TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Lấy tủy răng giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất tại Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,114
Lấy tủy răng giá bao nhiêu? Câu hỏi này được không ít người đặt ra vì hiện tượng viêm tủy, chết tủy xảy ra khá phổ biến và cần điều trị bằng biện pháp lấy tủy. Giá lấy tủy răng trên thực tế sẽ có sự khác biệt giữa các trung tâm nha khoa nhưng sự nhìn chung, sự chênh lệch này cũng không quá nhiều. Bạn có thể xem bảng báo giá điều trị tủy răng của Nha khoa Nhân Tâm để dự tính chi phí chữa trị cần thiết.

Lấy tủy răng là kỹ thuật loại bỏ các mô tủy bị viêm nhiễm hoặc hoại tử ra khỏi ống tủy bên trong răng với mục đích ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, viêm nhiễm và bảo tồn răng thật.

Lấy tủy răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như mức độ viêm tủy, vị trí răng cần lấy tủy. Với các răng có một ống tủy thì giá lấy tủy răng sẽ thấp hơn những răng có nhiều ống tủy.

Bên cạnh đó, mỗi cơ sở nha khoa sẽ có một bảng giá dịch vụ khác nhau bởi công nghệ, hệ thống máy móc, thiết bị y tế và tay nghề của bác sĩ không giống nhau.

Khái quát về phương pháp lấy tủy răng

Trước khi giải đáp băn khoăn lấy tủy răng giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về kỹ thuật này nhé.

Lấy tủy răng hay diệt tủy răng, điều trị tủy răng là kỹ thuật loại bỏ các mô tủy bị viêm nhiễm hoặc hoại tử ra khỏi ống tủy bên trong răng. Tùy vào mức độ viêm ít hay nhiều mà bác sĩ sẽ chỉ định lấy tủy một phần hoặc toàn bộ.

Tiếp theo, ống tủy sẽ được vệ sinh sạch sẽ rồi trám bít lại bằng vật liệu chuyên dụng trong nha khoa. Mục đích của việc điều trị tủy và trám bít ống tủy lúc này là phục hình răng, ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, viêm nhiễm và bảo tồn răng thật.

Phương pháp điều trị tủy răng được chỉ định khi răng bị viêm/hoại tử tủy

Lấy tủy răng giá bao nhiêu?

Lấy tủy răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như mức độ viêm tủy, vị trí răng cần lấy tủy. Với các răng có một ống tủy như răng cửa thì giá lấy tủy răng sẽ thấp hơn những răng hàm, răng cối có từ 3 đến 4 ống tủy.

Bên cạnh đó, mỗi cơ sở nha khoa sẽ có một bảng giá dịch vụ khác nhau bởi công nghệ, hệ thống máy móc, thiết bị y tế và tay nghề của bác sĩ không giống nhau.

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp đảm bảo tính chính xác, an toàn, hạn chế ê buốt, đau nhức và mang lại hiệu quả cao trong việc thăm khám và điều trị.

Khi đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn điều trị nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Xem thêm: Lấy tủy răng bao nhiêu tiền?

Điều trị tủy răng an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý tại Nha khoa Nhân Tâm

Lấy tủy răng giá bao nhiêu tại Nhân Tâm luôn ở mức hợp lý, tại đây khách hàng luôn được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất. Sau đây là bảng giá lấy tủy răng cập nhật mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo:

Quá trình lấy tủy răng diễn ra như thế nào?

Bước đầu tiên trước khi điều trị tủy và xác định lấy tủy răng giá bao nhiêu thì bác sĩ cần khám và chẩn đoán tình trạng răng thông qua phim chụp X – quang. Lúc này bác sĩ sẽ nắm được mức độ thương tổn, số lượng, kích thước và vị trí ống tủy cần chữa trị.

Sau khi xác định rõ tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp diệt tủy răng. Bước thứ nhất là vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để phòng tránh nhiễm trùng và lây lan các bệnh lý răng miệng.

Trong quá trình điều trị tủy, bác sĩ nha khoa sẽ dùng khoan để mở đường thông tới ống tủy từ bề mặt răng. Tiếp theo, các dụng cụ nha khoa chuyên dụng sẽ được dùng để hút sạch các mô tủy bị viêm/hoại tử ra ngoài.

Các bước trong quá trình điều trị tủy răng

Tùy vào tình trạng bệnh lý nhẹ hay nặng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn 1 trong 2 biện pháp phục hình sau khi diệt tủy là bọc răng sứ hoặc trám răng. Thông thường, kỹ thuật bọc răng sứ được đánh giá cao hơn vì nó có khả năng bảo vệ răng tốt hơn, bảo đảm tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Trên đây là các thông tin chia sẻ của Nha khoa Nhân Tâm về vấn đề lấy tủy răng giá mới nhất hiện này là bao nhiêu cũng như biện pháp chữa tủy răng tại nha khoa mà bạn cần biết.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng thì hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678 hoặc tới trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và điều trị nhé.