TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn bằng máy piezotome – công nghệ tiên tiến

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 839
Nhổ răng khôn là một thủ thuật có xâm lấn trong miệng. Quá trình nhổ răng cần tạo sự lung lay bằng cách làm đứt các dây chằng và hệ thống kết dính quanh răng. Hiện nay, nhổ răng khôn bằng máy piezotome được coi là phương pháp nhổ răng hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội, giúp quá trình tạo lung lay răng dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này

Nhổ răng khôn bằng máy piezotome là phương pháp nhổ răng áp dụng công nghệ hiện đại và đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể đầu tư máy piezotome để phục vụ cho điều trị.

Nổi tiếng là một trong những phòng khám đi đầu trong việc cập nhật và đổi mới trang thiết bị, nha khoa Nhân Tâm nằm trong TOP 10 phòng khám trên cả nước có chất lượng điều trị tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Nhổ răng khôn bằng máy piezotome là gì?

Nhổ răng khôn là một thủ thuật có xâm lấn trong miệng. Làm lung lay răng là một bước cần thiết trong quá trình nhổ răng. Theo đó, hệ thống kết nối của răng bao gồm có các dây chằng quanh răng bị làm đứt, khiến răng được lấy ra một cách dễ dàng hơn.

Hiện nay, với sự xuất hiện của máy piezotome giúp cho việc nhổ răng khôn không còn là nỗi lo lắng của các khách hàng. Nhổ răng khôn bằng máy piezotome được coi là phương pháp nhổ răng trong nha khoa hiện đại.

Với việc sử dụng đầu rung của máy piezotome khiến cho các dây chằng quanh răng nhanh chóng bị đứt gãy, tạo sự lung lay răng dễ hơn, nhờ đó mà quá trình nhổ răng cũng sẽ ít gây tổn thương mô và xương xung quanh hơn.

Máy nhổ răng piezotome

Ưu điểm của nhổ răng khôn bằng máy piezotome

So với phương pháp nhổ răng khôn truyền thống thì nhổ răng bằng máy piezotome có những ưu điểm sau đây:

Tiết kiệm thời gian nhổ răng:

Với tác dụng của đầu rung siêu âm dễ dàng làm đứt các dây chằng quanh răng một cách nhanh chóng, giúp cho quá trình nhổ răng diễn ra nhanh hơn.

Ít gây tổn thương các mô quanh răng:

Đầu rung siêu âm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tách nướu và các dây chằng quanh răng, do đó sẽ hạn chế làm tổn thương đến các mô xương và tổ chức nướu xung quanh

Quá trình nhổ răng an toàn:

Cảm giác êm ái, không đau giúp khách hàng yên tâm và thoải mái trong khi nhổ răng.

Huyệt ổ răng nhanh chóng lành thương:

Do ít gây tổn thương các mô xung quanh nên thời gian lành thương cũng theo đó mà rút ngắn hơn.

Gía thành hợp lý:

Chi phí nhổ răng phù hợp với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Tóm lại, nhổ răng khôn bằng máy piezotome là một phương pháp nhổ răng hiện đại được áp dụng ở nhiều phòng khám nha khoa lớn trên cả nước hiện nay, mang đến nhiều lợi ích so với những phương pháp nhổ răng khôn truyền thống.

Nhổ răng khôn bằng máy ít gây tổn thương mô xung quanh

Chi phí của nhổ răng khôn bằng máy piezotome

Trên thị trường hiện nay không có quy định chung nào cho chi phí nhổ răng khôn bằng máy piezotome. Chi phí nhổ răng là khác nhau tuỳ vào từng phòng khám và tuỳ vào độ khó của các răng khác nhau như: Răng mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm,… sẽ có chi phí nhổ răng  cao hơn.

Xong, để so sánh về chi phí giữa hai phương pháp nhổ răng truyền thống và nhổ răng hiện đại thì nhổ răng bằng máy piezotome sẽ có chi phí cao hơn, tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại.

Hiện nay, chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa Nhân Tâm dao động từ 1 – 5 triệu đồng/ 1 đơn vị răng.

Xem thêm: Tìm hiểu về tiểu phẫu răng khôn

Nha khoa nào ở TP.HCM áp dụng công nghệ nhổ răng hiện đại?

Ngày càng xuất hiện nhiều phòng khám nha khoa TPHCM với quy mô lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên xét về mặt đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất thì ít có phòng khám nào chịu khó đầu tư giống với nha khoa Nhân Tâm.

Khách hàng khi tới nhổ răng khôn tại đây sẽ được:

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhổ răng và tiểu phẫu trong miệng trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Được chụp phim kiểm tra trước khi nhổ răng

Trải nghiệm công nghệ nhổ răng bằng máy piezotome hiện đại, không đau, an toàn và thoải mái.

Được chăm sóc, phục vụ một cách chu đáo trước, trong và sau nhổ răng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Chi phí nhổ răng tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Khách hàng nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nhổ răng khôn bằng máy piezotome. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp nhổ răng khôn hiện đại và lựa chọn cho mình được một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, chất lượng.

Hãy liên hệ theo Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp. Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.