TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc trong chỉnh nha

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 525
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại đang được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Tuy nhiên không phải ai cũng có những kiến thức về phương pháp chỉnh nha này. Để có thể hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau:

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là một phương pháp niềng răng hiện đại đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ mà nó mang lại.

Tuy nhiên, niềng răng là một kỹ thuật điều trị nha khoa chuyên sâu, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ đã được đào tạo bài bản về chuyên khoa niềng răng. Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong TOP 10 phòng khám nha khoa chất lượng trên cả nước đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng chỉnh nha, mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Cũng giống như phương pháp niềng răng mắc cài sứ thông thường, niềng răng mắc cài sứ tự buộc sẽ sử dụng hệ thống mắc cài sứ gắn vào mặt trong hoặc mặt ngoài của răng, tác dụng lực kéo để dịch chuyển các răng khấp khểnh, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm.

Tuy nhiên, mắc cài sứ sẽ được thiết kế thêm những rãnh trượt tự động hoặc chốt khoá trên mắc cài để thay thế cho dây chun buộc đối với mắc cài thường. Những chốt này sẽ giúp cố định dây cung một cách chắc chắn, không bị bung khi kéo và ma sát.

Mắc cài sứ tự buộc đảm bảo thẩm mỹ

Ưu điểm và hạn chế của niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Việc tìm kiếm những phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ đang ngày càng được khách hàng quan tâm. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc ra đời với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ tự buộc có màu sắc trong suốt, khiến cho người đối diện khó có thể nhận ra bạn đang đeo mắc cài.
  • Dễ vệ sinh hơn so với hệ thống mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ thông thường: Do không sử dụng hệ thống chun buộc nên việc vệ sinh răng miệng của phương pháp chỉnh nha này cũng sẽ đơn giản hơn, hạn chế những vấn đề về răng miệng thường gặp sau chỉnh nha.
  • Lực tác dụng ổn định hơn: Hệ thống mắc cài sứ có khoá tự động sẽ hạn chế mất ổn định về lực so với niềng răng mắc cài thông thường khi bị đứt hoặc tuột chun. Do đó, thời gian điều trị sẽ nhanh chóng hơn.

Có những ưu điểm vượt trội như vậy, xong niềng răng mắc cài sứ tự buộc cũng có một số những hạn chế sau:

  • Do chất lượng hiệu quả mà phương pháp này mang lại nên chi phí cũng cao hơn so với những mắc cài truyền thống khác.
  • Dễ bị nhiễm màu khi sử dụng đồ ăn thức uống tạo màu nếu không được vệ sinh sạch sẽ sau ăn.
  • Thời gian đầu có thể hơi vướng víu. Tuy nhiên, sau khi đã quen dần, khách hàng có thể sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Niềng răng mắc cài sứ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

Chi phí niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Trên thực tế, mỗi phòng khám khác nhau lại có một bảng giá dịch vụ khác nhau. Do đó, để được tư vấn chính xác nhất chi phí của niềng răng mắc cài sứ tự buộc, khách hàng nên lựa chọn những nha khoa uy tín, chất lượng.

Thông thường, mắc cài sứ có giá cao hơn so với mắc cài kim loại và mắc cài tự buộc cũng đắt hơn so với mắc cài truyền thống. Theo đó, niềng răng mắc cài sứ tự buộc có giá cao hơn so với niềng răng mắc cài thường là điều rất dễ hiểu. Xong, chi phí cho toàn bộ quá trình niềng răng còn phụ tùy theo tình trạng răng miệng cụ thể của khách hàng.

  • Khách hàng có răng lệch lạc, khấp khểnh, hô… nhiều thì chi phí sẽ cao hơn.
  • Khách hàng có bệnh lý răng miệng kèm theo cần điều trị trước chỉnh nha chi phí cũng cao hơn.

Tóm lại, chi phí cho niềng răng mắc cài sứ tự buộc không cố định, tại nha khoa Nhân Tâm, chi phí cho dịch vụ này dao động trong khoảng từ 40 triệu đến 50 triệu.

Xem thêm: Niềng răng hô có giá bao nhiêu hiện nay?

Cơ sở niềng răng uy tín tại TP.HCM

Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều phòng khám răng hàm mặt được thành lập, xong không phải phòng khám nào cũng được cấp giấy phép hoạt động. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít phòng khám nha khoa nổi tiếng uy tín, chất lượng trên cả nước.

hách hàng khi niềng răng tại đây sẽ được:

  • Chuyên gia chỉnh nha hàng đầu cả nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.
  • Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại phục vụ cho nhu cầu điều trị: Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư và luôn cập nhật trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng sẽ được chụp phim toàn cảnh răng hàm mặt, phân tích và dự đoán kết quả sau chỉnh nha trên phần mềm máy tính.
  • Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp lãi suất 0%: Khách hàng khi niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí điều trị. Không chỉ được hỗ trợ trả góp cho tới khi hoàn thành quá trình chỉnh nha, khách hàng không cần phải chi trả thêm bất kỳ một khoản phí phát sinh nào.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng sẽ có một cái nhìn tổng quát nhất về dịch vụ này và có thể lựa chọn cho mình một phòng khám phù hợp. Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng, hãy gọi điện cho chúng tôi theo Hotline: 1900 56 5678.