TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên niềng răng ở đâu để tiết kiệm chi phí?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 704
Nên niềng răng ở đâu để vừa tiết kiệm chi phí mà lại vẫn đảm bảo an toàn, thẩm mỹ là thắc mắc của rất nhiều người. Thực ra không khó để tìm kiếm được địa chỉ niềng răng uy tín, nhất là với những ai đang ở TP. HCM. Để biết cụ thể, bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Niềng răng hay chỉnh nha hiện đang là một trong những dịch vụ nha khoa thu hút được rất nhiều khách hàng. Bởi hàm răng ảnh hưởng trực tiếp tới nụ cười và sự duyên dáng, tự tin của bạn.

Để được niềng răng tiết kiệm chi phí cũng như an toàn và thẩm mỹ cao, bạn nên lựa chọn nha khoa Nhân Tâm. Vì ngoài mức giá công khai và đa dạng với từng loại khí cụ riêng biệt, nha khoa còn thực hiện chương trình niềng răng trả góp không lãi suất.

Bên cạnh đó, nha khoa Nhân Tâm cũng hội tụ đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện chỉnh nha – niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Những điều cần lưu ý khi niềng răng

Theo các tài liệu chuyên ngành chỉnh nha, niềng răng là quá trình giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí bằng cách sử dụng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng.

Nhiều người thắc mắc niềng răng mất bao lâu? Thông thường, quá trình niềng răng sẽ kéo dài từ 18 – 24 tháng tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Ví dụ như sự lệch lạc của răng, cấu trúc xương hàm, cơ địa…

Niềng răng – chỉnh nha phù hợp với những người hô, móm, vẩu…

Bác sĩ Trần Thị Nga, Giám đốc chuyên môn nha khoa Nhân Tâm cho biết: Không phải ai sinh ra cũng có hàm răng đẹp và đều như mong muốn. Do vậy, khi có tình trạng răng lệch lạc, hô, móm, vẩu thì người ta thường nghĩ tới việc đi niềng răng.

Bởi so với việc tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm thì chi phí niềng răng sẽ thấp hơn rất nhiều. Trong khi đó vẫn có thể đảm bảo được độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Bác sĩ Nga nói thêm rằng việc lựa chọn được nha khoa uy tín, chất lượng là điều rất quan trọng nếu bạn đang có ý định niềng răng. Bởi so với các dịch vụ nha khoa khác, niềng răng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Nếu lựa chọn sai địa chỉ, bạn không chỉ bị ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng mà tính thẩm mỹ của hàm răng cũng sẽ không được đảm bảo.

Nên niềng răng ở đâu tại TP. HCM?

Tọa lạc tại số 807 phường 7, Quận 10, TP. HCM, Nha khoa Nhân Tâm chính là địa điểm tin cậy hàng đầu để bạn có thể an tâm lựa chọn, một địa chỉ nha khoa gần đây cho những ai ở gần quận 10.

Với 25 năm hoạt động, nha khoa đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng triệu khách hàng. Trong đó, chúng tôi đã thực hiện niềng răng – chỉnh nha thành công cho rất nhiều người, kể cả những trường hợp phức tạp nhất.

Niềng răng tại Nhân Tâm giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười đẹp

Nếu đang tìm nha sĩ niềng răng giỏi tại TP HCM thì bạn hãy đến ngay nha khoa Nhân Tâm để được trải nghiệm những điều sau:

  • Đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ của nha khoa đều tốt nghiệp loại Giỏi trở lên các trường Y, Dược nổi tiếng trong và ngoài nước. Phần lớn các bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, liên tục tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện của những chuyên gia hàng đầu thế giới.
  • Hệ thống phòng ốc, ghế nha khoa của chúng tôi rộng rãi, sạch sẽ, được vô trùng tuyệt đối từ dụng cụ, khí cụ, ghế nằm đến bầu không khí. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi đến với nha khoa niềng răng Nhân Tâm.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào là một trong số ít những đơn vị có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước châu Âu như máy chụp X-quang hiện đại Paronex & Cephalometric thế hệ mới, máy X-quang Cone Beam CT 3D…

Hình ảnh thực tế của khách hàng niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

  • Chúng tôi có dịch vụ xe đưa đón tận nơi, chăm sóc khách hàng trong và sau khi điều trị tận tâm, nhiệt tình.
  • Đặc biệt, nha khoa còn liên tục thực hiện chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0 đồng. Giúp những người có thu nhập thấp thực hiện được ước mơ sở hữu nụ cười đẹp với hàm răng đều và khít sát nhau.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Nhân

Tại Nha khoa Nhân Tâm, quy trình niềng răng được thực hiện lần lượt theo các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Sử dụng phần mềm thiết kế chỉnh nha để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về thời gian cũng như sự thay đổi sau khi niềng răng.
  • Bước 2: Lấy mẫu chụp hình răng: Bác sĩ sẽ khảo sát cấu trúc xương hàm, dựa trên phim chụp để đưa ra lời khuyên chính xác nhất đến bạn.
  • Bước 3: Lên phác đồ điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng răng hiện tại, độ tuổi cũng như cấu trúc xương hàm mà bác sĩ sẽ dự đoán thời gian hoàn thành việc niềng răng. Nếu phải tiến hành nhổ răng, bác sĩ cũng sẽ thông báo đến bạn.
  • Bước 4: Cạo vôi răng: Loại bỏ mảng bám, làm sạch răng miệng vì sau khi gắn mắc cài thì việc vệ sinh răng miệng sẽ khó khăn hơn.
  • Bước 5: Gắn mắc cài: Các bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện việc này.
  • Bước 6: Theo dõi, điều trị: Cần thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để răng trở về đúng vị trí trên cung hàm như dự tính ban đầu.
  • Bước 7: Tháo mắc cài: Lúc này, bạn đã sở hữu một nụ cười tươi tắn với hàm răng đều đẹp. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu bền, một số trường hợp sẽ phải đeo hàm duy trì thêm một thời gian nữa.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây thì bạn đã biết nên niềng răng ở đâu. Nếu muốn được Nha khoa Nhân Tâm tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 1900 56 5678.