TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng mắc cài kim loại và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 682
Niềng răng mắc cài là một trong những phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đặc biệt, là đối với những ai mắc phải tình trạng răng hô, móm, mọc lệch lạc,… Một trong những phương pháp chỉnh nha có chi phí phù hợp với tất cả các khách hàng là niềng răng mắc cài kim loại. Để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay không chỉ bởi chi phí hợp lý mà còn bởi hiệu quả mà dịch vụ này mang lại. Tuy nhiên, để biết rõ hơn về phương pháp chỉnh nha này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín trên cả nước để được khám, tư vấn và điều trị, tránh những biến chứng nguy hiểm sau chỉnh nha.

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng trên cả nước với việc điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha cho khách hàng trong và ngoài nước là nha khoa Nhân Tâm. Với đội ngũ bác sĩ trên 2 5 năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đây là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha có hệ thống mắc cài kim loại được gắn vào mặt trong hoặc mặt ngoài của răng, cùng với hệ thống chun sẽ tác động lực làm dịch chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Với chi phí hợp lý nhưng vẫn mang lại hiệu quả điều trị cao, niềng răng mắc cài kim loại vẫn đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Mắc cài kim loại được gắn lên bề mặt răng

Ưu điểm và hạn chế của niềng răng mắc cài kim loại

So với những phương pháp chỉnh nha khác thì niềng răng mắc cài kim loại có một số ưu điểm sau:

Chi phí hợp lý:

Giá thành tương đối thấp hơn so với những phương pháp chỉnh nha khác như niềng răng bằng khay trong suốt, niềng răng mắc cài sứ,… Đây được coi là một ưu điểm nổi bật của niềng răng mắc cài kim loại, chi phí cho dịch vụ này phù hợp với hầu hết tất cả các khách hàng.

Hiệu quả điều trị cao:

Hệ thống mắc cài kim loại được gắn dính vào bề mặt răng tương đối vững chắc, dưới tác dụng lực của chun kéo sẽ giúp dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm một cách từ từ. Mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì niềng răng mắc cài kim loại cũng có một số hạn chế sau:

Tính thẩm mỹ kém:

Với vật liệu kim loại được gắn trên mặt ngoài của răng sẽ khiến cho một số khách hàng tự ti về nụ cười của mình trong quá trình niềng răng. Tuy nhiên, sau khi kết thúc điều trị, hệ thống mắc cài này sẽ được tháo khỏi bề mặt răng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Khó vệ sinh răng miệng:

Đây là một vấn đề gây phiền toái và khó chịu cho nhiều khách hàng khi niềng răng mắc cài, sau khi ăn, khách hàng cần vệ sinh răng miệng một cách kỹ càng, tránh việc lắng đọng thức ăn sẽ gây ra một số bệnh lý răng miệng.

Xem thêm: Niềng răng mắc cài sứ tự buộc trong chỉnh nha

Gây vướng víu, khó chịu:

Mắc cài kim loại khi gắn vào răng có thể gây khó chịu cho khách hàng thời gian đầu, thậm chí có thể cọ sát gây tổn thươn g mô má, môi. Tuy nhiên, khách hàng sẽ nhanh chóng thích nghi một thời gian sau đó.

Mắc cài kim loại có chi phí hợp lý

Cơ sở niềng răng uy tín tại TP.HCM

Niềng răng là một kỹ thuật chuyên sâu, do đó đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa đã được đào tạo sau Đại học, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng để mang lại hiệu quả điều trị một cách tốt nhất.

Tại TP.HCM, Nha Khoa Nhân Tâm là một trong những phòng khám nổi tiếng trên cả nước bởi:

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại trong và ngoài nước, đáp ứng cho nhu cầu điều trị của khách hàng một cách tốt nhất.

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, trình độ chuyên môn cao không chỉ trong chỉnh nha mà còn trong tất cả các lĩnh vực khác như cấy ghép răng Implant, răng trẻ em,…

- Chi phí hợp lý: Với những hiệu quả mà khách hàng nhận được thì chi phí điều trị tại nha khoa Nhân Tâm là hoàn toàn phù hợp với tất cả các khách hàng.

Khách hàng được tư vấn niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ nội dung cơ bản về niềng răng mắc cài kim loại mà khách hàng nên biết trước khi tiến hành niềng răng, hi vọng qua bài viết này có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để được khám, tư vấn và điều trị hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.