TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giới thiệu bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,053
Với nhiều cống hiến to lớn trong lĩnh vực nha khoa, Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân là người đầu tiên chúng ta cần nhắc đến khi nói về bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM. Sau hơn 25 năm hành nghề, Bác sĩ Võ Văn Nhân cùng đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao tại Nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện thành công hơn 20.000 ca trồng răng Implant và mang đến nụ cười hoàn mỹ cho hàng triệu khách hàng.

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân là một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM, là người đi đầu trong việc đưa công nghệ trồng răng Implant hiện đại bậc nhất, công nghệ định vị cấy ghép vào quá tình trị liệu để nâng cao hiệu quả và đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích về sức khỏe và thẩm mỹ. Bác sĩ Võ Văn Nhân và đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị khó và giúp hàng triệu khách hàng có được sức khỏe răng miệng dài lâu cùng lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Giới thiệu Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân – bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành bác sĩ Răng Hàm Mặt năm 1997, hoàn thành chương trình Master Clinician Program in Implant Dentistry năm 2012 tại đại học UCLA, Mỹ và là một trong số ít các bác sĩ Việt Nam được mời báo cáo về implant tại các Hội nghị khoa học quốc tế.

Sau hơn 25 năm hành nghề, bác sĩ đã tiến hành thành công hàng ngàn ca cấy ghép implant, bao gồm cả các trường hợp khó như cấy ghép implant cho người hở môi vòm miệng, ghép nướu – ghép xương để cấy răng implant, cấy răng implant xương gò má,… Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu và có nhiều đóng góp nổi bật trong ngành nha khoa.

Bác sĩ Võ Văn Nhân báo cáo trong Hội nghị Quốc tế Rhein’83 tại Barcelona

Đặc biệt, Bác sĩ Võ Văn Nhân là người đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công đồng thời cả hai kỹ thuật phức tạp là dời thần kinh hàm dưới và cấy implant xương gò má để phục hình răng cho người không có răng bẩm sinh.

Các thành tựu nổi bật nhất phải kể đến của Bác sĩ Võ Văn Nhân bao gồm:

  • Là người tiên phong thực hiện kỹ thuật phức tạp trong lĩnh vực implant là ghép xương 3 chiều vào năm 2011.
  • Thực hiện thành công kỹ thuật ghép xương tại khe hở huyệt răng để cấy ghép implant và vá lỗ thủng màng xoang lớn cho khách hàng hở môi vào năm 2012.
  • Tiến hành thành công đồng thời 2 kĩ thuật là dời thần kinh hàm dưới và trồng răng implant trên 1 ca bệnh năm 2013.
  • Áp dụng thành công phương pháp cải tiến trong cấy ghép implant xương gò má (Zygomatic Implant) vào năm 2014.
  • Ứng dụng thành công công nghệ tế bào gốc vào ghép xương và trồng răng implant năm 2017.

Với những cống hiến to lớn của mình cho lĩnh vực nha khoa và kinh nghiệm điều trị lâm sàng trong nhiều năm, tài năng của Bác sĩ Võ Văn Nhân ngày càng được khẳng định và trở thành bác sĩ Răng Hàm Mặt hàng đầu tại TPHCM.

Đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM tại Nha khoa Nhân Tâm

Trong suốt 25 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm đã không ngừng đổi mới, cải tiến trang thiết bị, cập nhật các công nghệ nha khoa mới, nâng cao tay nghề của y bác sĩ để từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ và trở thành nha khoa tốt nhất tại khu vực TPHCM.

Trình độ của y bác sĩ chính là yếu tố hàng đầu tạo nên chất lượng của Nha khoa Nhân Tâm

Điều mà Nha khoa Nhân Tâm tự hào nhất chính là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề và trong đó, đứng đầu là Bác sĩ Võ Văn Nhân. Tất cả các bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đề là các bác sĩ Răng Hàm Mặt hàng giỏi TPHCM, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y danh tiếng và đã được đào tạo bài bản về chuyên môn qua các khóa huấn luyện trong và ngoài nước.

Kỹ thuật, tay nghề và năng lực của các y bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết sự thành công trong điều trị y khoa. Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng đưa ra chẩn đoán chính xác, phương án điều trị phù hợp, thao tác kỹ thuật chuẩn chỉnh và phòng tránh rủi ro trong quá trình trị liệu.

Xem thêm: Review nha khoa tốt trên địa bàn TPHCM

Với các ưu thế về hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và sở hữu đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất và giúp khách hàng đảm bảo tính an toàn cùng sự an tâm trong khi khám chữa bệnh.