TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khám phá quy trình và giá của răng sứ Cercon

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 894
Phương pháp trồng răng sứ Cercon dòng răng toàn sứ khắc phục tình trạng răng miệng tối ưu về thẩm mỹ, cùng khám phá quy trình làm răng sứ Cercon và giá của dịch vụ làm răng sứ Cercon tại nha khoa Nhân Tâm qua bài viết sau.

Phương pháp trồng răng sứ Cercon sẽ giúp bạn có được nụ cười tự tin hơn

Hiện nay nhiều người tìm đến phương pháp trồng răng sứ Cercon để khắc phục tình trạng răng miệng của chính mình. Những không phải ai cũng có thể biết những thông tin cụ thể nhất của phương pháp này. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá quy trình và giá của răng sứ Cercon.

Có nên làm răng sứ Cercon không?

Răng sứ không kim loại Cercon là dòng răng toàn sứ - không chứa thành phần kim loại có xuất xứ từ Đức. Điểm đặc biệt của dòng răng sứ này là từ khung bên trong đến lớp phủ bên ngoài đều làm bằng nguyên liệu sứ cao cấp.

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ có mức độ ưa chuộng sử dụng bởi khách khá cao. Tuy nhiên không phải người nào cũng nắm rõ về những thông tin về dòng răng sứ này cũng như có nên làm răng sứ Cercon không. Để hiểu thêm về dòng răng sứ Cercon, bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây.

Quy trình thực hiện phương pháp trồng răng sứ Cercon luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng

Quy trình làm răng sứ Cercon

Việc làm răng sứ Cercon phải được thực hiện một cách chính xác và tỉ mỉ. Quy trình làm răng sứ Cercon phải tuân thủ đúng theo các bước quy định. Cụ thể quy trình này bao gồm 5 bước phải thực hiện kỹ lưỡng như sau:

Khám tổng quát

Bước đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ khám để xác định được tình trạng răng miệng của bạn để có được phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Trong các trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể chụp hình X-quang nhằm kiểm tra kỹ hơn răng cần bọc. Trong bước này bác sĩ sẽ có thêm những dặn dò dành cho bạn trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị.

Vệ sinh răng miệng

Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và răng của bạn bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, loại bỏ các mảng bám, làm sạch vết sâu răng nhằm tránh việc nhiễm trùng trong quá trình thực hiện làm răng. Sau khi thực hiện vệ sinh răng miệng xong, bạn sẽ được bắt đầu ngay vào các bước quan trọng nhất trong chuỗi các bước điều trị.

Mài cùi răng

Để có thể đặt răng sứ mới lên trên, bác sĩ cần phải mài răng bạn nhằm tạo một cùi răng để cố định vị trí răng mới. Cùi răng phải có kích thước hợp lý và hình dạng phải có tính lưu giữ cao. Đặc biệt là cùi răng sau khi mài phải đảm bảo được độ tương tích với răng sứ Cercon bọc bên ngoài.

Lấy dấu răng và chế tạo răng sứ

Sau khi mài cùi răng, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng nhằm định dạng được hình dạng và kích thước của răng sứ mới. Sau đó, răng sứ mới sẽ được thiết kế và chế tác bằng máy với sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM.

Cố định răng sứ lên hàm

Khi đã có mão răng sứ hoàn thiện, bác sĩ sẽ đặt thử răng sứ lên trên cùi răng để xem rằng răng sứ mới có vừa hay không. Nếu khách hàng cảm thấy vừa ý, không cảm thấy khó chịu ở vị trí đặt răng sứ thì các bác sĩ sẽ tiến hành cố định răng sứ vào hàm.

Giá làm răng sứ Cercon

Với những khách hàng đến làm răng sứ, họ thường rất thắc mắc về vấn đề giá răng sứ Cercon bao nhiêu? Bởi vì có chất lượng răng rất tốt nên giá răng Cercon khá đắt. Tuy nhiên nếu bạn nghĩ tới những ưu điểm vượt trội và hiệu quả sử dụng răng cực kỳ cao thì giá thành như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Xem thêm: Tại sao răng sứ Cercon được ưa chuộng?

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín để tiến hành điều trị bằng phương pháp này

Nơi làm răng sứ Cercon giá rẻ, uy tín hiện nay

Để việc làm răng sứ Cercon đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín. Hiện nay, thị trường răng sứ Cercon TPHCM rất đa dạng về địa chỉ nha khoa thực hiện các phương pháp liên quan đến dòng răng sứ này.

Là một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất trên địa bàn TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm tự tin khẳng định sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và cả dịch vụ.

Được đầu tư cơ sở vật chất với những máy móc và công nghệ tiên tiến, thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Nhân Tâm rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Tại Nhân Tâm, giá để thực hiện một chiếc răng sứ Cercon là 2.800.000 VNĐ.