TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những lợi ích khi tẩy trắng răng laser

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 292
Tẩy trắng răng bằng laser là công nghệ nha khoa thẩm mỹ sử dụng ánh sáng laser để loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu trên răng, mang lại nụ cười sáng hơn, trẻ trung hơn. Cùng tìm hiểu những lợi ích của phương pháp này nhé!

Tẩy trắng răng laser là kỹ thuật làm trắng răng tiên tiến, sử dụng ánh sáng của đèn laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng nhằm loại bỏ các lớp vàng ố, xỉn màu từ sâu bên trong răng.

Những lợi ích khi tẩy trắng răng laser

Tẩy trắng răng laser là kỹ thuật tẩy trắng răng ứng dụng năng lượng ánh sáng laser để kích hoạt các thành phần trong thuốc tẩy trắng răng, tạo ra phản ứng oxi hóa - khử để cắt đứt các chuỗi phân tử gây màu bám trên răng, trả lại hàm răng trắng sáng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp được các bác sĩ chỉ định cho trường hợp sau:

  • Răng bị ố vàng, xỉn màu do sử dụng nhiều thực phẩm gây màu như trà, cà phê, các loại nước sốt,… hoặc do vôi răng bám quá nhiều làm đổi màu răng.
  • Răng bị nhiễm kháng sinh cấp độ 1 hoặc cấp độ 2.
  • Hàm răng không đều màu, mong muốn hàm răng trắng đều thẩm mỹ.

Xem thêm: Bỏ túi ngay 7 cách tẩy trắng răng ố vàng tại nhà

Có nên tẩy trắng răng bằng laser?

Các chuyên gia đánh giá rất cao quy trình tẩy trắng răng bằng laser nhờ vào những ưu điểm mà phương pháp này mang lại, bao gồm:

1. Hiệu quả ngay tức thì

Phương pháp này mang lại hiệu quả sau khi chiếu đèn laser tầm 40-60 phút, hiệu quả gần như tức thì.

Khi chiếu đèn laser, năng lượng từ ánh sáng laser sẽ hoạt hóa thuốc tẩy trắng giúp thuốc tẩy trắng phát huy tác dụng. Từ đó, các vết sẫm màu nhanh chóng bị loại bỏ, cho hàm răng trắng sáng rạng rỡ.

Tẩy trắng răng laser mang lại hiệu quả chỉ sau 40-60 phút thực hiện

2. Cải thiện tone màu răng lên đến 3-4 lần

Đối với những Khách hàng có răng ố vàng hoặc không đều màu, sau khi tẩy trắng bằng laser có thể đạt kết quả trắng sáng hơn đến 3-4 lần so với ban đầu. Khách hàng hoàn toàn hài lòng và trở nên tự tin với nụ cười mới của mình.

3. Giữ màu bền lâu

Nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách, hàm răng có thể giữ được độ trắng và sáng lên đến 2-3 năm.

4. Đảm bảo tính an toàn

Thuốc tẩy trắng răng được bác sĩ tính toán phù hợp với tình trạng răng cũng như cơ địa của Khách hàng, nhờ vậy sẽ đảm bảo được tính an toàn, tránh gặp tình trạng ê buốt hay tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng laser

Tẩy trắng răng laser giữ được trong thời gian bao lâu?

Quy trình tẩy trắng răng laser không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, mà còn mang lại hiệu quả tẩy trắng như mong muốn.

Bên cạnh đó, ánh sáng laser và nồng độ thuốc tẩy trắng đã được tính toán kỹ lưỡng nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, phù hợp với các trường hợp có răng bị biến sắc, ngả đen và nhiễm màu nặng do thực phẩm hay thói quen sinh hoạt.

Tẩy trắng răng laser có thể duy trì được 2-3 năm hoặc lâu hơn

Tẩy trắng răng laser có thể duy trì thời gian trắng đẹp khoảng bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa, cấu trúc men răng và đặc biệt là chế độ ăn uống, chăm sóc, vệ sinh răng miệng khoa học.

Nếu đảm bảo được tất cả các yếu tố trên, màu răng của bạn có thể duy trì được 2-3 năm hoặc lâu hơn.

Tẩy trắng răng có gây ê buốt không?

Nhiều Khách hàng lo ngại việc tẩy trắng răng sẽ làm răng nhạy cảm hơn và bị ê buốt sau khi thực hiện.

Trên thực tế, tẩy trắng răng sẽ không tổn hại đến cấu trúc răng, không gây ê buốt răng nếu như được thăm khám và xác định có thể thực hiện tẩy trắng, cũng như Bác sĩ có tay nghề cao và công nghệ tẩy trắng răng hiện đại.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại Mỹ, mang lại hiệu quả và tính an toàn cao nhất hiện nay.

Thực hiện tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám để chẩn đoán nguyên nhân và mức độ răng nhiễm màu, từ đó xác định bạn có phù hợp để tẩy trắng răng hay không.

Khách hàng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Nếu bạn phù hợp, Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tẩy trắng răng laser cho bạn. Công nghệ laser sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp như mong muốn, mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây ê buốt hay đau nhức, khó chịu.

Để duy trì màu răng sau khi tẩy trắng, bạn cần lưu ý thực hiện ý chế độ ăn uống, cách chăm sóc sức khỏe răng miệng mỗi ngày theo hướng dẫn của Bác sĩ. Đồng thời, thăm khám định kỳ 6 tháng/ 1 lần để đảm bảo răng luôn chắc khỏe và thẩm mỹ.

Bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn những lợi ích khi thực hiện tẩy trắng răng laser. Hãy tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để sớm tạm biệt hàm răng ố vàng kém duyên của mình với phương pháp tẩy trắng răng laser bạn nhé!