TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá tẩy trắng răng bằng laser bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 331
Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa được nhiều Khách hàng ưa chuộng. Vậy giá tẩy trắng răng bằng laser là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của Nha khoa Nhân Tâm để cùng tìm hiểu nhé!

Nếu bạn đang muốn làm trắng răng một cách chuyên nghiệp, bạn có thể cân nhắc tẩy trắng răng bằng Laser tại nha khoa.

Phương pháp làm trắng răng này được Bác sĩ thực hiện tại phòng khám và sử dụng ánh sáng Laser để hoạt hóa chất tẩy trắng trong thuốc tẩy trắng răng.

Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser có sự chênh lệch giữa các nha khoa. Tùy theo chất lượng, uy tín của nha khoa mà bạn lựa chọn.

Tẩy trắng răng bằng Laser là gì?

Trước khi đến với giá tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé.

Tẩy trắng răng bằng Laser là quy trình loại bỏ các vết ố vàng, tối màu ở trên răng bằng cách sử dụng ánh sáng Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng, nhằm cắt đứt các phân tử tạo màu bám trên răng.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser

Để thực hiện tẩy trắng răng Laser, Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng, cách ly môi nướu bằng dụng cụ chuyên dụng và bôi thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt răng. Sau đó, chiếu đèn Laser để năng lượng từ ánh sáng Laser hoạt hóa các thành phần trong thuốc tẩy trắng.

Sau khoảng 40-60 phút, quá trình tẩy trắng răng sẽ hoàn tất, Bác sĩ sẽ cho bạn đánh bóng răng để giúp răng sáng bóng hơn. Cuối cùng sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc răng đúng và hiệu quả sau khi tẩy trắng răng.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội, bao gồm:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Răng trắng đều lên 3-4 tone chỉ sau 1 liệu trình
  • Có thể duy trì kết quả 3-5 năm nếu chăm sóc đúng cách
  • Không gây tổn hại cho răng, nướu
  • Không xâm lấn, không gây đau, không khó chịu, không ê buốt răng, không biến chứng

Giá tẩy trắng răng bằng Laser

So với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thì giá tẩy trắng răng với công nghệ Laser khá cao, khoảng vài triệu cho một liệu trình tẩy trắng.

Mức giá tẩy trắng răng Laser còn có sự chênh lệch giữa các nha khoa. Do đó, bạn cần phải thật thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng. Nên ưu tiên chọn những nha khoa lâu năm, có uy tín và chất lượng tốt thay vì chọn những nha khoa tẩy trắng răng giá rẻ.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại Mỹ. Tại Nhân Tâm, quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị sẽ được trực tiếp Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả, an toàn cho Khách hàng.

Khách hàng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Bên cạnh đó, quá trình thăm khám và điều trị đều ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại nhất trên thế giới, đảm bảo an toàn, rút ngắn thời gian, mang đến sự thoải mái, ngăn ngừa biến chứng.

Khách hàng không chỉ được điều trị tốt mà còn được hướng dẫn, chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ Bác sĩ và nhân viên thân thiện, nhiệt huyết. Bạn có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm dưới đây:

Tẩy trắng răng Laser có an toàn không?

Làm trắng răng bằng Laser được coi là an toàn, nhưng vì thành phần chất tẩy trong thuốc tẩy trắng răng có thể làm kích ứng răng nên không được sử dụng cho những trường hợp sau đây:

  • Bệnh nhân bị sâu răng hoặc tổn thương quanh chân răng
  • Phụ nữ mang thai, người dưới 18 tuổi
  • Người có cơ địa răng nhạy cảm
  • Ngà răng bị lộ và có vết nứt trên men răng
  • Bệnh nhân cao tuổi bị tụt nướu, chân răng vàng
  • Người dị ứng với các thành phần có trong thuốc tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng giúp răng trắng bật tone chỉ sau 1 liệu trình

Tẩy trắng răng Laser chỉ phù hợp với trường hợp răng nhiễm màu do thực phẩm, vôi răng hay nhiễm kháng sinh mức độ nhẹ. Trường hợp vàng răng do bẩm sinh, di truyền, nhiễm kháng sinh mức độ nặng, răng nhiễm Fluor thì tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là những thông tin cần biết về giá tẩy trắng răng với công nghệ Laser. Một hàm răng trắng sáng sẽ mang lại cho bạn nụ cười tự tin và tỏa nắng. Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa gần nhất uy tín để được tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả bạn nhé!