TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ghép xương trong cấy ghép răng implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 5,617
Ghép xương là một thủ thuật thường được thực hiện để phục hồi lại sự thiếu xương trong xương hàm. Khi bị mất một hay nhiều răng, vùng xương ở vị trí răng mất sẽ tiêu dần đi. Vì vậy, để ngăn chặn tiến trình tiêu xương xảy ra thì việc cấy ghép răng implant là một lựa chọn tuyệt vời.

Tác hại khi bị tiêu xương hàm (sẽ gây móm làm mau già)

TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN GHÉP XƯƠNG ĐỂ CẤY GHÉP IMPLANT?

  • Mất răng nhiều năm
  • Nha chu
  • Chấn thương

Khi xương hàm bị tiêu nhiều, kích thước của xương hàm bị hạn chế, sóng hàm hẹp không đủ để giữ Implant vững chắc. Với trường hợp trên, bạn cần phải làm tăng kích thước xương bằng cách ghép thêm xương vào vị trí răng mất. Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm địa chỉ cấy ghép Implant tại tphcm ở đây.

CÁC KỸ THUẬT GHÉP XƯƠNG TRONG CẤY GHÉP IMPLANT

Ghép xương nhân tạo: Là một dạng xương sinh học được ghép vào nơi cần cắm Implant. Kiểu ghép xương này cũng rất hiệu quả và an toàn.

Xương nhân tạo được sử dụng là xương Cerasorb M do Đức sản xuất, thành phần chính là Beta-tricalcium photphate, có thể tự tiêu tan. Cerasorb M là vật liệu gốm rỗ tổng hợp tương thích về mặt sinh học với pha tinh khiết 99%. Trạng thái xốp với các lỗ rỗng dạng liên kết với nhau gồm có lỗ cực nhỏ, trung bình và lớn; dạng hạt đa giác, tổng mật độ lỗ rỗ lên đến 88%. Các tính chất này đảm bảo sự thích nghi và độ tiêu tan tối ưu trong quá trình tái tạo xương.

Ghép xương nhân tạo

Ghép xương tự thân: Xương được lấy ra từ một phần khác của chính cơ thể bệnh nhân (xương ở hông, xương cằm, xương góc hàm) ghép vào nơi thiếu xương. Kiểu ghép xương này thường là có thể thấy trước được kết quả bởi vì nó đã là một thành phần vốn có trong cơ thể bệnh nhân.

Ghép xương tự thân

Khi ghép xương tự thân thời gian cũng tương tự như ghép xương nhân tạo. Trong trường hợp thiếu xương ít có thể cấy ghép Implant và ghép xương cùng một lúc, 4-6 tháng sau mới làm phục hình. Là những kỹ thuật đơn giản như tiểu phẫu nhổ răng thông thường. Bạn sẽ không cảm thấy quá bất tiện hay khó chịu nhiều khi thực hiện vì trong những trường hợp thiếu xương do mất răng lâu ngày, đó là phương cách tốt để bạn có chiếc răng cấy ghép hoàn hảo.

Xem thêm:  Thẩm mỹ nướu trong Implant nha khoa

THỰC HIỆN KỸ THUẬT GHÉP XƯƠNG TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM

Tại Nha khoa Nhân Tâm ghép xương thông thường được thực hiện cùng lúc với cấy ghép răng implant nếu tiêu xương tiêu ít. Trường hợp, bệnh nhân bị tiêu xương quá nhiều thì sẽ thực hiện ghép xương trước, 3-4 tháng sau mới thực hiện cấy ghép implant.

Vì vậy, để có được ca phẫu thuật ghép xương an toàn, bạn cần lựa chọn phòng khám nha khoa gần đây đáng tin cậy và phải hội tụ các yếu tố sau:

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm

Kỹ thuật cấy ghép xương cần người bác sĩ phải giỏi về chuyên môn cũng như sự tập trung trong quá trình phẫu thuật. Đồng thời, bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và am tường các cấu trúc giải phẫu trong khoang miệng.

Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân thực hiện ghép xương trong cấy ghép implant

Trung tâm nha khoa uy tín, trang thiết bị hiện đại

Đây là một kỹ thuật nha khoa tương đối khó và ít có nha khoa nào có thể làm được, vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân mình cũng như kết quả điều trị thành công, bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn nha khoa uy tín, có hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại để thực hiện.

Hệ thống vô trùng đạt chuẩn

Hệ thống vô trùng tại Nha khoa Nhân Tâm được xây dựng theo quy trình khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo

Chế độ bảo hành và chăm sóc sau điều trị

Với chế độ bảo hành rõ ràng, tra cứu bảo hành trực tuyến bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi thực hiện điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐIỂN HÌNH

(*) Các thủ thuật/phẫu thuật phức tạp sẽ được chuyển qua bệnh viện để thực hiện