TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng 2 lần có nên không? Chi phí thế nào? Ở đâu tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 577
Có nên thực hiện niềng răng 2 lần khi kết quả niềng lần đầu tiên chưa được như ý muốn không? Việc niềng răng lần 2 có gây hỏng răng hay tác động tiêu cực đến sức khỏe không?... Những băn khoăn, lo lắng này đã khiến nhiều người trì hoãn việc điều trị, sống chung với hàm răng đã từng nắn chỉnh nhưng chưa đạt kết quả của mình. Để hiểu tường tận hơn về vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của Nha khoa Nhân Tâm.

Niềng răng trên thực tế không gây ảnh hưởng gì tới răng miệng mà còn giúp cải thiện hiệu quả các chức năng răng cũng như tính thẩm mỹ. Niềng răng 2 lần vẫn có thể tiến hành bình thường nếu lần chỉnh nha đầu tiên chưa đạt được kết quả như ý muốn.

Chi phí cho lần niềng răng này sẽ như người mới niềng răng nếu bạn thực hiện tại nha khoa khác, còn nếu bạn vẫn thực hiện tại nha khoa trước thì bạn có thể chỉ mất thêm 1 khoản chi phí nhỏ hoặc không vì nha khoa có chính sách bảo hành.

Niềng răng 2 lần có nên không?

Hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ nha khoa cam kết về hiệu quả niềng răng nhưng thực tế sau khi kết thúc điều trị thì kết quả đạt được lại không như mong muốn, khiến khách hàng không hài lòng và có mong muốn niềng răng lần 2.

Mặc dù vậy, nhưng vì lo lắng kết quả chỉnh nha lần sau cũng không khá hơn, thậm chí răng có thể bị tổn thương do quá trình tác động lực lâu dài, liên tục nên rất nhiều khách hàng e ngại và cam chịu sống với hàm răng có khiếm khuyết của mình.

Tuy nhiên, niềng răng là quá trình sử dụng các khí cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng,… để nắn thẳng răng, di chuyển răng về vị trí đúng và chuẩn khớp cắn, giúp nâng cao sức khỏe răng miệng, cải thiện khả năng ăn nhai mà không làm ảnh hưởng tới tủy răng hay gây yếu răng, mòn răng.

Niềng răng không làm ảnh hưởng gì tới sức khỏe răng miệng

Niềng răng cho kết quả ra sao còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ, tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ, trang thiết bị, máy móc hỗ trợ, các loại khí cụ phù hợp và việc chăm sóc răng của chính người niềng,…

Vậy, niềng răng 1 lần hay niềng răng 2 lần đều dựa vào các nguyên tắc, mục tiêu các yếu tố ảnh hưởng trên đây.

Để hiệu quả chỉnh nha đạt được như ý muốn, điều bạn cần chú ý là chọn lựa đúng trung tâm nha khoa uy tín, đáng tin cậy, chất lượng cao và bác sĩ tiến hành điều trị là người dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

Niềng răng lần 2 giá bao nhiêu?

Nếu khi niềng răng 2 lần, bạn vẫn thực hiện tại một trung tâm nha khoa thì bạn có thể chỉ mất thêm 1 khoản chi phí nhỏ hoặc không cần tốn thêm chi phí vì nha khoa có chính sách bảo hành.

Nhưng trường hợp bạn tiến hành chỉnh nha lại tạo một trung tâm nha khoa khác thì giá niềng răng sẽ như người mới bắt đầu niềng và tùy thuộc vào hình thức niềng mà bạn áp dụng.

Nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín thì sẽ được chỉnh nha với mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng và lấy lại được hàm răng đều đẹp như ý muốn trong thời gian ngắn nhất.

Để nắm bắt rõ hơn, bạn có thể tham khảo chi phí niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm thông qua bảng báo giá sau đây:

Nên niềng răng ở đâu?

Nếu như kết quả chỉnh nha lần đầu không làm bạn hài lòng thì khi quyết định niềng răng lần 2 bạn nên chọn lựa nha khoa cẩn thận hơn, tránh lặp lại tình trạng như trước, vừa tốn kém tiền của, vừa mất thời gian mà khiếm khuyết răng thì vẫn không được cải thiện.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít các cơ sở nha khoa có dịch vụ niềng răng tại TPHCM được cả giới chuyên môn và các khách hàng đánh giá cao.

Niềng răng chất lượng cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn không chỉ được thăm khám, điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành, trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha chuyên nghiệp, chất lượng cao từ hệ thống trang thiết bị, máy móc tới con người mà còn được cam kết bảo hành về hiệu quả đạt được sau chỉnh nha.

Xem thêm: Niềng răng xong mặt bị lệch lý do tại sao? Xử lý thế nào?

Để biết thêm thông tin về Nha khoa Nhân Tâm và được tư vấn cụ thể về niềng răng 2 lần, bạn có thể tới trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 56 5678 – 0338 56 5678.