TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mừng sinh nhật vàng - Nhận quà cực đã

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 310
Mừng sinh nhật vàng 25 tuổi, Nha Khoa Nhân Tâm thực hiện chương trình “Gắn kết triệu nụ cười - Kiến tạo triệu tương lai” với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chương trình là lời tri ân chân thành, sâu sắc của Nha khoa Nhân Tâm dành tới các khách hàng thân yêu, đã luôn tin tưởng đồng hành và gắn bó với nha khoa.

Mừng sinh nhật vàng 25 tuổi, hàng ngàn phần quà độc quyền cực xịn đang chờ bạn tại Nha khoa Nhân Tâm.

Với chi phí điều trị từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Ưu đãi lớn duy nhất trong năm 2023, đến Nhân Tâm ngay hôm nay!

Sinh nhật vàng - Rộn ràng ưu đãi

Nhân dịp tròn 25 tuổi, Nha khoa Nhân Tâm trân trọng tri ân quý khách hàng với chương trình “Gắn kết triệu nụ cười - Kiến tạo triệu tương lai” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hàng ngàn ưu đãi độc quyền nhân dịp sinh nhật vàng

Với chi phí điều trị từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi như sau:

📷 Tặng gói chụp hình chuyên nghiệp tại studio dành cho gia đình hoặc cá nhân trị giá lên đến 5.000.000 đồng.

Hoặc

🎁 Rút thăm trúng thưởng với các phần quà cực kỳ hấp dẫn:

  • Máy tăm nước chính hãng cao cấp từ Thụy Sỹ.
  • Bộ quà tặng gồm bình giữ nhiệt và bút bi kim loại cao cấp độc quyền.
  • Bộ ly giữ nhiệt và dù cầm tay cao cấp độc quyền.
  • Túi vải sợi đay thời trang cao cấp độc quyền.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng

Thành lập vào năm 1977, trải qua 25 năm không ngừng hoạt động và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã dần khẳng định vị thế của mình, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu giàu kinh nghiệm

Nha khoa Nhân Tâm chú trọng vào việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Nơi đây hội tụ các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam. Trong đó, không thể không kể đến Ts.Bs Võ Văn Nhân - Chuyên gia cấy ghép Implant trên 25 năm kinh nghiệm.

Xem thêm: Ts.Bs Võ Văn Nhân – Người đưa Implant Việt vươn tầm thế giới

Ts.Bs Võ Văn Nhân là người tiên phong thực hiện thành công các ca phẫu thuật Implant phức tạp, tưởng chừng như “bất khả thi” như: trồng răng cho người không răng bẩm sinh, dời dây thần kinh để cấy ghép implant, hay cấy implant xương gò má,....

Ts.Bs Võ Văn Nhân và cộng sự ứng dụng công nghệ định vị vào quá trình cấy ghép Implant

Công nghệ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế

Với sứ mệnh "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công", Nha khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng và dịch vụ và công nghệ vào quá trình điều trị. Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm nổi bật của Nha khoa Nhân Tâm mà ít nha khoa nào có thể vượt qua được.

Để mang đến phương pháp điều trị và phục hình răng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu như: Công nghệ định vị cấy ghép Implant, hệ thống máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3 Shape 3D. hệ thống thẩm định - phân tích khớp cắn T-scan, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM,...

Dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, Nha khoa Nhân Tâm còn được tin tưởng bởi khách hàng trong và ngoài nước nhờ chất lượng dịch vụ tốt:

  • Tư vấn, thăm khám miễn phí
  • Hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón miễn phí
  • Hỗ trợ đặt khách sạn cho khách hàng ở xa
  • Chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nha khoa Nhân Tâm tự hào đã trở thành điểm đến của hàng triệu khách hàng có nhu cầu chăm sóc răng miệng trong thời gian qua.

Mừng sinh nhật 25 tuổi, Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình “Gắn kết triệu nụ cười - Kiến tạo triệu tương lai”, tri ân khách hàng đã tin tưởng chọn Nhân Tâm cùng những phần quà đặc biệt. Liên hệ hoặc đến Nha khoa Nhân Tâm ngay hôm nay để được thăm khám và tư vấn cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi và giàu kinh nghiệm.