TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu: Mọc răng khôn có ý nghĩa gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 6,862
Mọc răng khôn có ý nghĩa gì? Là câu hỏi mà gây băn khoăn cho nhiều người. Răng khôn mọc lên là hiện tượng bình thường của cơ thể mà ai trong chúng ta cũng sẽ phải trải qua. Tuy nhiên theo góc nhìn tử vi, điều này lại mang ý nghĩa về những chuyện sắp xảy ra trong tương lai. Hãy cùng Nha khoa Nhân tâm làm rõ hơn về chủ đề này qua bài viết dưới đây.

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì? Dưới góc nhìn của tử vi, tướng số, mọc răng khôn là điềm lành, chiếc răng này xuất hiện có nghĩa là may mắn tới, cuộc sống của bạn sắp có những chuyển biến tích cực, công việc và tình duyên sẽ thuận lợi hơn.

Tuy nhiên theo các bác sĩ nha khoa, bạn chỉ thật sự may mắn khi chiếc răng khôn mọc thẳng, không bị cản trở và không xâm lấn tới các răng khác. Quá trình mọc răng không gây đau nhức, sưng lợi.

Trái lại, nếu răng khôn của bạn mọc theo hướng bất thường, hãy đi khám ngay tại trung tâm nha khoa và điều trị thích hợp để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm.

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì theo góc nhìn tử vi?

Mọc răng khôn là điềm báo tốt hay xấu khiến nhiều người tin vào tướng số rất băn khoăn. Họ cho rằng cuộc sống của mình sẽ có những thay đổi nhất định khi chiếc răng mới xuất hiện. Vậy quan niệm của tư vi về điều này như thế nào?

Theo ghi chép từ sách tử vi, nếu bạn mơ thấy mình hoặc bất cứ người thân nào mọc răng khôn thì đây là một điềm tốt. Bởi rất hiếm khi có người mơ thấy giấc mơ này và khi đó cuộc sống sẽ có những chuyển biến tích cực, công việc sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Trong nhiều cuốn sách còn ghi rằng khi răng khôn mọc lên là cuộc sống của bạn sắp có những thay đổi tốt đẹp. Những vất vả, khó khăn mà bạn phải trải qua trước đó sẽ đem lại thành quả xứng đáng. Sự thuận lợi trong công việc cũng giúp cho đường tình duyên tươi sáng, tích cực hơn.

Mọc răng khôn là điềm báo may mắn theo quan niệm tử vi

Một số quan niệm cho rằng may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi mơ thấy răng khôn mọc và sự may mắn ấy sẽ được nhân đôi nếu thấy mọc 2 răng khôn cùng lúc.

Nhìn chung, theo quan niệm của tử vi, tướng số thì mọc răng khôn mang ý nghĩa may mắn nhưng trên thực tế thì chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh điều này là chính xác. Vậy nên các thông tin đã tổng hợp bên trên chỉ mang tính tham khảo.

Thế nào là một chiếc răng khôn may mắn?

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì? Theo những ghi chép trong các sách tử vi, mọc răng khôn được xem là một điềm báo tốt, cho thấy may mắn sắp đến với bạn. Tuy nhiên, một chiếc răng khôn “may mắn” dưới góc nhìn của bác sĩ nha khoa lại hơi khác một chút.

Thông thường răng khôn sẽ mọc trong độ tuổi trưởng thành tại góc trong cùng hàm răng khi xương hàm đã phát triển ổn định, cứng chắc nên diện tích cho chúng mọc không còn nhiều, quá trình mọc khá khó khăn và tỉ lệ mọc lệch, mọc ngầm, lợi trùm là rất cao. Điều này gây nên cảm giác đau nhức cho khổ chủ và kèm theo đó là nguy cơ tác động xấu đến răng bên cạnh, xô lệch hàm,…

Răng khôn mọc bất thường gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe

Một số hướng mọc thường thấy của răng khôn bao gồm:

  • Răng mọc thẳng, đúng vị trí, không bị cản trở.
  • Răng mọc thẳng nhưng ngầm gây sưng đau, viêm nướu.
  • Răng mọc ngang, xô đẩy các răng khác, tạo khe hở với răng bên cạnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Răng mọc lệch và đâm vào chân răng số 7, nguy cơ hỏng răng số 7.
  • Răng mọc lệch và đâm vào xương hàm.

Theo các bác sĩ, bạn sẽ rất may mắn nếu chiếc răng khôn của mình mọc thẳng, không bị cản trở và không xâm lấn tới các răng khác. Quá trình mọc răng không gây đau nhức, sưng lợi. Trên thực tế tỉ lệ người có răng khôn mọc thẳng rất ít và nếu răng của bạn mọc như vậy thì hẳn bạn là người rất may mắn.

Khi răng số 8 mọc thẳng, bạn sẽ không phải trải qua cảm giác đau nhức hay lo lắng về biến chứng mà chúng gây ra, từ đó tâm lý của bạn sẽ thoải mái, công việc cũng thuận lợi hơn. Lúc này bạn sẽ thấy những điều trong sách tử vi là chính xác.

Bạn là người rất may mắn nếu có răng khôn mọc thẳng

Trái lại, nếu răng khôn của bạn mọc theo hướng bất thường, hãy đi khám ngay tại trung tâm nha khoa và điều trị thích hợp để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm. Trong những trường hợp này, các bác sĩ thường chỉ định cho bạn nhổ răng khôn.

Mặc dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng đâu vì với sự hỗ trợ của thuốc tê và công nghệ hiện đại, quá trình nhổ răng khôn sẽ rất nhẹ nhàng. Đặc biệt, với công nghệ nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức, không bị sang chấn sau nhổ, thời gian tiểu phẫu ngắn và quá trình phục hồi cũng rất nhanh.

Như vậy, “mọc răng khôn có ý nghĩa gì?” Đã được giải đáp cụ thể trên đây. Nếu bạn còn băn nào về răng khôn hay dịch vụ nhổ răng khôn thì hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.