TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá niềng răng tại TPHCM hiện nay như thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 586
Giá niềng răng tại TPHCM hiện nay như thế nào? Có cao không? Cơ sở nào cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng và uy tín tại TPHCM? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Giá niềng răng tại TPHCM hiện nay có sự chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa. Bên cạnh đó, tùy vào loại khí cụ sử dụng và mức độ sai lệch răng mà chi phí niềng răng cũng sẽ khác nhau đối với từng trường hợp.

Giá niềng răng tại TPHCM hiện nay như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng cao của khách hàng, rất nhiều phương pháp niềng răng đã ra đời với nhiều loại khí cụ khác nhau. Tùy vào loại khí cụ sử dụng và mức độ sai lệch răng mà chi phí niềng răng sẽ có sự chênh lệch. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về các hình thức niềng cùng mức giá của chúng trước khi quyết định để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Sau đây sẽ là thông tin về các hình thức niềng cùng mức giá niềng răng tại TPHCM hiện nay:

Niềng răng mắc cài kim loại

Kỹ thuật niềng răng truyền thống này được sử dụng rất rộng rãi nhờ mức giá thấp và hiệu quả nắn chỉnh răng cao. Bên cạnh đó, mắc cài làm bằng kim loại có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và có thể tạo ra lực kéo lớn, ổn định, giúp quá trình nắn chỉnh răng đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ

Đây là kỹ thuật được cải tiến từ phương pháp niềng răng với mắc cài kim loại truyền thống, khi đeo lên răng sẽ ít bị lộ hơn nhờ chất liệu sứ có màu sắc gần giống với răng thật. Ngoài ra, các mắc cài sứ còn cực kì lành tính, không gây kích ứng trong thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp giảm ma sát giữa khí cụ và răng, đem đến hiệu quả kép vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đạt hiệu quả nắn chỉnh răng tối đa.

Niềng răng mắc cài tự khóa

Mắc cài trong phương pháp này sẽ được lắp cánh kim loại hoặc nắp trượt có công dụng giữ dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ vậy dây cung có thể trượt tự do, không cần dùng dây thun, lực tác động lên răng được tạo ra liên tục, giúp răng di chuyển ổn định và nhanh hơn.

Mắc cài tự khóa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí di chuyển, giảm số lần thăm khám định kì cho khách hàng. Hình thức niềng này có hai mẫu để khách hàng chọn lựa là niềng răng mắc cài kim loại tự khóa hoặc mắc cài sứ tự khóa.

Xem thêm: Những tiêu chí giúp bạn cân nhắc có nên niềng răng không?

Niềng răng trong suốt Invisalign

Phương pháp niềng răng tiên tiến này sử dụng các khay nhựa trong suốt có thiết kế ôm khít hàm răng để nắn chỉnh, đưa răng về vị trí đúng. Khả năng tháo lắp dễ dàng khi ăn uống và thuận tiện trong việc vệ sinh tạo cho người sử dụng một cảm giác thoải mái nhất.

Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, mang lại hiệu quả cao mà khay niềng trong suốt còn là giải pháp bảo vệ răng, đặc biệt là những người có thói quen nghiến răng.

Vì là kỹ thuật niềng áp dụng công nghệ hiện đại, các khay niềng được sản xuất ở ngoài nên mức giá niềng răng trong suốt sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

Bạn có thể tham khảo chi phí niềng răng cụ thể qua bảng giá sau.

Cơ sở niềng răng uy tín tại TPHCM

Răng – Hàm – Mặt hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là phục hình và thẩm mỹ răng. Trong đó, niềng răng là một phương pháp chỉnh nha cực kì phổ biến. Giá niềng răng tại TPHCM hiện nay không hề rẻ nên việc chọn lựa một nha khoa chất lượng xứng đáng với số tiền đầu tư là điều vô cùng quan trọng.

Một trong những địa chỉ nha khoa gần đây uy tín hàng đầu tại TPHCM có cung cấp dịch vụ niềng răng chính là Nha khoa Nhân Tâm.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ nha khoa hàng uy tín hàng đầu tại TPHCM

Sau 25 thành lập và đi vào hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm đã dành được niềm tin từ nhiều khách hàng. Với phương châm không ngừng cải tiến và phát triển, Nhân Tâm luôn chú trọng nâng cao trình độ y bác sỹ, ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình niềng răng chuẩn Y khoa quốc tế. Đặc biệt, hoạt động chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất khi thăm khám và điều trị tại đây.

Mong rằng với các chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm rõ hơn về giá niềng răng tại TPHCM hiện nay, các kỹ thuật niềng phổ biến và chọn lựa được cơ sở nha khoa uy tín để quá trình chỉnh nha diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.