TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 964
Niềng răng là giải pháp lý tưởng để cải thiện hàm răng khấp khểnh, hô, móm và mang đến một hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chần chừ việc niềng răng vì lo ngại không biết niềng răng giá bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ (mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt) để điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và sự thích nghi của xương hàm theo lộ trình được bác sĩ tính toán kỹ lưỡng.

Từ đó khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh và mang đến hàm răng đều đẹp, chắc khỏe cho nụ cười rạng rỡ đầy quyến rũ.

Trên thực tế, không có một con số cụ thể cho chi phí niềng răng vì mức chi phí này là khác nhau ở mỗi người. Niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng của mỗi người, phương pháp niềng răng, tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ của nha khoa.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ chuyên sâu về niềng răng tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, dịch vụ chất lượng cao, Nhân Tâm đã điều trị thành công hàng ngàn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng.

Niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trả lời câu hỏi niềng răng giá bao nhiêu?, các chuyên gia cho biết: trên thực tế, không có một con số cụ thể cho chi phí niềng răng, bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

Tình trạng răng của mỗi người

Giá niềng răng thường được chia thành nhiều cấp độ. Những trường hợp răng bị lệch lạc nhẹ, thời gian niềng nhanh thì chi phí sẽ thấp hơn so với những trường phức tạp. Bởi nếu răng bị lệch lạc hay hô, móm nặng thì cần nhiều thời gian và nhiều khí cụ để chỉnh hình răng.

Hơn nữa, nếu bạn mắc phải các bệnh răng miệng thì cần phải điều trị triệt để các bệnh lý này trước, nên sẽ tốn thêm một khoản chi phí.

Chi phí niềng răng tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người

Phương pháp niềng răng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng mắc cài tự khóa, niềng răng trong suốt Invisalign.

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, do đó chi phí cũng sẽ khác nhau. Tùy vào tình trạng răng cũng như điều kiện tài chính của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Bác sĩ thực hiện

Một ca niềng răng có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ thực hiện. Một số cơ sở cung cấp dịch vụ niềng răng nhưng bác sĩ thực hiện lại không chuyên sâu, khiến quá trình niềng răng diễn ra lâu hơn, đồng thời không có sự cam kết về kết quả sau cùng.

Nếu bạn niềng răng bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu tường tận về chỉnh nha, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ có chi phí niềng răng cao hơn so với bác sĩ không chuyên. Tuy nhiên, mức chi phí này chênh lệch không quá cao, vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn bác sĩ giỏi nhé.

Bác sĩ thực hiện quyết định ca niềng răng có thành công hay không

Chất lượng dịch vụ của nha khoa

Yếu tố quyết định niềng răng giá bao nhiêu không thể không nhắc đến chất lượng dịch vụ của nha khoa. Nếu bạn lựa chọn nha khoa uy tín với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối.

Hơn nữa còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài,… thì có thể sẽ tốn chi phí hơn, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt và đảm bảo hiệu quả nhất.

Đọc thêm: Những điều bạn cần lưu ý khi niềng răng hô

Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Nhân Tâm?

Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là nha khoa niềng răng chuyên sâu, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là địa chỉ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, hệ thống vô trùng và chất lượng dịch vụ.

Vậy niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Nhân Tâm? Tham khảo ngay bảng giá chi tiết dưới đây nhé.

Qua bảng giá niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm trên, bạn có thể thấy chi phí không có sự chênh lệch nhiều so với trung tâm nha khoa uy tín khác.

Bên cạnh đó, để giảm gánh nặng chi phí khi phải trả một lần tổng chi phí niềng răng cho các khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác ngoài bảng giá dịch vụ đã được niêm yết.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm niềng răng chuyên sâu tại TP.HCM

Để tham gia trả góp, bạn có thể lựa chọn 2 hình thức thanh toán như sau:

  • Trả góp trực tiếp tại Nha khoa Nhân Tâm: Đây là hình thức trả góp bằng cách đóng tiền hàng tháng tại nha khoa. Ngay sau khi quyết định niềng răng, bạn sẽ đóng 50% tổng chi phí, số tiền còn lại sẽ trả góp hàng tháng, khoảng 1 triệu đồng/tháng.
  • Trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng: Áp dụng cho khách hàng có thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank. Thời gian trả góp 6 tháng hoặc 12 tháng, tùy theo thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng.

Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc niềng răng giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa Nhân Tâm. Bạn đang tìm nha khoa gần đây nào tốt?

Hãy đến ngay Nha khoa Nhân Tâm theo địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể, cũng như biết thêm mức phí chi tiết.