TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá răng sứ Zirconia hiện nay có đắt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 697
Răng sứ Zirconia là gì? giá răng sứ Zirconia có đắt không? Là một trong các loại răng sứ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, các thông tin xoay quanh răng sứ Zirconia được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là giá thành. Để giúp khách hàng cập nhật thông tin về răng sứ Zirconia và giá của chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến quý vị bài viết sau đây.

Tái tạo nụ cười với răng sứ Zirconia

Giá răng sứ Zirconia hiện nay dao động từ 6.000.000 đến 7.000.000 VNĐ/răng và sẽ có sự chênh lệch tùy vào tình trạng răng của bạn và cơ sở nha khoa thực hiện.

Răng sứ Zirconia là gì? có tốt không?

Trước khi nói về giá răng sứ Zirconia thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem răng sứ Zirconia là gì nha.

Zirconia là một sản phẩm răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ nên rất an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Cả khung sườn phái trong và phần vỏ bên ngoài của răng sứ Zirconia đều được chế tác hòa toàn từ Zirconia – một loại oxit của kim loại Zirconium, do đó chúng có được ưu điểm chống mài mòn và chống đứt gãy cao. Cũng nhờ vậy mà sản phẩm này được nha sĩ ứng dụng rất nhiều trong các ca bọc răng sứ thẩm mỹ, đem đến hiệu quả tối ưu sau khi phục hình.

Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất hiện đại CAD/CAM còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khác cho dòng răng sứ này như:

Tính thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của răng sứ Zirconia chính là tính thẩm mỹ gần như hoàn hảo. cũng chính nhờ ưu điểm này mà chúng được rất nhiều người ưa chuộng. vì được làm bằng chất liệu toàn sứ nên sản phẩm này có màu sắc trắng sáng giống như răng tự nhiên. Khi bọc răng sứ loại này, người khác sẽ khó nhận ra bạn đang sử dụng răng giả.

Răng sứ Zirconia đem lại tính thẩm mỹ vượt trội

Khả năng chịu lực tốt

Khả năng chịu lực lớn cũng là một điểm cộng của sản phẩm răng sứ này. Vì được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất và nung trong điều kiện nhiệt độ cao nên cường độ chịu lực của chúng có thể lên tới 900 Mpa. vì vậy khi sử dụng dòng răng sứ này, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo răng bị sứt mẻ hay ê buốt, đau nhức,…

Độ tương thích sinh học cao

Nhờ có độ tương thích cao với cơ thể nên sản phẩm này luôn được nha sỹ khuyên dùng với mục đích bảo đảm an toàn dài lâu cho khách hàng. Được chế tác từ sứ lành tính nên răng sứ Zirconia không gây ra bất cứ phản ứng hóa sinh nào trong khoang miệng.

Ngoài ra, khi bạn lựa chọn dòng sản phẩm này khi phục hình răng sứ thì sẽ phòng ngừa được các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, hôi miệng, viêm nướu, đen viền nướu,… sau thời gian dài sử dụng.

Tuổi thọ cao

Với bất tất cả các loại răng sứ, độ bền, tuổi thọ luôn được xem là yếu tố hàng đầu quyết định mức độ tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi sử dụng. vì thế nếu chất lượng có tốt mà tuổi thọ và độ bền không cao thì cũng không được người sử dụng lựa chọn và đánh giá cao. Răng sứ Zirconia với tuổi thọ lên tới 10 đến 15 năm và lâu hơn nữa nếu được chăm sóc cẩn thận sẽ lừa một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua nếu có mong muốn làm răng sứ thẩm mỹ.

Xem thêm: Phục hình răng sứ thẩm mỹ là gì? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nên chọn răng sứ Zirconia khi nào?

Bên cạnh băn khoăn về giá răng sứ Zirconia thì câu hỏi nên chọn răng sứ Zirconia khi nào cũng được rất nhiều người đặt ra. Nhờ các ưu điểm nổi bật của mình, răng sứ Zirconia sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong các trường hợp:

  • Khách hàng có khiếm khuyết về răng như: Răng bị vỡ, gãy, sứt mẻ, mất răng,…
  • Khách hàng có răng ố vàng, nhiễm màu kháng sinh, xỉn màu trầm trọng không thể khắc phục bằng biện pháp tẩy trắng.
  • Khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ răng sứ, mong muốn hàm răng trắng sáng tự nhiên, tuổi thọ cao, bền đẹp và không hạn chế khả năng ăn nhai.

Giá răng sứ Zirconia hiện nay có đắt không?

Giá răng sứ Zirconia hiện nay

Để biết giá răng sứ Zirconia một cách chính xác nhất, bạn nên tới trực tiếp trung tâm nha khoa để bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng răng và tư vấn chi phí cụ thể. tùy từng cơ sở nha khoa mà mức giá làm răng sứ sẽ có sự khác nhau.

Để khách hàng nắm bắt được giá răng sứ Zirconia và dễ dàng so sánh với các sản phẩm răng sứ khác đang được sử dụng phổ biến, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến quý khách mức giá dịch vụ răng sứ thẩm mỹ hiện hành tại trung tâm như sau:

Răng toàn sứ Zirconia: 6.000.000 VNĐ/răng

  • Mặt dán sứ Veneer Zirconia: 7.000.000 VNĐ/răng
  • Răng toàn sứ Cercon: 6.000.000 VNĐ/răng
  • Răng toàn sứ - Không CAD/CAM: 5.200.000 VNĐ/răng
  • Răng toàn sứ IPS E.Max: 7.000.000 VNĐ/răng
  • Mặt dán sứ Veneer IPS E.Max: 7.500.000 VNĐ/răng
  • Mặt dán sứ Veneer Lisi (GC- Nhật): 10.000.000 VNĐ/răng
  • Răng sứ Lava Esthetic (3M - Mỹ): 12.000.000 VNĐ/răng

Mong rằng với các chia sẻ trên đây của Nha khoa Nhân Tâm, các bạn đã hiểu được răng sứ Zirconia là gì cũng như mức giá răng sứ Zirconia hiện nay. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.