TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khóa học về Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ nước ngoài

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 105
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân được đánh giá là một trong những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Ông được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bởi chuyên môn cao, tay nghề giỏi và y đức tốt. 25 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Nhân đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc” và kiến tạo nên hàng triệu nụ cười đẹp tự tin.

Sau thành công của chuyến công tác 4 ngày trên đất Ấn vào năm 2022 để giảng dạy cho sinh viên trường Đại Học Saveetha Dental College và training cho đội ngũ Y Bác sĩ của Trung Tâm Clove Dental, tháng 9/2023, Ts.Bs Võ Văn Nhân tiếp tục được mời để đào tạo kiến thức Implant cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại TP.HCM với chủ đề: "Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm".

Những năm gần đây, ngành nha khoa Việt Nam đang có những bước tiến nhảy vọt, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Trong đó, phải kể đến sự kiện Ts.Bs Võ Văn Nhân - Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm thường xuyên được mời ra nước ngoài để báo cáo các đề tài nghiên cứu khoa học và giảng dạy cho các bác sĩ trẻ trên thế giới.

Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời đến Ấn Độ để chia sẻ tri thức

Tháng 10/2022, bác sĩ Nhân đã có chuyến công tác đến 4 thành phố lớn của Ấn Độ để chia sẻ tri thức. Tiếp nối thành công đó, tháng 9/2023, Ts.Bs Võ Văn Nhân lại tiếp tục được mời giảng dạy cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại Việt Nam với chủ đề: "Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm".

Hơn 30 bác sĩ nước ngoài đến Việt Nam để học tập

Có thể nói, đây là một niềm vui sướng không chỉ riêng phía đại diện Nha khoa Nhân Tâm mà còn là niềm tự hào cho nha khoa Việt Nam khi đã thu hút được các bác sĩ trẻ trên thế giới đến để học tập.

Tại khóa học này, các bác sĩ Ấn Độ được Ts.Bs Võ Văn Nhân chia sẻ kiến thức lý thuyết về các kỹ thuật cấy ghép Implant đương đại. Đồng thời, đoàn bác sĩ còn có cơ hội thực hành trên các mẫu hàm, quan sát ca phẫu thuật lâm sàng do bác sĩ Nhân và ekip thực hiện tại Nha khoa Nhân Tâm.

Chia sẻ về khóa học, Bác sĩ Rohit Kulkani (Mumbai, Ấn Độ) bày tỏ: “Bác sĩ Nhân đã đến Ấn Độ giảng dạy vào năm 2022. Lúc đó, tôi thật sự rất ấn tượng và mong muốn tham gia khóa học của anh ấy, và anh ấy đã không làm tôi thất vọng. Tôi phải nói rằng, Bác sĩ Nhân là một trong những diễn giả và giáo viên năng động nhất mà tôi từng gặp trên toàn thế giới”.

Bác sĩ Arjun (New Delhi, Ấn Độ) cũng có lời khen cho Ts.Bs Võ Văn Nhân: “Bác sĩ Nhân vừa là một Bác sĩ xuất sắc, vừa là một giáo viên tận tụy và nhiệt huyết. Năm 2022, sau khi tham gia lớp học “Train the trainer” của TS.BS Võ Văn Nhân tại Ấn Độ, tôi cảm thấy rất hứng thú với những bài giảng và có ấn tượng tốt về vị Bác sĩ người Việt Nam. Đó cũng chính là điều khiến tôi đến đất nước Việt Nam để tham gia lớp học của Bác sĩ Nhân nhằm cập nhật kiến thức và nâng cao tay nghề trong điều trị".

Dù chỉ diễn ra trong 3 ngày ngắn ngủi, nhưng bằng nguồn tri thức vô tận và sự tận tâm trong từng buổi giảng dạy, khóa học của Ts.Bs Võ Văn Nhân đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến niềm tự hào cho Việt Nam. Hơn 30 bác sĩ nước ngoài đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và biết ơn về những kiến thức học được, họ hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục có cơ hội đến Việt Nam để tìm hiểu thêm về văn hóa và cập nhật kiến thức về Implant nha khoa.

Xem thêm bài viết tại báo Alobacsi:

https://alobacsi.com/chuyen-gia-dau-nganh-cua-implant-nha-khoa-viet-nam-mang-tri-thuc-ra-the-gioi.html

NHA KHOA NHÂN TÂM:

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com