TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khách hàng nghĩ gì sau khi điều trị tại nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,679

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Đây cũng chính là lý do có rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước tìm đến Nhân Tâm để khắc phục tình trạng răng của mình, sở hữu cho mình một hàm răng đẹp và chắc khỏe.

Dưới đây là một vài chia sẻ của những khách hàng đã điều trị thành công tại Nha khoa Nhân Tâm. Hãy cùng tham khảo nhé.

Bà Patricia chia sẻ trải nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm

Bà Patricia, đến từ đất nước Úc xinh đẹp chia sẻ:

“Tôi đã cấy 4 răng implant, chữa tủy 1 răng, bắc 3 cầu răng và làm một vài răng sứ. Trước khi làm, tôi thật sự rất sợ đau, sợ phẫu thuật. Nhưng kết quả làm tôi vô cùng bất ngờ. Ngay sau cuộc phẫu thuật, tôi không hề cảm thấy đau một chút nào, chỉ hơi sưng nhẹ, thật kỳ diệu.

Phải nói là Nha khoa Nhân Tâm rất chuyên nghiệp, từ bác sĩ đến nhân viên đều rất tận tình. Tôi đặc biệt muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Nhân, bác sĩ Hà và cô bé lễ tân tên Vân dễ thương.

Họ đã chăm sóc cho tôi trong suốt thời gian tôi điều trị tại đây. Họ luôn gọi điện thoại nhắc hẹn cho tôi, lên lịch xe để đưa đón tôi, quan tâm lo lắng cho tôi như người nhà vậy”.

Sau điều trị, bà Patricia đã rất hài lòng với nụ cười hiện tại của mình và cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều. Bà cho rằng Nha khoa Nhân Tâm không thua kém gì so với những nha khoa ở Úc.

Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến cách phục vụ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. “Tôi khuyên mọi người nên đến điều trị vì tất cả những điều trị, đặc biệt là nhân viên rất tốt, rất chuyên nghiệp và biết quan tâm đến khách hàng. Tôi rất hài lòng vì điều này” – Bà Patricia chia sẻ thêm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tại Nha khoa Nhân Tâm

Bà Shearon – Tự tin cùng nụ cười tươi sau điều trị

Trước khi tìm đến Nha khoa Nhân Tâm, tình trạng răng của bà Shearon gặp rất nhiều vấn đề. Việc mất răng khiến bà ăn uống khó khăn, cảm thấy ngại ngùng, tự ti khi giao tiếp với người khác. Để khắc phục tình trạng của bà, các bác sĩ đã chỉ định trồng răng Implant.

Bà Shearon chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi đến Nha khoa Nhân Tâm vì mọi người rất thân thiện, nhiệt tình, từ bác sĩ đến đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất còn rất hiện đại, không thua kém gì với các nha khoa ở nước ngoài.

Nói thật là tôi vốn dĩ rất sợ gặp bác sĩ nha khoa và cảm thấy căng thẳng khi phải cấy Implant. Nhưng bác sĩ Nhân đã trấn an tôi rằng việc điều trị sẽ không đau.

Quả đúng như vậy, quá trình cấy ghép hoàn toàn không đau, tôi chỉ cảm thấy hơi ê ẩm một xíu tại vùng cắm Implant khi thuốc tê hết tác dụng, cảm giác này hoàn toàn trong ngưỡng chịu được.

Tôi rất thích Việt Nam, đặc biệt là những món ăn Việt Nam. Giờ đây với hàm răng mới, tôi có thể ăn rất nhiều món ăn ngon. Khi tôi trở về Úc, gia đình và bạn bè tôi đã khen rất nhiều, răng tự nhiên và tôi trông trẻ ra hơn.

Tôi rất cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm, đặc biệt là Bác sĩ Nhân và bác sĩ Cúc đã cho tôi có được hàm răng đẹp và chắc khỏe như hiện tại”.

Bác sĩ cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Khách hàng Hồng Phước, Patrica và Công nghệ trồng răng implant

Ông Raymond: “Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ chăm sóc răng miệng tôi tuyệt đối tin tưởng”

Ông Raymond chia sẻ:

“Tôi đã có 6 lần điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm. Có rất nhiều lý do khiến tôi quay trở lại đây.

Thứ nhất, bạn bè tôi ở Úc đã từng điều trị tại Nhân Tâm trước đây và bây giờ vẫn quay lại.

Thứ hai, tôi rất ấn tượng bởi dịch vụ mà Nha khoa Nhân Tâm mang lại, hoàn hảo từ nhân viên lễ tân đến việc tiếp nhận và tư vấn điều trị, tôi không thể tìm ra bất kỳ điều gì cần cải thiện.

Thứ ba, tôi đến đây để đi du lịch và nhân tiện đến nha khoa để chăm sóc răng, ở đây vừa có phong cảnh đẹp vừa có dịch vụ nha khoa chu đáo, chất lượng, không thua kém gì so với ở Úc.

Khi trở về nước, gia đình tôi ai cũng bất ngờ với hàm răng mới của tôi. Mọi người đều bảo chúng trông rất thật, tự nhiên, không thể nào biết là răng giả.

Hơn thế, vì tự tin hơn nên tôi giao tiếp thoải mái hơn, công việc cũng thuận lợi hơn. Thật sự rất cảm ơn các bác sĩ và đội ngũ nhân viên thân thiện của Nha khoa Nhân Tâm. Chắc chắn tôi sẽ trở lại Việt Nam và ghé thăm nha khoa của các bạn”.

Ông Raymond trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm

Hy vọng rằng những chia sẻ từ các khách hàng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm đã giúp bạn có thêm động lực để khắc phục tình trạng răng miệng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ đến Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.