TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Keo trám răng tại nhà có hiệu quả không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 133
Hiện nay trên thị trường có bán các sản phẩm keo trám răng để mọi người có thể thực hiện trám răng tại nhà. Vậy keo trám răng tại nhà có hiệu quả hay không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm làm rõ vấn đề này nhé!

Keo trám răng tại nhà là một trong những sản phẩm mới và thu hút được sự chú ý của Khách hàng trong thời gian gần đây. Trên thực tế đây là biện pháp trám răng tạm thời và không thể thay thế kỹ thuật trám răng chuyên nghiệp tại nha khoa.

Keo trám răng tại nhà là gì, có hiệu quả không?

Keo trám răng tại nhà là một sản phẩm thường được làm từ chất liệu cement nha khoa nhằm mục đích trám răng tại nhà. Keo trám răng sẽ được cho vào lỗ hổng trên răng và khi gặp nhiệt độ lạnh, chất liệu sẽ hóa rắn và đông cứng lại.

Sau khi định hình, keo trám đã được đông cứng có thể được đánh bóng và điều chỉnh bằng giấy nhám mịn để trông thẩm mỹ hơn.

Keo trám răng tại nhà là biện pháp trám răng tạm thời để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập khi có lỗ hổng hổng hay các vết nứt - mẻ trên răng.

Cũng giống như các sản phẩm trám răng tại nhà khác, keo trám răng không mang lại hiệu quả trám như mong đợi và không phải là sự lựa chọn tối ưu để điều trị các tình trạng răng miệng như sâu răng, nứt - mẻ - vỡ răng.

Keo trám răng chỉ là giải pháp trám tạm thời

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng có nguy cơ rủi ro như bỏng rát, kích ứng hay mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm: Những điều lưu ý sau khi trám răng

Keo trám răng tại nhà có thay thế được kỹ thuật trám răng chuyên nghiệp tại nha khoa?

Keo trám răng tạm thời không thể thay thế được kỹ thuật trám răng chuyên nghiệp tại nha khoa mà chỉ là sản phẩm trám răng tạm thời trong điều kiện chưa thể sắp xếp thăm khám và điều trị.

Nguyên tắc để điều trị dứt điểm các bệnh lý hay chấn thương răng miệng là cần phải thăm khám để tìm nguyên nhân và mức độ tổn thương, đánh giá tổng quát sức khỏe răng miệng, tình trạng xương hàm và sức khỏe toàn thân của bệnh nhân để lên phác đồ điều trị chính xác và đạt hiệu quả tốt nhất.

Do đó, việc sử dụng các sản phẩm trám răng tại nhà sẽ không thể nào chấm dứt bệnh mà còn có nguy cơ khiến bệnh tiến triển nặng hơn và tốn công sức, chi phí để điều trị về sau.

Trám răng ở đâu uy tín, an toàn?

Nhưng chúng tôi đã đề cập, sử dụng keo trám răng sẽ không mang lại hiệu quả trám răng như ý mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro khác cho cơ thể. Do đó, khi gặp các vấn đề răng miệng, bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa gần nhất uy tín để thăm khám và điều trị.

Là một trong “top” nha khoa chất lượng hàng đầu TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ là địa chỉ trám răng mà bạn không nên bỏ qua.

Với dịch vụ trám răng, Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng, cho bạn chụp phim CT Cone Beam 3D để kiểm tra mức độ tổn thương, từ đó chẩn đoán xem tình trạng của bạn có phù hợp để trám răng hay không.

Chụp phim CT Cone Beam để đánh giá mức độ tổn thương của răng

Nha khoa cũng cung cấp đa dạng vật liệu trám và tư vấn kỹ lương ưu và nhược điểm của mỗi loại để Khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất với bản thân.

Bên cạnh đó, nha khoa đồng thời ứng dụng kỹ thuật trám răng Laser Tech dưới bàn tay “vàng” của đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đảm bảo miếng trám thẩm mỹ, bền chắc và có tuổi thọ dài lâu.

Đến với Nhân Tâm, bạn sẽ được trám răng an toàn, hiệu quả, không đau và không biến chứng với chi phí phải chăng và chế độ bảo hành dài lâu.

Khách hàng điều trị tại Nhân Tâm

Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được điều trị trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát, tiếng nhạc êm ái, hương tinh dầu thơm dịu.

Bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề lây nhiễm chéo vì nha khoa đầu tư hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn Châu u và sẽ hoàn toàn hài lòng với sự chăm sóc, phục vụ tận tình và chu đáo bởi đội ngũ Y Bác sĩ và nhân viên tại phòng khám.

Như vậy, Nha khoa Nhân Tâm đã giải đáp cho bạn các vấn đề xoay quanh sản phẩm keo trám răng tại nhà. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể chăm sóc răng miệng tốt hơn và sở hữu nụ cười rạng rỡ mỗi ngày!