TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng 1 hàm mất bao lâu? Chi phí thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,187
Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có được một nụ cười đẹp với hàm răng khỏe đẹp, thẳng đều. Nếu chẳng may mắc phải các vấn đề như răng hô, răng móm, răng khấp khểnh, lệch lạc,… thì niềng răng sẽ là biện pháp đầu tiên được mọi người nghĩ đến. Khi tìm hiểu về biện pháp này, rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi niềng răng 1 hàm mất bao lâu? Chi phí thế nào? Nếu bạn cũng đang đi tìm lời giải cho băn khoăn này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nha.

Niềng răng 1 hàm mất bao lâu? Chi phí thế nào? Còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, loại khí cụ sử dụng, độ khó dễ của ca niềng răng, độ tuổi chỉnh nha, cơ sở nha khoa thực hiện,… để nắm được các thông tin cụ thể và chính xác nhất, bạn hãy tới gặp bác để thăm khám kỹ lưỡng nhé.

Niềng răng 1 hàm nên áp dụng khi nào?

Niềng răng thông thường sẽ được thực hiện trên cả 2 hàm để đảm bảo hiệu quả nắn chỉnh răng và khớp cắn. Tuy nhiên trong một số trường hợp dưới đây, bạn vẫn có thể áp dụng niềng răng 1 hàm:

  • Sai lệch răng chỉ xảy ra trên 1 hàm, gồm những tình huống răng hô nhẹ, móm nhẹ, khấp khểnh nhẹ, khớp cắn không bị sai, răng vân ngăn ngắn và đều nhau.
  • Răng thưa, xuất hiện nhiều kẽ hở ở hàm trên hoặc hàm dưới.
  • Khớp cắn bị sai lệch 1 hàm gây ảnh hưởng tới hoạt động ăn nhai.

Để nắn được tình trạng răng và biết mình có thể niềng răng 1 hàm không, bạn nên tới trực tiếp các phòng khám nha khoa đẻ thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn đưa ra chẩn đoán và biện pháp trị liệu phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu nhé.

Niềng răng 1 hàm mất bao lâu? Chi phí thế nào?

Niềng răng 1 hàm mất bao lâu? Chi phí thế nào?

Niềng răng 1 hàm mất bao lâu còn tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng, loại khí cụ bạn chọn lựa và cả độ tuổi niềng răng. Nếu quá trình niềng được thực hiện đúng kỹ thuật thì sẽ mất từ 18 đến 24 tháng để răng trở về vị trí đúng.

Bên cạnh thời gian thì niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được quan tâm rất nhiều.

Và các yếu tố như tình trạng răng miệng, loại khí cụ sử dụng, độ khó dễ của ca niềng răng, độ tuổi chỉnh nha, cơ sở nha khoa thực hiện,… là những yếu tố khiến cho chi phí niềng răng khác nhau đối với mỗi khách hàng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng sau đây của Nha khoa Nhân Tâm để nắm bắt cụ thể hơn về giá thành của các biện pháp niềng hiện nay:

Thông thường, các bác sĩ sẽ khám tổng quát trước tiên để xác định mức độ sai lệch răng, tư vấn cho khách hàng hình thức niềng phù hợp. Sau khi đã quyết định được loại khí cụ sử dụng, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị cụ thể và giải đáp cho bạn các băn khoăn như niềng răng một hàm mất bao lâu? Chi phí như thế nào?

Nên thực hiện niềng răng 1 hàm ở đâu?

Nên thực hiện niềng răng 1 hàm ở đâu?

Ngày nay, đã có rất nhiều trung tâm nha khoa được mở ra và hoạt động điều trị các bệnh lý về răng miệng. Nhưng để xác định được một trung tâm nha khoa tốt nhất, có chất lượng và uy tín thực sự thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như:

  • Được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng.
  • Được tranh bị cơ sở vật chất và máy móc, trang thiết bị hiện đại.
  • Áp dụng các công nghệ chỉnh nha tiên tiến.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã điều trị trước đó.
  • Bảng giá dịch vụ ở mức hợp lý, luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Nếu đáp ứng tốt và đầy đủ các tiêu chuẩn này thì cơ sở nha khoa mà bạn chọn lựa sẽ rất đáng tin tưởng để niềng răng hoặc chăm sóc răng miệng hay điều trị các vấn đề về răng khác. Và Nha khoa Nhân Tâm chính là một điểm đến đáp ứng tất cả các điều kiện trên, được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm: Thời gian niềng răng nhanh nhất là bao lâu?

Nếu bạn còn băn khoăn nào khác hoặc cần tư vấn cặn kẽ, cụ thể hơn về niềng răng 1 hàm mất bao lâu, bao nhiêu tiền? Thì đừng ngần ngại mà hãy gọi đến hotline hoặc để lại thông tin để được các bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm tư vấn chi tiết hơn nha.