TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tặng suất làm sạch răng không đau khi trồng răng, răng sứ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 229
Nha khoa Nhân Tâm tặng ưu đãi trải nghiệm cho khách hàng trồng răng, răng sứ, làm sạch răng không đau với công nghệ Airflow hiện đại.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ răng sứ và trồng răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được tặng ngay ưu đãi trải nghiệm công nghệ làm sạch răng không đau với công nghệ Airflow hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào khi luôn được khách hàng tin chọn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng và chính sách chi phí rõ ràng.

Ưu đãi tặng ngay dịch vụ làm sạch bằng công nghệ Airflow tại Nha khoa Nhân Tâm

Ưu đãi trồng răng, răng sứ được tặng làm sạch răng không đau bằng Airflow

Nha khoa Nhân Tâm tặng ngay suất trải nghiệm dịch vụ làm sạch bằng công nghệ Airflow khi sử dụng dịch vụ làm răng sứ toàn hàm hoặc cấy ghép Implant toàn hàm. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để bạn trải nghiệm công nghệ làm sạch răng miệng tiên tiến nhất mà không phải chi thêm bất kỳ khoản phí nào.

Ưu đãi tặng ngay suất trải nghiệm dịch vụ làm sạch bằng công nghệ Airflow

Airflow Prophylaxis Master là công nghệ làm sạch răng miệng đặc biệt hiện đại, sử dụng một luồng không khí áp suất cao kết hợp với bột làm sạch Airflow Powder để loại bỏ mảng bám, cao răng và các tạp chất trên bề mặt răng. Công nghệ này giúp làm sạch răng một cách hiệu quả và nhẹ nhàng mà không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu. Airflow Prophylaxis Master đã được kiểm chứng và chứng minh hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe răng miệng tối ưu, đồng thời nâng cao sự tự tin cho khách hàng với nụ cười tỏa sáng.

Tặng ngay trải nghiệm làm sạch

Nội dung chương trình:

  • Tặng ngay dịch vụ làm sạch răng không đau bằng công nghệ Airflow Prophylaxis Master
  • Miễn phí đưa đón tận nơi vào ngày phẫu thuật
  • Áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ cấy ghép răng Implant toàn hàm và răng sứ toàn hàm
  • Số lượng có hạn

Ưu điểm vượt trội

Công nghệ Airflow - Làm sạch răng không đau, không ê, không tiếng ồn

Hiệu quả làm sạch tối ưu: Airflow giúp loại bỏ đến 99% mảng bám và vi khuẩn ở cả những khu vực khó tiếp cận như nướu, dưới nướu, quanh túi nha chu, túi Implant, giúp răng miệng của bạn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, hạn chế các yếu tố tiềm ẩn gây ra bệnh về răng hay các nguy cơ biến chứng sau khi cấy ghép răng Implant.

Không đau và không xâm lấn: Với sự kết hợp hiện đại giữa lượng nước, khí và bột, công nghệ Airflow không trực tiếp ma sát để loại bỏ các mảng bám, giúp làm sạch răng hiệu quả nhưng không mang lại bất kỳ cảm giác khó chịu hay đau đớn cho người sử dụng.

Tiết kiệm thời gian: Nhờ vào khả năng ứng dụng tích hợp với các công nghệ sóng âm hay bột làm sạch đặc biệt, thời gian chỉ còn 15 - 30 phút cho một liệu trình làm sạch.

Ứng dụng được trong nhiều trường hợp: Ứng dụng trong các trường hợp như làm sạch răng định kỳ, làm sạch răng niềng, làm sạch răng trước khi tẩy trắng, điều trị bệnh về nướu, chăm sóc và làm sạch răng Implant,...

Xem thêm: Những điều cần biết về công nghệ Airflow Prophylaxis

Nha khoa Nhân Tâm - Chất lượng nha khoa chuẩn quốc tế

Nha khoa Nhân Tâm - Nha khoa chất lượng chuẩn quốc tế

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tự hào với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại, và hệ thống khử trùng chuẩn y khoa, cùng chính sách chi phí rõ ràng, minh bạch, chúng tôi mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm cũng bởi 100% đội ngũ bác sĩ đảm bảo về mặt chứng chỉ và các bằng cấp liên quan khi thực hiện điều trị cho khách hàng.

Đồng thời, Giám đốc chuyên môn nha khoa Nhân Tâm, Tiến sĩ Bác sĩ Võ Văn Nhân (Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Implant) vẫn luôn không ngừng hỗ trợ đội ngũ trong việc cập nhật và trau dồi các kiến thức nha khoa chất lượng, giúp nâng cao quá trình điều trị và trải nghiệm của khách hàng.

Trang thiết bị công nghệ hàng đầu

Cấy ghép Implant chính xác, nhanh chóng với công nghệ định vị X-guide

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong các giai đoạn điều trị có thể kể đến như:

  • Hệ thống chụp phim CT Cone Beam trong hỗ trợ chẩn đoán tình trạng răng miệng
  • Công nghệ định vị X-Guide giúp cấy ghép Implant nhanh chóng, chính xác
  • Công nghệ làm sạch răng không đau Airflow
  • Công nghệ quang sinh học giúp giảm đau, tăng lành thương sau điều trị

Hệ thống vô trùng chuẩn y khoa

An toàn và sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Nha khoa Nhân Tâm áp dụng hệ thống khử trùng và tiệt trùng theo tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt, đảm bảo mọi thiết bị và môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Chính sách chi phí rõ ràng, minh bạch

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với chính sách chi phí rõ ràng và minh bạch. Mọi chi phí điều trị đều được thông báo trước trong giai đoạn tư vấn, chẩn đoán và không có bất kì chi phí phát sinh trong quá trình điều trị. Điều này giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với nhu cầu tài chính của bản thân.

Nha khoa Nhân Tâm không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao mà còn cung cấp những ưu đãi đặc biệt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và chính sách chi phí minh bạch, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Chương trình ưu đãi đặc biệt - số lượng có hạn - tặng suất trải nghiệm công nghệ làm sạch răng không đau Airflow cho các dịch vụ răng sứ, trồng răng Implant. Liên hệ hotline 0338 56 5678 để nhận thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi.