TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng không mắc cài - phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ cao

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 607
Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha nhằm dịch chuyển các răng khấp khểnh, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, trong đó có niềng răng không mắc cài đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ mang lại nhiều ưu điểm nổi trội so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín chất lượng để được tư vấn một cách cụ thể nhất về chỉ định cũng như chi phí của phương pháp niềng răng này.

Một trong những nha khoa uy tín được biết đến là cơ sở niềng răng nổi tiếng trên cả nước là nha khoa Nhân Tâm tại TPHCM, đây là phòng khám được thành lập từ rất lâu,với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại những trải nghiệm về chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Niềng răng không mắc cài là gì? Ưu điểm so với phương pháp niềng răng mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại không sử dụng hệ thống mắc cài nhằm đảm bảo thẩm mỹ mà vẫn đạt hiệu quả cao trong điều trị.

Với phương pháp này, khách hàng sẽ được sử dụng một khay chỉnh nha trong suốt có thể dễ dàng tháo lắp trong quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng.

Niềng răng không mắc cài có chi phí cao hơn so với niềng răng mắc cài

Dưới đây là một số những ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng này:

Tính thẩm mỹ cao

Khay chỉnh nha trong suốt được thay thế cho hệ thống mắc cài sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang niềng răng.

Dễ ăn nhai và vệ sinh răng miệng

Khay trong suốt có thể tháo ra và lắp vào một cách dễ dàng, vô cùng thuận tiện trong quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng.

Xem thêm: Niềng răng khấp khểnh có lâu không? Chi phí như thế nào?

Hiệu quả niềng răng cao

Chỉ cần tuân thủ theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ, khách hàng có thể đạt được hiệu quả như mong muốn sau một thời gian niềng răng mà không cần phải sử dụng tới hệ thống mắc cài và dây cung.

Tóm lại, niềng răng không mắc cài vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả điều trị cao.

Niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao

Chi phí của niềng răng không mắc cài có đắt không?

Trên thị trường hiện nay không có một giá cố định nào cho niềng răng không mắc cài, chi phí dịch vụ này phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Trình độ của các bác sĩ: Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao sau niềng răng, do đó chi phí sẽ cao hơn.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị đầu tư càng hiện đại, thì chất lượng dịch vụ càng cao và chi phí tăng lên là điều dễ hiểu.
  • Mức độ phức tạp răng miệng của khách hàng: Tình trạng răng miệng càng lệch lạc nhiều thì thời gian niềng răng càng lâu và chi phí cũng sẽ cao hơn.

Tóm lại, chi phí niềng răng không mắc cài hiện nay không có giá cố định. Bạn có thể tham khảo giá niềng răng không mắc cài tại Nhân Tâm qua bảng giá niềng răng như sau:

Nên tới đâu để niềng răng chất lượng tại TPHCM?

Tại TP.HCM, có rất nhiều phòng khám nha khoa. Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước được biết đến là nha khoa Nhân Tâm, đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca niềng răng, bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha trong và ngoài nước. Đến chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được chuyên gia chỉnh nha trực tiếp khám và điều trị.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm mà ít phòng khám nào sánh được bởi nha khoa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.
  • Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Đồng thời, khách hàng không cần lo lắng về việc sẽ phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Khách hàng được chuyên gia chỉnh nha tư vấn tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin về niềng răng không mắc cài, hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nha khoa Nhân Tâm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng qua Hotline: 1900 56 5678.