TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Câu hỏi liên quan

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 886
Bọc răng sứ là phương pháp giúp bảo tồn răng thật và cải thiện thẩm mỹ hàm răng, mang đến phần hoàn hảo cho nụ cười. Bọc răng sứ có đau không? Đây có lẽ là thắc mắc khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn kỹ thuật này. Cùng nhau tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn bọc răng sứ nhé!

Niềng răng vô hình Invisalign là phương pháp chỉnh nha không dùng đến khí cụ nha khoa như mắc cài, dây thun,... giống phương pháp niềng răng thông thường mà sử dụng các khay niềng trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng.

Niềng răng invisalign có cơ chế hoạt động thế nào?

Niềng răng Invisalign là quá trình sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Các khay niềng đều được thiết kế và chế tác chuyên biệt dựa trên đặc điểm răng của từng khách hàng.

Từng khay niềng sẽ được sử dụng lần lượt theo từng giai đoạn chỉnh nha. Bác sĩ sẽ đánh số trên khay niềng theo thứ tự từ 1 đến khay cuối cùng. Thông thường thì khách hàng sẽ đeo mỗi khay trong khoảng 2 tuần.

Niềng răng invisalign

Hiệu quả của mỗi khay niềng mang lại là giúp răng dịch chuyển khoảng 0,25mm. Người niềng phải đeo liên tục cho đến khay cuối cùng và răng đã di chuyển về đúng vị trí mong muốn.

Trung bình một quá trình niềng sẽ cần từ 20 - 40 khay tuỳ vào tình trạng răng của mỗi khách hàng. Lưu ý, người dùng được khuyến khích đeo khay niềng trong suốt Invisalign ít nhất 22h/ngày.

Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu? Nha khoa Nhân Tâm luôn minh bạch về giá thành. Không chỉ vậy, để hỗ trợ khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign trả góp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Dưới đây là bảng giá niềng răng invisalign tại nha khoa Nhân Tâm.

Ưu, nhược điểm của phương pháp niềng răng trong suốt

Ưu điểm

  • Tính thẩm mỹ cao, dễ tháo lắp để vệ sinh và ăn uống, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến phù hợp cho từng khách hàng, rút ngắn thời gian thăm khám tại phòng khám nha khoa. Khách hàng có thể biết trước kết quả.

Nhược điểm

  • Niềng răng invisalign giá thành chi phí cao hơn những phương pháp khác

Niềng răng trong suốt có đau không?

Đây là điều mà rất nhiều người thắc mắc khi có ý định niềng răng. Thời gian đầu khi mới đeo khay niềng, một số người có thể cảm thấy hơi khó chịu, điều này là do bạn cảm nhận được có lực tác động lên răng.

Đây là dấu hiệu bộ khay niềng đang hoạt động, dịch chuyển răng bạn dần dần, từ đó giúp bạn đạt được kết quả cuối cùng. Sự khó chịu thường sẽ biến mất dần sau vài ngày.

Xem thêm: Khuôn mặt trước và sau khi niềng răng thay đổi ra sao?

Niềng răng trong suốt có lâu hơn niềng răng thông thường không?

Cũng như những phương pháp niềng răng khác, thời gian niềng sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của răng. Thông thường việc điều trị niềng răng invisalign ở người lớn sẽ kéo dài từ 1-2 năm.

Phòng khám nha khoa Nhân Tâm đã áp dụng gói chỉnh nha invisalign thế hệ mới vào điều trị nha khoa để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

Khi sử dụng gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng toàn diện từ khám tổng quát răng miệng, chụp phim răng toàn cảnh, nắn chỉnh răng cho đến lấy cao răng,...

Niềng răng trong suốt tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi niềng răng invisalign cần lưu ý gì để đạt kết quả tốt nhất?

Bạn bắt buộc phải đeo khay niềng tối thiểu 20h/ngày và tốt nhất là đủ 22h/ngày. Khi ăn uống cần tháo khay để tránh việc làm thủng khay hoặc khay bị biến dạng.

Bên cạnh đó, ngoài việc vệ sinh răng miệng, bạn cũng cần vệ sinh khay niềng thật kỹ. Nếu không thì khay sẽ bị nhiễm màu và sẽ là nơi vi khuẩn phát triển. Tuân thủ tuyệt đối những chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện đầy đủ lịch tái khám.

Nếu không may làm mất khay niềng thì bạn cần báo ngay cho bác sĩ để được cung cấp khay niềng mới càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng không để mất hay hư hỏng khay niềng vì tạo khay mới và gửi về Việt Nam cũng sẽ mất khá nhiều thời gian.

Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ chuyên niềng răng không mắc cài Invisalign uy tín và có bác sĩ răng hàm mặt giỏi TPHCM hiện nay. Đây là nơi tập trung nhiều bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong niềng răng chỉnh nha nói chung và niềng răng vô hình Invisalign nói riêng.

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu tại Nha khoa Nhân Tâm?

Không chỉ vậy, nha khoa Nhân Tâm còn có gói niềng răng trả góp, giúp bạn cân đối kinh phí và có thể chỉnh nha sớm hơn dự định. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng Invisalign đáng tin cậy thì nha khoa Nhân Tâm chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Với tất cả thông tin về phương pháp niềng răng invisalign giá bao nhiêu cùng những thông tin khác về dịch vụ này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

Đội ngũ tư vấn của nha khoa Nhân Tâm đã sẵn sàng để giải đáp băn khoăn và tư vấn tận tình, miễn phí cho quý khách. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn sớm.