TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những lưu ý khi dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 516
Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà là một trong những cách làm trắng hàm răng bị ố vàng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng này cùng Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà đang được nhiều người lựa chọn vì không phải tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, cần sử dụng thuốc tẩy trắng răng đúng cách để tránh những rủi ro cho sức khỏe răng miệng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Cách gây ấn tượng tốt với người đối diện chính là hàm răng trắng đều tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ. Do đó không ít người tìm đến với các cách tẩy trắng răng để “thay áo” cho hàm răng vàng kém duyên.

Trong đó, sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Để thực hiện tẩy trắng răng tại nhà một cách an toàn, đầu tiên bạn cần thăm khám tại địa chỉ nha khoa uy tín, các Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng, xác định nguyên nhân ố vàng răng để đảm bảo rằng bạn phù hợp cho việc tẩy trắng răng.

Cần thực hiện thăm khám để xác định bản thân có phù hợp để tẩy trắng răng hay không

Khi đã có máng nhựa, các bác sĩ sẽ trao máng và thuốc tẩy trắng răng cho bạn và hướng dẫn bạn cách ngậm máng tẩy tại nhà cũng như cách chăm sóc răng để duy trì độ trắng sáng cho răng. Bạn chỉ cần thực hiện theo chỉ định của Bác sĩ là có thể tạm biệt hàm răng ố vàng kém duyên của mình.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng ngậm và thuốc tẩy trắng

Những lưu ý khi dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà thực sự đơn giản và tiện lợi, chi phí lại phải chăng. Tuy nhiên, nếu chọn phương pháp này, bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Không lạm dụng thuốc tẩy trắng

Nhiều Khách hàng vì nóng lòng muốn đạt hiệu quả tẩy trắng một cách nhanh nhất nên đã lạm dụng thuốc tẩy trắng răng, sử dụng với thời gian dài hơn hoặc liều lượng thuốc tẩy trắng nhiều hơn Bác sĩ chỉ định.

Điều này gây ra hậu quả nghiêm trọng vì các hoạt chất có trong thuốc tẩy trắng răng có thể làm mòn men răng, tăng độ nhạy cảm ở răng nếu lạm dụng.

Một cách để thử phản ứng của thuốc chính là sử dụng loại thuốc có nồng độ thấp, nếu không gây kích ứng răng miệng thì mới tăng lên những cấp độ mạnh hơn.

2. Sử dụng đúng thời gian chỉ định

Tùy vào tình trạng răng miệng và cơ địa của từng Khách hàng mà Bác sĩ sẽ chỉ định thời gian ngậm máng tẩy cụ thể. Bạn cần tuân thủ đúng chỉ định của Bác sĩ.

Nếu thời gian quá ngắn thì sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn, còn nếu ngậm máng quá lâu thì sẽ có nguy cơ kích ứng môi, nướu răng, làm hỏng men răng.

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng đúng chỉ định để đảm bảo an toàn

3. Không ăn uống trong khi dùng thuốc tẩy trắng răng

Trong quá trình ngậm máng, bạn không nên ăn hoặc uống bất kỳ thứ gì. 3 tiếng sau khi hoàn tất việc ngậm máng tẩy trắng răng, bạn mới có thể ăn hoặc uống.

4. Vệ sinh răng miệng trước và sau khi ngậm máng

Bạn cần vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng trước khi bôi thuốc tẩy trắng răng và ngậm máng tẩy để mang lại hiệu quả tẩy trắng cao nhất. Sau khi ngậm máng, bạn cần lau sạch phần thuốc tẩy trắng dính trên răng rồi vệ sinh lại răng miệng.

Hiệu quả khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà có thể khác nhau tùy theo từng đối tượng. Phương pháp này cũng cần thực hiện kiên trì và tốn khá nhiều thời gian nên không phù hợp với những bạn bận rộn. Cũng cần cẩn thận để thuốc tẩy trắng răng không bị dây ra môi, nướu gây bỏng rát môi, nướu.

Nếu như bạn cảm thấy các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không có hiệu quả với bạn thì bạn có thể tham khảo tẩy trắng răng laser hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm.

Tẩy trắng răng laser sử dụng công nghệ ánh sáng laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng, giúp cắt đứt phân tử tạo màu bám trên răng, cho hàm răng trắng sáng rõ rệt chỉ sau 40-60 phút.

Tẩy trắng răng công nghệ laser

Chỉ cần 1 lần đến phòng khám, bạn có thể sở hữu hàm răng trắng rạng ngời trong 2-3 năm hoặc lâu hơn nếu được chăm sóc đúng cách. Đặc biệt, tẩy trắng răng laser tại nha khoa sẽ có đội ngũ Bác sĩ theo dõi sát sao quá trình thực hiện, đảm bảo không có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Nhờ đó, Khách hàng sẽ không gặp những rủi ro như bỏng rát môi, nướu hay ê buốt răng sau khi tẩy trắng, men răng được bảo vệ.

Nếu bạn đang tìm một nha khoa quận 10 uy tín để thực hiện tẩy trắng răng thì đừng quên Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807, đường 3/2, phường 7, quận 10 nhé. Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ thuốc tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy và tẩy trắng răng laser tại phòng khám với chất lượng chuẩn quốc tế, đảm bảo giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được.