TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Lựa chọn dáng răng sứ đẹp trong phục hình thẩm mỹ hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 679
Răng sứ là một răng nhân tạo được chế tác từ vật liệu sứ cao cấp có hình thể và màu sắc giống với thân răng thật, nhằm khắc phục những khiếm khuyết của răng thật, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin rạng rỡ. Tuy nhiên, nên lựa chọn dáng răng sứ đẹp như thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về vấn đề này

Dáng răng sứ đẹp là điều mà nhiều khách hàng quan tâm trước khi lựa chọn phương pháp phục hình này. Để có thể lựa chọn cho mình một dáng răng phù hợp với khuôn mặt, ngoại hình và tính cách, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn một cách chính xác nhất.

Nổi tiếng là nha khoa uy tín và đi đầu trong lĩnh vực làm răng sứ, nha khoa Nhân Tâm tại TPHCM luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của hầu hết các khách hàng trong và ngoài nước.

Các dáng răng sứ đẹp trong nha khoa thẩm mỹ hiện nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ nha khoa, làm răng sứ thẩm mỹ cũng đang ngày càng được đổi mới với việc xuất hiện nhiều dáng răng sứ đẹp, đang dạng khác nhau, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số dáng răng sứ đẹp hiện nay, khách hàng có thể tham khảo:

Dáng răng sứ tự nhiên:

Đây là dáng răng phổ biến nhất hiện nay, là dáng răng có cấu tạo về hình thể và màu sắc giống với cấu trúc của thân răng thật, mang lại cho khách hàng nụ cười tự nhiên nhất có thể.

Dáng răng thỏ:

Đây là dáng răng mà có 2 răng cửa giữa hàm trên được tạo hình dài hơn so với những thân răng bên cạnh, phù hợp với những cô nàng dịu dàng, dễ thương.

Dáng răng vuông:

à dáng răng phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ, cá tính.

Dáng răng dài:

Là dáng răng phù hợp với những khuôn mặt tròn, ngắn, giúp tạo cảm giác cho khuôn mặt thanh thoát hơn.

Tóm lại, việc lựa chọn dáng răng sứ đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như tính cách, khuôn mặt, ngoại hình,… do đó, để có được dáng răng sứ phù hợp cho bản thân, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa chất lượng để được tư vấn cụ thể nhất.

Phần tích nụ cười trước khi làm răng sứ

Chi phí cho các dáng răng sứ đẹp

Chi phí cho răng sứ hiện nay không cố định và không giống nhau ở các phòng khám khác nhau, điều này phụ thuộc vào:

- Số lượng răng sứ cần phục hình:

- Loại dịch vụ phục hình sứ: Đối với mặt dán sứ veneer sẽ có chi phí cao hơn là chụp sứ

- Vị trí răng cần phục hình: Răng cửa và răng hàm sẽ có chi phí phục hình không giống nhau.

- Trình độ của các bác sĩ khác nhau sẽ đem tới chất lượng dịch vụ khác nhau và chi phí cũng sẽ khác nhau.

- Cơ sở vật chất, công nghệ được áp dụng trong quá trình thực hiện dịch vụ càng hiện đại thì hiệu quả mang lại càng cao và chi phí bỏ ra cũng sẽ tương xứng với chất lượng mà khách hàng nhận được.

Nói chung, dáng răng sứ khác nhau thì có ảnh hưởng khá ít đến chi phí của phục hình sứ thẩm mỹ.Khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất về chi phí của từng kiểu răng sứ.

Địa chỉ làm răng sứ đẹp tại TPHCM

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là cơ sở làm răng sứ uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

- Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, liên tục được cử đi học và tập huấn để nâng cao tay nghề và kinh nghiệm lâm sàng.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

- Áp dụng công nghệ làm răng sứ hiện đại như công nghệ lấy dấu răng 3D, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM chính xác, nhanh chóng, chất lượng cao.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách hàng.

- Môi trường làm việc rộng rãi, thoáng mát, đem đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

- Chi phí làm răng sứ hợp lý, phù hợp với tất cả các khách hàng và tương xứng với hiệu quả mà khách hàng đạt được.

Công nghệ lấy dấu răng 3D hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các dáng răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể hiểu hơn về các dáng răng sứ và sự lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa gần đây uy tín chất lượng để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất. Hãy liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nha khoa cần được giải đáp.