TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng trẻ em không đau, an toàn và nhanh chóng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 667
Việc nhổ bỏ những chiếc răng đã sâu nặng, vỡ lớn cho trẻ nhỏ là điều mà các bậc phụ huynh cần đặc biệt quan tâm. Tại Nha khoa Nhân Tâm, công nghệ nhổ răng mới đã được áp dụng, giúp quá trình nhổ răng nhẹ nhàng, êm ái hơn, trẻ sẽ không bị đau nhức trong suốt quá trình thực hiện.

Nhổ răng trẻ em là chỉ định cần thiết trong các trường hợp răng sữa của trẻ đến giai đoạn thay mới, cản trở răng vĩnh viễn mọc lên hoặc mắc các bệnh lý khác. Để nhổ răng trẻ em không đau và an toàn, các bậc cha mẹ cần cân nhắc chọn lựa những trung tâm nha khoa chất lượng và có uy tín lâu năm.

Nhổ răng trẻ em cần tiến hành khi nào?

Răng luôn là bộ phận đóng vai trò ăn nhai, thẩm mỹ quan trọng đối với mỗi người, ở trẻ nhỏ răng còn giúp định hướng vị trí mọc cho các răng sau này và đảm bảo khả năng phát âm chuẩn xác. Tuy nhiên, nếu gặp phải một số trường hợp dưới đây thì nhổ răng sẽ là giải pháp tối ưu mà các bác sĩ nha khoa gần đây khuyến cáo nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng cho trẻ.

Nhổ răng trẻ em là chỉ định cần thiết trong các trường hợp sau đây:

  • Răng sữa đến thời điểm thay, răng đã lung lay hoặc chưa nhưng đã xuất hiện mầm răng hoặc răng mới đã mọc trồi lên.
  • Răng sữa có tình trạng nhiễm khuẩn, viêm tại chóp gốc răng thì nên nhổ nhằm hạn chế thiểu sản men răng đối với mầm răng mới.
  • Những chiếc răng sữa làm cản trở sự mọc lên của răng mới cũng cần nhổ bỏ.
  • Răng đã bị hoại tử tủy răng, thời gian dài có thể gây nhiễm độc, nhiễm khuẩn cho khu vực lân cận.
  • Răng sữa bị viêm, nhiễm trùng, đau nhức đã tiến hành chữa trị nhiều lần.

Quy trình nhổ răng trẻ em không đau tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại Nha khoa Nhân Tâm, quá trình nhổ răng trẻ em được tiến hành với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại qua các bước sau:

Thăm khám và tư vấn

Thăm khám tổng quát trước khi nhổ răng

Các bác sĩ sẽ khám tổng quát răng miệng cho trẻ để đưa ra chỉ định nên nhổ răng hoặc không. Sau khi khám, các bậc cha mẹ cũng sẽ được tư vấn về số răng cần nhổ, phương pháp nhổ trước khi nhổ răng cho bé.

Vệ sinh răng, gây tê trước khi nhổ

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng kỹ càng cho bé, loại bỏ hết thức ăn thừa giắt lại kẽ răng và sát khuẩn khoang miệng nhằm tránh nguy cơ nhiễm trùng máu trong khi khi nhổ răng. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê đúng theo quy trình chuẩn.

Thực hiện nhổ răng

Bác sĩ thực hiện nhổ răng cho bé tại phòng vô trùng, áp dụng công nghệ hiện đại. Toàn bộ quy trình được thực hiện đúng kỹ thuật, hạn chế xâm lấn đến mức tối thiểu giúp vết thương sau nhổ hồi phục nhanh và bé không cảm thấy đau nhức.

Tư vấn và kê đơn

Sau khi nhổ răng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng viêm, giảm đau cho trr nếu cần thiết và hướng dẫn cha mẹ cách chăm sóc, vệ sinh răng khoa học tại nhà cho trẻ, tư vấn những thực phẩm nên dùng và không nên dùng trong giai đoạn lành thương.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ nhổ răng trẻ em không đau uy tín nhất hiện nay

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ nhổ răng trẻ em không đau uy tín tại TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm được biết tới là trung tâm Răng Hàm Mặt chất lượng hàng đầu tại TPHCM, áp dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến bậc nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Dịch vụ nhổ răng trẻ em là một trong những thế mạnh của trung tâm được khách hàng tin cậy và chọn lựa.

Trực tiếp thực hiện nhổ răng cho trẻ là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không chỉ nhổ răng an toàn mà các y bác sĩ tại Nhân Tâm còn là những người hiểu tâm lý trẻ nhỏ, giúp trẻ dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình nhổ.

Yếu tố vô trùng cũng được đặc biệt chú trọng tại đây. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng cùng với hệ thống khử trùng khép kín sẽ giúp ngăn chặn nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Bài viết liên quan: Nhổ răng ăn thịt gà được không? Cần kiêng gì sau nhổ răng?

Như vậy, Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình điều trị và chăm sóc tiên tiến sẽ là địa chỉ nhổ răng trẻ em không đau mà các bậc phụ huynh có thể đặt trọn niềm tin. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn hỗ trợ nhé.