TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bật mí làm răng sứ đẹp, cơ sở làm răng sứ uy tín hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 744
Làm răng sứ là một trong những phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên để có thể làm răng sứ đẹp như thế nào thì ít ai có thể biết được, dưới đây là một số thông tin hữu ích về làm răng sứ đẹp, mời các bạn cùng tham khảo.

Làm răng sứ là một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi vẻ đẹp mà răng sứ mang lại.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể làm răng sứ đẹp, đặc biệt là làm đúng quy trình và tuân thủ nguyên tắc điều trị. Do đó, khách hàng nên lựa chọn cho mình những phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn và thực hiện dịch vụ này.

Với việc kết hợp công nghệ hiện đại, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa làm răng sứ đẹp nổi tiếng trên cả nước, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Làm răng sứ đẹp là như thế nào?

Làm răng sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, với việc sử dụng chất liệu sứ cao cấp được chế tác giống với răng thật về hình thể và màu sắc sẽ mang đến cho khách hàng một nụ cười tự tin rạng rỡ.

Tuy nhiên, làm răng sứ đẹp không phải là một việc mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Việc làm răng sứ đẹp phải đảm bảo tuân thủ đúng quy trình và đúng nguyên tắc điều trị, tránh những biến chứng phát sinh sau quá trình phục hồi răng sứ.

Do đó, khách hàng nên lựa chọn những phòng khám có uy tín, chất lượng để được tư vấn lựa chọn răng sứ phù hợp.

Thiết kế nụ cười trong làm răng sứ đẹp

Yếu tố ảnh hưởng tới làm răng sứ đẹp

Làm răng sứ đẹp hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau :

  • Chất lượng sứ được sử dụng: Nếu sứ dùng để chế tác răng sứ có chất lượng cao thì sẽ mang lại thẩm mỹ cũng như chất lượng cao hơn so với răng sứ có chất lượng thấp.
  • Hình thể răng sứ được chế tác: Việc làm răng sứ có hình thể phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp cho khuôn mặt hài hoà hơn, các bác sĩ nên dựa vào những đặc điểm về tính cách, khuôn mặt, của khách hàng để có sự lựa chọn hình thể răng sứ cho phù hợp.
  • Màu sắc của răng sứ: Màu sắc của răng sứ là vô cùng quan trọng để quyết định tới vẻ đẹp của một chiếc răng nhân tạo. Trước khi chế tác răng sứ, các bác sĩ cần so màu răng một cách chính xác nhất để sau khi gắn răng sứ thì màu sắc của răng sứ sẽ tương đương với các răng thật bên cạnh, tránh việc răng sứ sáng quá hoặc tối qua làm ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ.
  • Trình độ của các bác sĩ điều trị: Đối với những bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, kỹ thuật mài răng chính xác thì răng sứ khi được chế tác xong cũng sẽ đẹp hơn, mang lại thẩm mỹ cao hơn cho khách hàng.

Chất liệu sứ là một trong những yếu tố quyết định làm răng sứ đẹp

Xem thêm: Trồng răng hàm và những điều cần biết

Quy trình làm răng sứ đẹp

Hiện nay, để làm răng sứ cần trải qua các bước sau:

Bước 1: Thăm khám tỉ mỉ, tư vấn và lên kế hoạch điều trị 

Đây là bước ban đầu khi mới tiếp nhận khách hàng. Việc thăm khám tỉ mỉ giúp loại bỏ một số những bệnh lý liên quan có ảnh hưởng tới quá trình điều trị, đồng thời giúp các bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị cho khách hàng một cách cụ thể, chính xác.

Bước 2: Chụp phim kiểm tra và phân tích phim 

Đây là bước mà có thể thực hiện phân tích dữ liệu trên máy tính, bằng công nghệ chụp phim 3D có thể quan sát trên máy tính.

Bước 3: Lấy dấu răng 

Công nghệ lấy dấu răng 3D tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp cho việc phân tích và lên kế hoạch làm răng sứ nhanh chóng, tiện lợi và chính xác hơn.

Bước 4: Chuẩn bị và sửa soạn cùi răng

Đây là một trong những bước quan trọng quyết định tới làm răng sứ đẹp. Nếu cùi răng được sửa soạn tỉ mỉ tì hiệu quả của răng sứ sẽ cao hơn.

Bước 5: Làm răng tạm cho khách hàng và hẹn khách tới lắp răng

Bác sĩ sẽ gắn răng tạm cho Khách hàng để đảm bảo thẩm mỹ trong thời gian Khách hàng chờ gắn răng cố định.

Bước 6: Lắp răng sứ cố định và hoàn thiện

Khi có răng sứ hoàn thiện, Bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng và tinh chỉnh sao cho Khách hàng không cảm thấy cộm vượng hay khó chịu, ăn nhai và giao tiếp thoải mái. Cuối cùng, Khách hàng sẽ được tư vấn cách chăm sóc răng sứ và bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Chế tác răng sứ

Cơ sở làm răng sứ uy tín

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến với nha khoa nổi tiếng về làm răng sứ bởi:

Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực phục hình răng sứ, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Công nghệ hiện đại, trang thiết bị được cập nhật theo xu hướng phát triển của ngành nha khoa trong nước và quốc tế: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm- luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Chi phí làm răng sứ hợp lý : Đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng không còn phải lo lắng về vấn đề sẽ phải chi trả một giá đắt cho làm răng sứ. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Công nghệ lấy dấu răng 3D tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là tất cả những thông tin về làm răng sứ đẹp. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp.