TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng kim loại - Phương pháp được nhiều người lựa chọn

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 521
Niềng răng kim loại là một phương pháp chỉnh nha truyền thống được áp dụng từ rất lâu. Đây là phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài kim loại và hệ thống chun tác dụng lực nhằm sắp xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hiện đại khiến nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi liệu niềng răng mắc cài kim loại còn phổ biến không.

Niềng răng kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha truyền thống vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi chi phí hợp và hiệu quả cao. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chỉnh nha hiện đại với tính thẩm mỹ cao, do đó nhiều khách hàng lo lắng rằng liệu niềng răng mắc cài kim loại còn phổ biến không và hiệu quả của dịch vụ này so với những phương pháp chỉnh nha hiện đại hiện nay như thế nào.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng đã chỉnh nha thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Niềng răng kim loại là gì? Ưu điểm so với phương pháp chỉnh nha khác

Niềng răng kim loại hay còn được biết đến với tên gọi niềng răng mắc cài kim loại. Đây là phương pháp chỉnh nha truyền thống được áp dụng từ rất lâu. Với việc sử dụng hệ thống mắc cài kim loại được gắn vào mặt trong hoặc mặt ngoài của các răng kết hợp với hệ thống chun tác dụng lực sẽ giúp điều chỉnh các răng về đúng vị trí trên cung hàm.

So với các phương pháp niềng răng hiện đại, niềng răng mắc cài kim loại có một số những ưu điểm sau:

  • Chi phí thấp hơn: Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha có giá thành rẻ hơn so với các phương pháp chỉnh nha khác. Thông thường chi phí cho toàn bộ quá trình niềng răng kim loại toàn bộ hai hàm trung bình dao động trong khoảng từ 30 đến 60 triệu đồng hoặc cao hơn tuỳ thuộc vào từng trường hợp khách hàng cụ thể khác nhau.
  • Hiệu quả cao: Với hệ thống mắc cài kim loại chắc chắn được gắn vào bề mặt răng, không bong vỡ, sẽ mang lại hiệu quả niềng răng cao hơn cho khách hàng.

Niềng răng kim loại đến nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng

Nói chung, niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, mặc dù tính thẩm mỹ kém hơn so với những phương pháp chỉnh nha hiện đại nhưng vẫn được đánh giá là phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, đây là phương pháp chỉnh nha phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập tầm trung và không quá quan tâm tới vấn đề thẩm mỹ trong lúc đeo mắc cài.

Nha khoa nào áp dụng niềng răng mắc cài kim loại tại TPHCM?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa triển khai dịch vụ niềng răng, trong đó có những phòng khám chuyên niềng răng thẩm mỹ và không thực hiện niềng mắc cài kim loại. Điều này gây khó khăn cho một số khách hàng có điều kiện kinh tế giới hạn mà muốn niềng răng.

Một trong những nha khoa nổi tiếng tại TPHCM được đánh giá là cơ sở niềng răng uy tín chất lượng, triển khai nhiều dịch vụ niềng răng theo nhu cầu của khách hàng là nha khoa Nhân Tâm bởi:

  • Đây là phòng khám luôn chú trọng tới việc đầu tư dụng cụ vật liệu, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm triển khai đa dạng các loại niềng răng truyền thống và hiện đại cho khách hàng lựa chọn, là địa điểm niềng răng đáng tin cậy cho tất cả các khách hàng.
  • Tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được thoải mái trình bày những mong muốn của bản thân mình với các bác sĩ thực hiện dịch vụ để được các bác sĩ đưa ra lời khuyên hợp lý nhất nên lựa chọn phương pháp niềng răng nào cho phù hợp mà vẫn đạt hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Tất cả các khách hàng khi niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm đều có thể được hỗ trợ niềng răng trả góp và không cần lo lắng bất kỳ khoản phát sinh nào trong quá trình niềng răng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Tóm lại, niềng răng kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống được áp dụng từ rất lâu và vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Khách hàng nên lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất về dịch vụ này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào thắc mắc liên quan tới vấn đề này, các bạn có thể liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.