TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng là gì và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 636
Niềng răng là một trong những phương pháp điều trị nha khoa được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ về niềng răng là gì.

Niềng răng là một trong những phương pháp điều trị nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn. Với việc sử dụng khí cụ chỉnh nha để điều chỉnh những răng lệch lạc khấp khểnh về đúng vị trí trên cung hàm.

Tuy nhiên, niềng răng là một kỹ thuật chuyên sâu, có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm nếu không thực hiện đúng theo nguyên tắc điều trị.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám uy tín, chất lượng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, trong đó, đã điều trị thành công hàng ngàn ca chỉnh nha, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Niềng răng là gì?

Niềng răng là một phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha để dịch chuyển các răng khấp khểnh, lệch lạc, răng hô,… về đúng vị trí trên cung hàm.

Theo các chuyên gia đánh giá đây là một phương pháp điều trị ít xâm lấn trong miệng mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp cho khách hàng có một nụ cười tự tin rạng rỡ.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đủ trình độ thực hiện kỹ thuật này đúng theo nguyên tắc điều trị. Khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín, chất lượng cao để tránh những biến chứng sau điều trị.

Niềng răng mắc cài kim loại

Các phương pháp niềng răng

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng cho khách hàng lựa chọn. Có thể phân loại như sau:

  • Niềng răng mắc cài: Là niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài gắn dính lên mặt ngoài hoặc mặt trong của răng, cùng với sự tác động lực của chun kéo sẽ đưa các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Có hai loại mắc cài được sử dụng hiện nay là mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Mỗi loại mắc cài đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuỳ vào nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống mắc cài phù hợp.
  • Niềng răng không mắc cài: Niềng răng không mắc cài hay còn có những tên gọi khác là niềng răng máng trong suốt. Đây là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Với việc sử dụng máng chỉnh nha, các răng sẽ được sắp xếp về đúng vị trí trên cung hàm. Đây là phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng mắc cài sứ

Xem thêm: Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng

Trên thị trường hiện nay không có giá cố định nào cho niềng răng. Tuỳ vào từng loại niềng răng khác nhau mà có chi phí khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới chi phí của niềng răng:

  • Loại niềng răng: Đối với niềng răng máng trong suốt sẽ có chi phí cao hơn so với niềng răng mắc cài. Trong niềng răng mắc cài thì chi phí của mắc cài sứ sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại.
  • Công nghệ được sử dụng: Với những phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại như chụp phim Cephalometric phân tích hàm mặt trước điều trị, phần mềm phân tích hình ảnh và dự đoán kết quả sau điều trị,… sẽ đưa đến kết quả điều trị chính xác hơn. Do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Trình độ của các bác sĩ: Những bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu cũng sẽ cho kết quả điều trị tốt hơn, và chi phí cho quá trình điều trị cao hơn là hoàn toàn hợp lý.

Nói tóm lại, chi phí niềng răng hiện nay không cố định và tuỳ từng phòng khám. Chi phí niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm dao động từ 30 triệu đến 70 triệu tuỳ từng phương pháp niềng răng.

Công nghệ chụp phim hiện đại

Cơ sở niềng răng uy tín

Hiện nay, trên cả nước không phải phòng khám nào cũng có đủ điều kiện về nhân lực và vật lực để có thể thực hiện được dịch vụ niềng răng. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được đánh giá là phòng khám nha khoa có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu điều trị của khách hàng bởi:

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, trình độ cao, được đào tạo chỉnh nha chuyên sâu trong và ngoài nước. Khách hàng khi tới khám tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này trực tiếp khám và điều trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là điểm nổi bật và khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám nha khoa khác, khách hàng khi tới nha đây sẽ được trải nghiệm những công nghệ kỹ thuật cao hiện đại bậc nhất, bắt kịp xu hướng nha khoa hiện nay mà ít phòng khám nào có thể sánh được.

Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp lên tới 100 %. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm niềng răng ở nha khoa Nhân Tâm mà không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Khách hàng được bác sĩ chỉnh nha tư vấn tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản giúp khách hàng hiểu rõ hơn niềng răng là gì. Hi vọng, qua bài viết này có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình một phòng khám phù hợp. Hãy gọi điện tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí các vấn đề thắc mắc. Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.