TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khách hàng Hồng Phước và công nghệ trồng răng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,524

“Tôi cảm thấy dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm rõ ràng hơn cả New Zealand” là những lời nhận xét của vợ chồng ông Hồng Phước và bà Patricia sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm.

Cái duyên khi đến với Nha khoa Nhân Tâm

Ông Hồng Phước và bà Patricia là những khách hàng đến từ đất nước New Zealand xinh đẹp. Vốn dĩ là người gốc Việt, ông Phước cũng khá am hiểu về Việt Nam và biết được nền nha khoa ở nước nhà khá phát triển, không thua kém gì so với ở các nước châu Âu.

Vì thế, để khắc phục tình trạng răng của mình, ông đã tìm kiếm thông tin trên mạng và thấy Nha khoa Nhân Tâm được rất nhiều khách hàng Việt Nam, Việt Kiều hay nước ngoài đánh giá rất cao.

Đó là lý do ông viết email ngay cho Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm và trao đổi về tình trạng răng của mình và vợ.

Ngay sau đó, ông nhận được câu trả lời và ông cho biết, ông rất ấn tượng với cách trả lời của bác sĩ Nhân. Cho nên, ông quyết định sắp xếp công việc để về Việt Nam và đến Nha khoa Nhân Tâm để thăm khám.

Sau khi được trải nghiệm thăm khám trực tiếp với bác sĩ, ông đã quyết định thực hiện cấy ghép Implant tại nha khoa. Cái duyên không dừng lại ở đó, vì tin tưởng và hài lòng với kết quả điều trị, mặc dù ở xa xôi nhưng mỗi khi cần làm răng, ông đều quay trở lại Việt Nam và tìm đến Nha khoa Nhân Tâm.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm

Đánh giá dịch vụ tốt hơn ở New Zealand

Sau khi thực hiện điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm, Ông Hồng Phước và bà Patricia đã có những đánh giá khách quan. Vợ chồng ông bà chia sẻ:

“Điều ấn tượng nhất với tôi khi lần đầu tiên tôi đến đây đó chính là sự rõ ràng. Mặc dù ở New Zealand, khi chúng tôi đến nha khoa, mọi thứ cũng khá rõ ràng, không phải mập mờ nhưng ở đây tốt hơn. Nhân Tâm có đầy đủ giấy tờ để chúng tôi theo dõi, từ kế hoạch thực hiện cho đến giá cả dịch vụ và thời gian hoàn thành. Chúng tôi rất hài lòng vì điều đó”.

Bà Patricia chia sẻ thêm: “Tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề khó khăn gì khi làm Implant. Tôi được chăm sóc rất tốt, chỉ có thể nói rằng các bạn vô cùng chuyên nghiệp. Trang thiết bị điều trị ở đây có thể xếp vào hạng nhất, không khác gì các phòng khám răng tại châu Âu. Hơn nữa, tôi tưởng rằng sau khi làm răng sẽ rất đau, nhưng không, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, hoàn toàn trong ngưỡng chịu được của cơ thể”.

Còn đối với ông Hồng Phước, Nha khoa Nhân Tâm mang đến cho ông cảm giác thoải mái hơn so với khi làm răng tại New Zealand. Bác sĩ, nhân viên và chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt.

Ông đã có thể lấy lại sự tự tin khi cười nói, giao tiếp và việc ăn uống cũng ngon miệng hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do khiến ông quay trở lại nha khoa lần thứ 3.

Ca phẫu thuật cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Sự đánh giá của ông Hồng Phước và bà Patrica là sự động viên lớn để Nha khoa Nhân Tâm không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn trong thời gian tới. Hy vọng rằng với những thay đổi mới, ông bà sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Quý khách hàng nếu đang ngần ngại, không dám trồng răng Implant để cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng của mình thì hãy mạnh dạn lên, liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.