị nào cũng có những ưu điểm và hạn chế kèm theo so với các phương pháp khác. Để hiểu rõ hơn cũng như được tư vấn chính xác nhất trước khi đưa ra quyết định thì khách hàng nên tới những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng trên cả nước với chất lượng điều trị hiệu quả, tất cả những phương pháp điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp niềng răng thẩm mỹ có sử dụng hệ thống mắc cài được gắn vào mặt trong của các răng, dưới tác dụng lực kéo của dây cung và chun sẽ đưa các răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng mặt trong giúp đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có công việc liên quan đến giao tiếp xã hội mà không muốn niềng răng bằng máng trong suốt.

Xem thêm: Niềng răng mặt trong và những điều cần biết?

Ưu điểm và hạn chế của niềng răng mặt trong

Cũng giống như những phương pháp điều trị trong nha khoa, niềng răng mặt trong cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng.Dưới đây là một số những ưu điểm và hạn chế mà khách hàng nên biết :
Ưu điểm :

Tăng tính thẩm mỹ

Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài gắn dính ở mặt ngoài thì toàn bộ hệ thống mắc cài và dây chun được gắn vào mặt trong của các răng, đem lại tính thẩm mỹ cao, khiến cho người đối diện nhìn vào không hề nhận ra là bạn đang niềng răng.

Không gây tổn thương tới mô má do sự cọ sát của mắc cài và dây cung do toàn bộ hệ thống được gắn dính mặt trong răng, không tiếp xúc với mô má của khách hàng.

Không gây tổn thương đến mặt ngoài của răng khi tháo mắc cài ra khỏi răng.

Dễ dàng vệ sinh răng miệng mặt ngoài hơn.

Hạn chế :

Vì gắn ở mặt trong nên sẽ có cảm giác vướng víu ở vùng lưỡi, khách hàng có thể nói ngọng sau 1-4 tuần đầu. Tuy nhiên sau một thời gian, khách hàng quen dần thì đây chỉ là một vấn đề nhỏ.

Khó vệ sinh răng ở mặt trong.

Mắc cài được gắn ở mặt trong răng

Chi phí niềng răng mặt trong

Rất nhiều khách hàng cho rằng chi phí niềng răng là rất cao. Tuy nhiên xét về cả quá trình niềng cũng như sự tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận lại thì chi phí hiện nay là hoàn toàn hợp lý.

Đối với chi phí niềng răng mặt trong không chênh lệch nhiều so với niềng răng mặt ngoài, chi phí chủ yếu phụ thuộc vào loại mắc cài, thời gian niềng, mức độ lệch lạch của răng,…

Hiện nay, chi phí niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm dao động trong khoảng từ 30-50 triệu đồng/toàn bộ quá trình niềng.

Niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao

Cơ sở niềng răng uy tín

Niềng răng là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ chuyên sâu chỉ được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao, đã được đào tạo sau Đại học. Do đó, việc niềng răng không phải phòng khám nha khoa nào cũng có thể đem lại hiệu quả cho khách hàng. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là cơ sở nha khoa uy tín , chất lượng nổi tiếng cả nước bởi:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, tất cả vì lợi ích của khách hàng.

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, cởi mở, tin tưởng.

Dụng cụ, vật liệu đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối: Đây là một vấn đề mà ít phòng khám nha khoa chú trọng. Xong, tại nha khoa Nhân Tâm, mỗi khách hàng sẽ có một bộ dụng cụ thăm khám và điều trị riêng biệt, được hấp sấy an toàn, đảm bảo vô trùng cho khách hàng.

Công nghệ kỹ thuật hiện đại: Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng hiện đại trước điều trị, có thể quan sát trên máy tính, giúp các bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho khách hàng một cách tốt nhất.

Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp lên tới 100%.

Khách hàng trước và sau niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Hi vọng bài viết trên đây có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản về niềng răng mặt trong để khách hàng có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn của mình cũng như tìm cho mình được phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, đội ngũ Nha Khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng qua Hotline: 1900 56 5678