TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 672
Khi nói đến kỹ thuật chỉnh nha phổ biến và đem lại hiệu quả cao thì không thể bỏ qua biện pháp niềng răng. Phương pháp này giúp cải thiện rất nhiều các vấn đề về răng như hô, móm, răng thưa, răng lệch lạc,… Khi có nhu cầu niềng răng, vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là niềng răng hết bao nhiêu tiền? Trong bài viết ngày hôm nay, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này.

Niềng răng hết bao nhiêu tiền? Lời giải cho băn khoăn này sẽ tùy thuộc vào hình thức niềng, tình trạng răng cũng như cơ sở nha khoa thực hiện.

Để biết chính xác chi phí niềng răng trong trường hợp của mình bạn hãy tới trung tâm nha khoa uy tín, các bác sỹ sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng răng và tư vấn cho bạn phương pháp niềng với mức giá phù hợp với khả năng kinh tế.

Tại sao chi phí niềng răng có sự chênh lệch?

Mỗi trung tâm nha khoa sẽ có một mức giá niềng răng cụ thể giúp khách hàng biết được niềng răng hết bao nhiêu tiền. Sự khác biệt về mức giá giữa các trung tâm đến từ chất lượng dịch vụ, trình độ y bác sỹ, hệ thống máy móc, công nghệ, hoạt động chăm sóc khách hàng,…

Các trung tâm áp dụng công nghệ càng tân tiến, hiện đại, chất lượng dịch vụ càng tốt thì mức giá càng cao. Tuy nhiên, bạn không nên vì mức giá rẻ hơn mà chọn lựa những cơ sở kém uy tín, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha cũng như tính an toàn khi điều trị.

Bên cạnh đó, phương pháp niềng cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí niềng răng. Các phương pháp niềng với các loại khí cụ (mắc cài, dây cung, khay niềng,…) khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch nhau ít nhiều.

Chi phí niềng răng phụ thuộc chủ yếu vào hình thức niềng

Xem thêm: Bảng giá niềng răng trả góp

Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng với mắc cài kim loại

Đây là biện pháp chỉnh nha cơ bản nhất với hệ thống mắc cài làm từ thép không gỉ và dây cung gắn trên rãnh mắc cài. Hệ thống mắc cài và dây cũng sẽ tạo ra một lực kéo cứng chắc giúp dịch chuyển răng về vị trí đúng trên cung hàm. Phương pháp này có mức chi phí tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm tốt hiệu quả chỉnh nha.

Mức giá niềng răng với mắc cài kim loại thường dao động từ 18 đến 45 triệu đồng. Với các trường hợp phức tạp, chi phí có thể là khoảng triệu đồng.

Chi phí niềng răng với mắc cài sứ

Mắc cài sử dụng trong kỹ thuật này được làm từ sứ, màu sắc tương tự với màu răng tự nhiên nên đảm bảo được tính thẩm mỹ trong quá trình niềng.

Nguyên lý của phương pháp này cũng giống như mắc cài kim loại, hệ thống mắc cài bằng sứ kết hợp với dây cũng sẽ tạo ra lực kéo giúp nắn chỉnh răng về lại vị trí đúng trên cung hàm.

Chi phí niềng răng bằng loại khí cụ này sẽ cao hơn so với mắc cài làm từ kim loại, trung bình sẽ khoảng 23 đến 65 triệu đối với mỗi ca niềng.

Chi phí niềng răng với khay niềng trong suốt

Niềng răng Invisalign mang lại hiệu quả vượt trội về mặt thẩm mỹ

Niềng răng trong suốt hay niềng răng Invisalign là biện pháp sử dụng chuỗi các khay niềng chế tác từ nhựa trong suốt để nắn chỉnh răng thẳng đều, đúng vị trí.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là tính thẩm mỹ cao, các khay niềng khi đeo trên răng sẽ rất khó nhận biết, thích hợp với cả những người thường xuyên phải giao tiếp hay xuất hiện trước công chúng,…

Vì cần áp dụng công nghệ hiện đại, các khay niềng sản xuất tại nước ngoài và đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối nên giá niềng răng bằng khay trong suốt sẽ cao hơn các kỹ thuật niềng với mắc cài truyền thống. Chi phí niềng răng bằng phương pháp này sẽ dao động từ 110 đến 125 triệu đồng tùy từng tình trạng răng.

Để biết thêm thông tin về mức giá niềng răng chi tiết với từng hình thức niềng, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây.

Như vậy, niềng răng hết bao nhiêu tiền sẽ được tính toán dựa trên cơ sở đánh giá mức độ sai lệch răng, tình trạng răng miệng, phương pháp niềng, khí cụ sử dụng và trung tâm nha khoa thực hiện.

Để trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM.