TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu là phù hợp?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 596
Răng sứ Titan thuộc dòng sản phẩm răng sứ kim loại nên có mức giá tương đối bình dân so với các loại răng sứ khác. Mặc dù vậy, giá thành của sản phẩm này trên thị trường vẫn có sự chênh lệch giữa các nha khoa. Câu hỏi được đặt ra lúc này là “Giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu là phù hợp?”

Giá bọc răng sứ Titan là bao nhiêu còn tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc, công nghệ bọc sứ áp dụng và trình độ của bác sĩ thực hiện.

Giá bọc răng sứ Titan so với các sản phẩm răng sứ khác ở mức khá tiết kiệm, phù hợp với phần lớn khách hàng. Với ưu điểm về độ bền, độ cứng và tuổi thọ có thể duy trì tới hơn chục năm, cùng mức giá phải chăng thì đây thực sự là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu là phù hợp?

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ như hiện nay, việc bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ đơn giản là đem lại hàm răng trắng sáng mà còn cần tái tạo được cả hình thể, màu sắc, nâng cao cả tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai cho khách hàng.

Một sản phẩm răng sứ với mức giá bình dân được đông đảo người dùng lựa chọn chính là răng sứ Titan. Tuy nhiên, giá bọc răng sứ Titan là bao nhiêu còn tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc, công nghệ bọc sứ áp dụng, chất lượng phòng khám nha khoa và trình độ của bác sĩ thực hiện.

Để nắm được thông tin cập nhật mới nhất về giá bọc răng sứ Titan cũng như các sản phẩm răng sứ khác, mời quý khách hàng theo dõi bảng báo giá dưới đây của Nha khoa Nhân Tâm.

Giá bọc răng sứ Titan so với các sản phẩm răng sứ khác ở mức khá tiết kiệm, phù hợp với phần lớn khách hàng. Với ưu điểm về độ bền, độ cứng và tuổi thọ có thể duy trì tới hơn chục năm, cùng mức giá phải chăng thì đây thực sự là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Răng sứ Titan có tốt không?

Để trả lời câu hỏi răng sứ Titan có tốt không, chúng ta cần xem xét trên cả 2 mặt ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này.

Về ưu điểm:

  • Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao: Khung sườn của răng sứ loại này được làm từ hợp kim Titan – Crom – Niken giúp cho răng sứ chắc hơn và nhẹ hơn, có khả năng chống ăn mòn tốt trong môi trường acid của khoang miệng.
  • An toàn với người sử dụng: Tính tương thích sinh học của răng sứ Titan ở mức cao, an toàn với răng miệng và cơ thể, không gây phản ứng dị ứng, không gây biến chứng hay tác động xấu tới sức khỏe.

Răng sứ Titan có độ tương thích sinh học cao nên rất an toàn khi ở trong khoang miệng

  • Độ bền chắc cao: Nhờ công nghệ chụp sứ Ceramco3 nên răng sứ Titan sẽ không bị biến tính trong môi trường khoang miệng và tính acid của thực phẩm, đảm bảo cho nướu và răng không bị ảnh hưởng xấu, tránh các biến chứng phức tạp. Sản phẩm răng sứ kim loại này có thể đảm nhận chức năng ăn nhai tốt trong thời gian dài nhờ khả năng chịu lực lớn, tương đương với răng tự nhiên của chất liệu Titan.
  • Giá bọc răng sứ Titan không cao: Nhờ có giá thành tiết kiệm hơn nhiều so với các sản phẩm khác nên hầu như khách hàng nào cũng có thể tiếp cận.

Về nhược điểm:

Điểm hạn chế lớn nhất của răng sứ Titan cũng như các sản phẩm răng sứ kim loại khác là tính thẩm mỹ. Vì khung sườn được làm từ kim loại nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxy hóa khiến răng bị xỉn màu. Màu sắc răng sẽ khá đục khi ánh sáng đi qua, lâu ngày dẫn đến hiện tượng đen viền nướu.

Hiện tượng đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng răng sứ Titan

Hầu như các khách hàng sử dụng sản phẩm răng sứ này đều sẽ cần phục hình lại, thời gian nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của từng người.

Đánh giá một cách khách quan thì răng sứ Titan vẫn chưa phải là sản phẩm tối ưu nhất để phục hình răng, nhất là các răng cửa yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Có thể bạn quan tâm: Bọc răng sứ khểnh – kỹ thuật thẩm mỹ tinh tế không hại răng

Mong rằng với những thông tin về ưu nhược điểm và giá bọc răng sứ Titan nêu trên, các bạn đã nắm bắt được thêm nhiều thông tin hữu ích. Mọi câu hỏi cần giải đáp bạn có thể gọi trực tiếp đến số 1900 56 5678 hoặc đặt lịch thăm khám ngay hôm nay.