TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhân Tâm ghi dấu ấn với Podcast Nụ cười tươi, tương lai sáng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 68
TP.HCM, ngày 13/8/2024 – Tại khách sạn Sherwood Residence, Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức chương trình Podcast đặc biệt mang tên “Nụ cười tươi, tương lai sáng”. Sự kiện như một “làn gió mới”, truyền cảm hứng cho tất cả thành viên trong mạng lưới BNI Rubik Chapter (*) và thổi bùng lên “ngọn lửa hy vọng” cho những ai đang mắc phải khiếm khuyết răng miệng bẩm sinh.

Vào ngày 13/8 vừa qua, Nha khoa Nhân Tâm đã mang đến chương trình Podcast đặc biệt mang tên “Nụ cười tươi, tương lai sáng” với sự góp mặt của cô gái Thạch Hiểu Lăng đã mang đến một câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực vượt khó của cô gái mắc khiếm khuyết răng miệng và sự tận tâm hết lòng vì bệnh nhân của Ts.Bs Võ Văn Nhân.

(*) BNI là tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có 11.135 Chapter với hơn 325.000 Thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Các thành viên hoạt động trong tổ chức này là các chủ doanh nghiệp hoặc quản lý cấp cao của doanh nghiệp.

Podcast “Nụ cười tươi, tương lai sáng”: Từ cô gái khiếm khuyết đến “viên ngọc sáng” của làng múa đương đại

Đảm nhận vai trò Host của Podcast “Nụ cười tươi, tương lai sáng”, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh đã mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình thay đổi cuộc đời của cô gái Thạch Hiểu Lăng – Một “đóa hoa kiên cường” đã từng phải trải qua những tháng ngày u tối vì khiếm khuyết khe hở môi – vòm miệng (KHM – VM) bẩm sinh. Nhờ sự tận tâm của Ts.Bs Võ Văn Nhân và đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm, Hiểu Lăng đã được hồi sinh, trở thành một cô gái xinh đẹp và tự tin như ngày hôm nay.

Nha khoa Nhân Tâm tổ chức Podcast "Nụ cười tươi, tương lai sáng"

Sự xuất hiện của Hiểu Lăng đã khiến tất cả thành viên có mặt tại chương trình bất ngờ và xúc động trước diện mạo rạng rỡ của cô gái. Vì ai có thể ngờ rằng, cô gái từng tự ti vì khiếm khuyết khe răng miệng lại trở thành một "viên ngọc sáng" tự tin và đầy bản lĩnh của làng múa đương đại.

Thông qua chương trình Podcast, Nha khoa Nhân Tâm muốn gửi gắm thông điệp rằng: với sự nỗ lực và kiên trì với ước mơ, chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách và tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn. Đồng thời, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh đã đại diện cho phía nha khoa kêu gọi các thành viên cùng đồng hành và trở thành Đại sứ nụ cười của Nha khoa Nhân Tâm để lan tỏa những giá trị nhân văn đến tất cả mọi người.

Podcast "Nụ cười tươi, tương lai sáng" tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham dự

Podcast “Nụ cười tươi, tương lai sáng” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự bởi ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của Hiểu Lăng cũng như sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm, đứng đầu là Ts.Bs Võ Văn Nhân.

Xem thêm: Bác sĩ Nhân báo cáo hội nghị Osstem Meeting 2024

Ts.Bs Võ Văn Nhân và hành trình tìm lại nụ cười cho cô gái khe hở môi

Host Nguyễn Thị Mỹ Linh và khách mời đặc biệt Thạch Hiểu Lăng

KHM – VM là một dị tật bẩm sinh về vùng đầu mặt, không chỉ là gây mất thẩm mỹ về ngoại hình mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, đặc biệt là trẻ em.

Trường hợp của Hiểu Lăng được đánh giá là một trong những trường hợp KHM-VM nặng nhất mà Ts.Bs Võ Văn Nhân từng tiếp nhận. Không chỉ gặp rất nhiều khó khăn trong ăn uống, lúc nhỏ thường xuyên bị sặc sữa lên mũi khi bú, Hiểu Lăng còn có tình trạng hoàn toàn không có xương tại vị trí khe hở, khiến việc phục hình trở nên vô cùng phức tạp.

Trước đây, khi đối mặt với những trường hợp KHM-VM phức tạp, các bác sĩ Việt Nam còn gặp nhiều hạn chế trong kiến thức và kỹ năng thực hành lâm sàng. Nhưng với lòng nhân ái của mình và không nỡ để cô gái còn quá trẻ phải chịu khiếm khuyết suốt phần đời còn lại, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã không ngừng nghiên cứu và tìm tòi những phương pháp điều trị tiên tiến nhất, quyết tâm tìm lại nụ cười cho Thạch Hiểu Lăng.

Hiểu Lăng tìm lại nụ cười mới nhờ đôi bàn tay tài hoa của Ts.Bs Võ Văn Nhân

Sau nhiều đêm trăn trở, Bác sĩ Nhân đã phát minh ra kỹ thuật độc đáo có tên gọi “Ghép 2 mảnh xương vỏ mào chậu”, kỹ thuật này dùng khối xương lấy từ hông để đặt phủ qua toàn bộ bờ khe hở như cầu nối giúp lắp đầy khoảng trống và cuối cùng cố định bằng ốc vít. Sau đó. Implant sẽ được đặt trực tiếp vào mảnh xương này một cách vững chắc và gắn răng lên để hoàn thiện nụ cười cho những bệnh nhân KHM – VM dạng nặng.

Hiểu Lăng là trường hợp đầu tiên được Bác sĩ Nhân ứng dụng thành công kỹ thuật nói trên. Đây là một ca phẫu thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên môn cao, am tường về cấu trúc giải phẫu hàm mặt. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn và nhỏ tại Nha khoa Nhân Tâm, Hiểu Lăng đã sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin chinh phục ước mơ trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp của mình.

Ts.Bs Võ Văn Nhân – Người được mệnh danh là “bàn tay vàng” của ngành Implant nha khoa tại Việt Nam. Trong suốt 26 năm gắn bó với nghề, Bác sĩ Nhân luôn đau đáu một tâm nguyện phải làm sao để điều trị đạt kết quả cao nhất. Chính vì thế, ông luôn nỗ lực hết mình, cố gắng tìm tòi, nghiên cứu những phương pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng. Cho đến hiện nay, ông đã áp dụng thành công những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất trong cấy ghép Implant và là bác sĩ Việt Nam điều trị thành công cho những trường hợp “bất khả thi” như bệnh nhân không răng bẩm sinh, bệnh nhân tiêu xương hàm nghiêm trọng , bệnh nhân thất bại nhiều lần trong cấy ghép Implat và bệnh nhân KHM – VM. Đặc biệt với tầm lòng nhân ái và chuyên môn cao, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã từng tài trợ toàn bộ chi phí điều trị và đi lại cho hơn 30 em nhỏ KHM –VM ở vùng cao, vùng xa, giúp các em tìm lại nụ cười và có một cuộc sống hạnh phúc hơn.