TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên niềng răng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,150
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được yêu thích nhất hiện nay. Vì niềng răng rất được ưa chuộng nên có vô vàn nha khoa cung cấp dịch vụ này đã ra đời. Hệ quả là có không ít dịch vụ niềng răng kém chất lượng từ đó xuất hiện. Vậy nên niềng răng ở đâu tốt, uy tín? Cùng khám phá nhé!

Niềng răng là giải pháp giúp dịch chuyển, đưa răng về đúng vị trí cân đối, đều đặn bằng cách sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng như mắc cài, dây cung,… Niềng răng giúp điều chỉnh các vấn đề sai lệch của răng miệng thường gặp như răng mọc lộn xộn, răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng thưa,…

Vì sao nên chọn địa chỉ niềng răng uy tín?

Khi chưa biết nên niềng răng ở đâu tại TP. HCM, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín. Vì cơ sở niềng răng tốt sẽ đảm bảo hiệu quả niềng được đúng như bạn mong đợi. Răng của bạn sẽ được sử dụng lực siết thích hợp và sau đó sẽ dịch chuyển về vị trí chính xác. Nếu chọn cơ sở kém chất lượng, răng của bạn có thể sẽ chạy về vị trí cũ sau khi tháo niềng và công sức niềng của bạn sẽ bị phí hoài.

Không chỉ vậy, chọn địa chỉ niềng răng uy tín còn là cách giúp bạn bảo vệ hàm răng của mình. Niềng răng sai cách sẽ khiến tủy răng bị chết, răng dễ mắc phải những bệnh lý nguy hiểm. Tệ hơn nữa là có thể gây ra biến dạng khuôn mặt và để lại di chứng lâu dài. Ngược lại, niềng răng đúng cách ở địa chỉ nha khoa chất lượng tốt sẽ giúp bạn phòng tránh những điều đó.

Niềng răng tại địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro

Bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ và thực hiện các thủ thuật bổ sung theo đúng kỹ thuật. Ngoài ra, trong suốt quá trình chỉnh nha, bác sĩ sẽ theo dõi và căn chỉnh khí cụ niềng sao cho phù hợp với tình trạng biến chuyển của răng. Nếu có điều gì bất thường xảy ra, bác sĩ sẽ phát hiện sớm và giải quyết cho bạn. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn địa chỉ niềng răng uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín

Được cấp giấy phép hoạt động

Nha khoa có giấy phép hoạt động là nha khoa đã được kiểm nghiệm đủ điều kiện thực hiện điều trị răng miệng. Bên cạnh đó, đây còn là nha khoa có độ an toàn cao và đạt tiêu chuẩn về trang thiết bị. Vì vậy, khi chọn nha khoa niềng răng tại TP. HCM bạn nên chú ý điều này.

Kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ

Niềng răng là phương pháp cần độ chuẩn xác gần như là tuyệt đối. Vì vậy bác sĩ niềng răng phải là người được đào tạo bài bản kết hợp với bề dày kinh nghiệm. Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ lên phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn cũng như nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của răng trong suốt thời gian niềng răng.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại

Bác sĩ sẽ cần đến sự hỗ trợ của máy móc và dụng cụ để hoàn thành thủ thuật niềng răng. Vì vậy cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị của nha khoa phải tiên tiến để hỗ trợ quá trình niềng răng thành công, tăng độ chính xác cho thủ thuật. Tốt nhất là các vật liệu và khí cụ nên là loại được nhập khẩu chính hãng, đã được xác nhận chuẩn an toàn từ FDA. Không chỉ vậy, toàn bộ dụng cụ phục vụ cho hoạt động niềng răng phải được vô trùng sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Số ca niềng răng đã thành công

Đây là một minh chứng cho thấy sự uy tín và chất lượng của nha khoa. Càng nhiều ca niềng răng thành công thì càng thể hiện rằng nha khoa đó nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bạn có thể tham khảo thông tin về các ca niềng thành công của nha khoa thông qua website, các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm niềng răng hay các diễn đàn nha khoa,…

Trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ niềng răng uy tín

Thực tế, hiện nay có rất nhiều phòng khám được thành lập từ những nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu đến những nha khoa nhỏ lẻ chưa có được quy trình khám chữa bệnh chuyên sâu, bác sĩ chưa có đủ chuyên môn sâu về lĩnh vực niềng răng. Chính vì vậy, nên niềng răng ở đâu chính là một thắc mắc lớn và vô cùng cần thiết để giải đáp!

Hiện nay, địa chỉ niềng răng uy tín mà bạn có thể tham khảo đó chính là Nha khoa Nhân Tâm. Đây là trung tâm niềng răng chất lượng hàng đầu tại TP.HCM với đội ngũ bác sĩ trên 25 năm kinh nghiệm, ứng dụng trang thiết bị tân tiến nhất trên thế giới, quy trình niềng răng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, đảm bảo vô trùng vô khuẩn tuyệt đối. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ là điểm cộng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng khi niềng răng tại đây.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào với đội ngũ bác sĩ với hơn 25 năm kinh nghiệm

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ có câu trả lời cho câu hỏi nên niềng răng ở đâu cùng những lưu ý khi lựa chọn đơn vị niềng răng uy tín tại TP. HCM. Việc lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy cũng là bước đầu thành công trong một quá trình niềng răng lâu dài của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn bạn nhé!