TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa nào niềng răng trả góp?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 666
So với nhiều dịch vụ phục hình và thẩm mỹ răng miệng khác, niềng răng có mức chi phí thực hiện khá cao. Thấu hiểu được điều này, hiện nay nha khoa Nhân Tâm đang áp dụng chương trình khuyến mãi niềng răng trả góp với mức lãi suất 0 đồng.

Niềng răng là một dịch vụ nha khoa đòi hỏi chi phí thực hiện tương đối cao. Do đó, nhiều người dù muốn sở hữu hàm răng đẹp nhưng lại không đủ điều kiện kinh tế để thực hiện. Thấu hiểu được nỗi lo đó, chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất của nha khoa Nhân Tâm đã được ra đời để giảm bớt đi nỗi lo tài chính cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm đã hoạt động được 25 năm, là một địa chỉ niềng răng trả góp uy tín bậc nhất tại TP. HCM. Bác sĩ Trần Thị Nga, Giám đốc chuyên môn của nha khoa chính là người trực tiếp thực hiện dịch vụ này. Ngoài ra, chúng tôi còn có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại. Từ đó giúp quá trình chỉnh nha trở nên đơn giản, chính xác và mang lại hiệu quả, độ an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Chi tiết chương trình niềng răng trả góp tại nha khoa Nhân Tâm

Dạo quanh một vòng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội để tìm hiểu về dịch vụ niềng răng trả góp, chắc hẳn cái tên được nhắc đến nhiều nhất là nha khoa Nhân Tâm. Bởi trong suốt 25 năm hoạt động, nha khoa Nhân Tâm nhận thấy chỉnh nha là một dịch vụ thu hút rất nhiều khách hàng, song mức chi phí lại tương đối cao so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Thấu hiểu được điều đó, nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0 đồng, được thực hiện quanh năm.

Niềng răng trả góp giúp bạn sớm sở hữu nụ cười tự tin

Để thực hiện chỉnh nha với hình thức thanh toán trả góp hàng tháng, ngay sau khi đưa ra quyết định, khách hàng sẽ đóng trước tối thiểu 50% tổng chi phí cho nha khoa. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán hàng tháng cho tới khi kết thúc liệu trình niềng răng. Trung bình mỗi tháng bạn sẽ chi trả khoảng 1 triệu đồng và chúng tôi cam kết không phát sinh thêm bất kì chi phí nào. Việc chi trả sẽ thực hiện theo hai hình thức sau:

  • Thanh toán trực tiếp tại quầy sau mỗi lần tái khám hàng tháng.
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng Sacombank.

Nha khoa Nhân Tâm áp dụng dịch vụ niềng răng trả góp ở tất cả các loại khí cụ: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự khóa và cả niềng răng không mắc cài Invisalign.

Tại sao nên lựa chọn nha khoa Nhân Tâm để niềng răng?

Bác sĩ thực hiện có chuyên môn giỏi

Tại nha khoa Nhân Tâm, thực hiện dịch vụ niềng răng cho khách hàng chính là bác sĩ Trần Thị Nga, Giám đốc chuyên môn nha khoa Nhân Tâm, người có 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Tính đến nay, bác sĩ Nga đã thực hiện chỉnh nha thành công cho hàng ngàn khách hàng, kể cả những trường hợp phức tạp nhất. Bác sĩ Nga đã tốt nghiệp các khóa học chỉnh nha cơ bản và chuyên nâng cao do Viện Răng Hàm Mặt TW tổ chức. Đồng thời bác sĩ cũng đang là thành viên của hội Chỉnh nha Việt Nam.

BS Trần Thị Nga - Chuyên gia niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Ngoài bác sĩ Nga, nha khoa Nhân Tâm còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu trong nước. Tất cả các bác sĩ làm việc tại nha khoa đều tốt nghiệp các trường đại học Y nổi tiếng và từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các máy móc, công nghệ hiện đại trong dịch vụ chỉnh nha. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu các trang thiết bị nổi bật như: Máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D giúp xác định được cấu trúc xương hàm, tình trạng răng miệng cụ thể của từng khách hàng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết; Phần mềm VCeph 3D cho phép thấy trước kết quả điều trị…

Môi trường, dụng cụ được vô trùng tuyệt đối

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, nha khoa Nhân Tâm luôn đảm bảo thực hiện vô trùng không khí, ghế nha khoa, các dụng cụ và máy móc cả trước và sau khi sử dụng. Một số loại dụng cụ, vật liệu chúng tôi chỉ sử dụng một lần như là gang tay, bông gòn, ly giấy, thuốc tê, ống hút, giấy cắn…

Hình ảnh chân thực từ khách hàng

Với nội dung bài viết trên đây, hy vọng bạn đã biết thêm thông tin về dịch vụ niềng răng trả góp của nha khoa Nhân Tâm. Ngoài niềng răng, chúng tôi còn thực hiện trồng răng implant, niềng răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng, nhổ răng… Nếu có bất kì thắc mắc nào, hoặc đang phân vân lựa chọn review nha khoa tốt... quý khách hàng hãy liên hệ ngay với nha khoa Nhân Tâm theo số máy 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.